Page 15-16

138 22 1
                                    

💞💞💞LAILAH💞💞💞

STORY AND WRITTEN BY

AISHA MA'ARUF
GIMBIYA AUSHU💞💞💞

ELEGANT ONLINE WRITERS📚

PAGE 15-16

__________________Bayan ruwan ya tafaso ta dauriye jug ta juye a ciki ta kai dining ta dawo ta dauriye three cups ta bude cabinet,gwangwanin sugar ta dauko ta fito,zuba ma kowa tayi tasa ma nata dana Husna sugar sannan tace"Mama na sa miki sugar",a amman kadan,"toh Mama",dauka tayi ta kai musu parlor,mika ma Mama ta farayi Sannan ta mika ma Husna,"thank you sweet Anty na",Allah ya kawo miji nagari".

Daka mata dundun tayi abaya,ihu Husna tayi tace wayyo bayana,juyawa Lailah tayi tabar wurin ta koma dining ta zauna,plate ta dauka ta bude cooler ta sa abinci dai-dai cikin ta,lipton din ta fara siping a hankali,sai data sha kusan rabi kafin ta fara cin abincin,bayan ta gama takai plate din kitchen ta dauriye,"parlor ta dawo ta zauna kusa da Mama suka sata tsakiya,Mama tace"baza kije kiyi karatu ba?".

"Zanyi Mama amman sai nayi sallan magriba".

"Toh Allah bada sa'a".

"Tunda ba yanzu za kiyi karatun ba kimana girki mana".

"Toh Mama".

"Tashi ki bita"
.
"Mikewa Husna tayi tana turo baki har ta shige kitchen".

Lailah na ganin ta tace"an koroki Kenan",ta fada tana dariya,turo baki Husna tayi tace"sai in koma yanzu".

"ni Ina ruwana ki koma mana,kin dai san sauran jeki",turo baki tayi tace " mai zan miki yanzu".

Blending,ki dibi timatirin na gani.

"Toh Anty"bayan ta dibo ta nuna mata.

Ya isa,ki gyara su da kyau,in kin ga dama kisa hannu a ido.

Turo baki Husna tayi kaman za tayi kuka tace" i ba da bane,i yanzu bana haka",gyra kayan miyar tayi ta zuba a blender ta nike su,bayan ta gama,ta dauriye tunkunya ta zuba a ciki da daura kan gas ta kunna.

Freezer ta bude ta dauko nama ta wanke ta zuba a tukunya tasa kaya ta daura a gas ta kunna.

Lailah dake ta kallan duk abin da take ne tace"ashe dai kin iya aiki saura aure".

Bubbuga kafa Husna ta fara yi a kasa tace"ni wlh ban kai ba",ta fada tana kunkuni.

"Dariya Lailah tayi har da rike ciki sabida yanda Husna tayi.

6:45 suga gama komai har wanke-wanke,jera coolers din suka yi a dining,gwanin ban sha'awa.

Daki duk suka nufa dan yin sallah.

Bayan Lailah ta idar tayi Azkar,ta yi karantun Al-Qura'an,sai da aka yi isha'i ta kulle ta mai da shi,mikewa tayi ta tada sallah ta tayar,bayan ta idar tayi shafa'i da wutiri,bayan ta gama ta sauko dan lokacin cin abinci yayi,tana shiga parlor Daddy ya shigo, gaida shi tayi tana mai sannu da zuwa

"Mamana ykk,ya exams".

"Lfy lau Daddy,exams kam Alhmd Masha Allah".

"Ubangiji Allah ya bada sa'a ya taimaka".

"Ameen Ameen Daddy nagode".

Dining suka nufa ta ja ma Daddy kujera.

"Thank you My daughter Allah ya miki Albarka",ya karasa maganar shi yana zama kan kujeran.

Kujera ta ja ta zauna kusa da Daddyn ta Mama tayi serving din su,bayan sun gama,Lailah bata tsaya parlor ba tayi musu sai da safe ta wuce dakin ta.

Handout ta dauko,ta fara karatu, ba ita ta kwanta ba sai 2:38am bayan tayi nafiloli.

💞💞💞LAILAH💞💞💞(COMPLETE) Where stories live. Discover now