PAGE 19-20

150 19 1
                                    

💞💞💞LAILAH💞💞💞

STORY AND WRITTEN BY

GIMBIYA AUSHU💞💞💞

ELEGANT ONLINE WRITER'S📚

PAGE 19-20

____________________"Cute lips and they are pinkish in color",ohhhhhh! God was wrong with me,Sa'ad wake up, what the hell is wrong with you hannu biyu yasa ya rike kan shi,daga baya ya kulle laptop din ya ajiye,kwantawa yayi ya ja duvet ya rufe jikin shi ya bar kan shi a waje yayi addu'an barci,duk da haka bai daina tunanin ta ba,hakanan ya hakura ya cigaba da yi har barci ya kwashe shi,a cikin barcin ma mafarkin ta yake wai gasu a wani lambu mai cike da fararan fure suna soyayya,ta rike flower shima ya rike tana bin shi suna tsere sai dariya suke gwanin ban sha'awa,dai-dai tazo zata kama shi kenan ya farka da addu'ar tashi daga barci,duba lokaci yayi gaga 2:00am,kuma ko daya kwanta 11pm ya wuce,toilet ya shiga ya dauro alwala ya dawo ya tada sallah nafila,ba shi ya kwanta ba sai karfe 3am.

Washe gari kiran sallan farko a kunnen shi ya tashi da Addu'ar tashi daga barci,sauka ya yi daga kan gadon ya yi mika yana hamma kafun ya shige toilet ya yi wanka hadi da brush sannan ya yi alwala ya fito daure da towel a kunkumin shi daya kuma a hannun shi,goge gashin kan shi yake da tsauri,bayan ya gama ya dan shafa lotion ya fesa turare,drawer ya nufa ya dauko jallabiya baki da farin hula,cinkin minti biyu ya gama shiri,ba karamin kyau yayi ba,dama gashi fari,sai ya fito kaman wani balaraben makkah,ya hadu over,na bari ku kiyasta da kan ku,yana gamawa ya ji ana kiran sallah,charbin shi da azkar da wayoyin shi ya dauka ya fita,ba shi ya dawo ba sai karfe 7:00am,direct part din shi ya nufa,ya shiga ya ajiye abubuwan dake hannun shi,ya cire jallabiyan da hula ya hanga,bude drawer yayi ya dauko suit baki,na cikin shi kuma pink da neck tie mai ratsin baki da fari ya aje saman gado,fita yayi a dakin ya wuce main parlor gidan,shiga yayi da sallama,salame dake goge-goge ta amasa hadi da gaishe shi ya amsa,upstairs ya nufa zuwa dakin mummy shi,knocking yayi a kofar dakin ta.

Kai tsaye Mummy ta ce"shigo salame".

Murya a sanyaye ya ce"it's me mummy",okh son shigo,na zata salame ce,shigowa yayi ya zauna kan kujera ya gaishe ta ta amsa tace"ya ka tashi".

"Alhamdulillahi mummy,Daddy bai dawo ba?".

"Ehhhhh!,amman kila ya dawo yau,kasan yanayin aikin shi".

"Ehhh! Mummy,bari naje na shirya".

"Okh a fito lafiya".

"Ameen mummyna,thank you",daga nan bai zarce ko ina ba sai part din shi,shiryawa yayi cikin kayan daya ajiye kan gado bayan yayi wanka,ba karamin kyau ya yi ba,gaske naga matan makarantar na roller mishi,ashe dai da abin da suka gani,yanzu naga zahiri, gyra gashin shi yayi ya shafa oil,sai ya kwanta luf-luf kaman na baby gwanin ban sha'awa,ya fito tsaf da shi,sossai ya yi kyau,jakar laptop din shi ya dauko ya bude sai yaga papers a ciki,murmushin gefen baki yayi ya dau laptop din shi yasa a ciki ya kulle ya hanga jakan a bayan shi ya kara fesa turare kafin ya fita ya kulle part din shi,gun Mummy ya koma yayi break,bayan ya gama ta rako shi zuwa kofar parlor ta mai Addu'a ya fita,direct school ya wuce.

Lailah na gama shiri ta yiwa Mama sallama,Addu'a Mama ta yi mata kafin ta fita,yana shiga makarantar sai ga motar su Lailah,parking yayi ya bi motar da ido,fitowa ta yi sanye da dogon hijab har kasa kalan pink,tayi kyau sossai,ya rasa mai yasa yake son kallon yarinyar da tunanin ta,har wani natsuwa yake samu idan yana kallan ta,kallon ta yake har ta bace mishi,ajiyar zuciya ya sauke ya jingina da kujerar motar,yace"meke damuna, was wrong with me"SA'AD MUHAMMAD ALIYU",daukan jakan laptop din shi yayi da wayoyin shi ya fito ya kulle motan,tafiya yake majestically kaman baiso,Lailah na shiga da minti 10 aka fara paper,karfe hudu suka gama exam ta wuce gida.

💞💞💞LAILAH💞💞💞(COMPLETE) Where stories live. Discover now