YLA
Sobrang bilis ng tibok ng puso ko, pakiramdam ko hihimatayin ako any moment. Ito ako, trying my best not to be in this situation, pero anu ngayon, nga nga! I'm trying my very best or giving my very best rather para maging invisible sa paningin nila, lalo na SIYA. Pero dahil sa ginawa ko lalo akong nalagay sa alanganin.
Ramdam ko ang tensyon sa pagitan naming dalawa, halos hindi ko magawang iapak ang mga paa ko sa sobrang kaba thinking what would happen next? Lalo na pag naaalala ko yong mga sinabe niya sa akin the last time we see each other.
Mukha lang naman akong tanga na sobrang ikli ng mga hakbang hoping na magbago ang sitwasyon, pero the hell! Tuloy-tuloy lang siyang naglalakad habang ako naman ay sunud-sunuran lang sakanya patungo sa kanyang opisina which is the President's Office,and is located sa pinaka taas ng building.
Wala kaming imikan magmula ng lumabas kami ng elevator hanggang ngayon, sabagay anu nga bang aasahan kong sasabihin niya sa akin, sigurado akong katakut-takot na sermon ang maaabsorb ng beauty ko ngayon. My First Day, ang galing.
Pansin ko ang pagkakaayos ng buong building and I must give credit sa architect and interior designer nito, ang galing lang ng pagkakagawa, makikita mo ang kasimplehan but at the same time ang karangyaan ng may-ari. Sa hallway palang mapapansin na ang mga nagmamahalang paintings and I think yung iba nabili pa sa ibang bansa.
Napakalight ng ambiance matutuwa ka talagang mag-trabaho, at yun naman ay kabaligtaran ng may-ari nito, at dun napadako bigla ang tingin ko sa mala-adonis na nilalang na naglalakad sa harapan ko. Sa tangkad kong 5'7 ay maliit pa ako kung ikukumpara sa lalaking 'to. Tingin ko nasa 6'5 or something ang height nya, not bad, halata namang may ibang lahi siya.
Maganda din ang hubog ng katawan niya, anung maganda?ang macho kaya niya? singit naman ng utak ko. Tama lang ang pagkakahubog, well, hindi naman kasi maganda kung masyadong prominent ang muscles diba, sakto lang. Parang ang sarap tuloy makulong sa mga bisig niya. Singit nanaman ng malandi kong utak. Napailing nalang ako sa naisip
Kasalukuyan akong nakikipag talo sa malandi kong utak ng bigla siyang magsalita. "are you just gonna stand there, or you want me to pull you over para lang pumasok ka?" iritado niyang saad. Gosh! anu bang meron ngayon at ang araw na to ata ang pinakamasaklap na araw para sa akin. Napatigil ako at tumingin sa kanya.
"Sir?" magsasalita pa ulit sana ako nang bigla siyang magsalita muli, "what are you thinking? Kanina pa kita kinakausap or pinagsasabihan rather, na pumasok ka sa loob or you want me to carry you para lang pumasok ka?" ang sungit lang ha. tignan mo tong lalakeng to, hindi din maintindihan ugali mo koya. Minsan ang bait mo, napaka-caring na para bang boyfriend kita, tapos ngayon, daig pa ang nanay na nasa menopausal stage.
And with that bigla nalang niya akong hinila papasok sa loob ng opisina nito. At laglag panga ang ateng niyo nang makita ko ang kabuuan ng opisina niya. The room itself signifies power and dominance, grey at black lang ang makikitang kulay, na sumisimbolo sakanya being one of the bachelors. Seriously, ganun ba talaga pag bachelor, kailangan grey or black lang ang kulay ng room? Try din naman nila ng pink haha.
Ang sagwa naman siguro if you're one of the most sought eligible bachelor tapos pink ang motif ng opisina mo diba? So....gay!
Masinop ang paligid, maayos lahat ng gamit, tingin ko may pagka metikoloso din nito, makikita mo pa lang sa mga gamit niya, lahat well-organized. And by thinking of that, lalo akong na-attract sakanya. Hindi naman siguro lingid sa kaalaman niyong attracted ako sa mga lalakeng malilinis at masinop diba?
Kasalukuyan kong sinusuri ang kabuuan ng opisina nito nang may maramdaman akong kamay na pumalibot sa bewang ko, biglang akong naghina sa paraan ng paghawak niya. Naramdaman ko nalang na lumapat ang likod sa isang matigas na bagay, este matigas na dibdib pala, anu ba 'to.
Inilapit niya ang mga labi niya sa tenga ko "mmm...you smell, so damn good, wifey!" nangilabot naman ako sa narinig ko, and with that he turned me around to face him and claimed my lips. He kissed me! sabi ko sa sarili ko. AGAIN! singit ng utak ko.
He kissed me hard, I almost felt my knees go weak. Naramdaman siguro niya ang panlalambot ng mga tuhod ko at naramdaman ko nalang yong isang kamay niya sa likod ko, taas-baba. He caressed my left breast using his other hand and I moan in pleasure "oohhh..." at ginamit niya ang pagkakataong yon to deepen the kiss, he slit his tongue inside my mouth and explore every part of it.
Kusang pumulupot ang mga kamay ko sa batok niya para hindi ako matumba, dahil pakiramdam ko hindi ko na kayang tumayo ng maayos sa halik na pinagsasaluhan namin.
Nasa ganong ayos kami ng biglang may kumatok. Bigla siyang humiwalay sa akin at tumitig sa mga mata ko. "you're paid" and with that umalis siya sa harap ko at nagtungo sa pinto. "wait- w-what?" takang tanong ko sa sinabe niya.
Naiwan akong nakatulala, hindi ako makapaniwala sa nangyari, I almost gave in. Shocks! To think na halik palang yon, at nasa loob pa kami ng opisina nito. And what did he just said?
"you're paid"
"you're paid"
"you're paid"
"you're paid???!" san? Doon lang pumasok sa isip ko lahat ng nangyari, ang tinutuloy pala nito, ay ang kasalanan kong commotion kanina sa elevator.
At halik ang naging kabayaran? Halik ko. tama, anu ba naman to, hindi na talaga ako makapag isip ng maayos. Nawawala ang sistema ko pag siya ang kaharap ko, lalo na pag malapit siya. Hindi maganda to.
Guys! I'm so sorry kung matagal akong hindi nakapag UD, nawalan kasi ako ng gana sa totoo lang, pero ok na. Kasi kahit pano meron isang phanerfhat na nagbigay lakas ulit sa akin para ipagpatuloy ko tong story ko. Salamat sayo! haha ang babaw mang matatawag na minsan lang siyang ng comment, ok na ako dun, very grateful. thank you