💞💞💞LAILAH💞💞💞
STORY AND WRITTEN BY
AISHA MA'ARUF (GIMBIYA AYSHU)
ELEGANT ONLINE WRITERS
GODIYA TA MUSAMMAN GAREKU FANZ, ALLAH YA BAR MIN KU.
WHATPAD NAME
*AISHAMAARUF*GAISUWA GA EN ELEGANT
INA AL- FAHARI DAKU.DEDICATED TO
*HAFSY BLOOD**Gimbiya Ayshu's Data service*
*Ku siya data a garabasa*
*MTN*
500MB-180
1GB -280
2GB - 550
3GB - 750
5GB - 1250
10GB -2500*AIRTEL*
300MB - 170
500MB - 200
1GB - 300
2GB - 550
5GB - 1350
10GB - 2600*GLO*
200MB - 120
500MB - 180
1GB - 300
2GB - 550
3GB - 850
5GB - 1350
10GB - 2600*9MOBILE*
500 - 180
1GB -280
2GB - 550
5GB - 1300
10GB - 2500Account number:8036434941
Account name: Maryam Maaruf Muhammad
Bank name:Opay
*Contact me on this number:08076119294*
PAGE 49-50
___________________________ Cire kayan jikin ta tayi tanufi bayi, wanka tayi da alwala, ta fito daure da towel daidai cinya, da wani karamin towel a hannun ta, share ruwan jikin ta tayi ta shafa lotion da turare, ta shi tayi ta nufi drawer, dogon riga na barci ta dauko mai dan kauri har kasa, da godon hijabi, sai inners, shiryawa tayi da tsauri dan lokaci na ta fiya, bayan ta gama ta dauko darduma ta shinfida ta tada sallah, bayan ta idar ta dauko Al-Qur'an da Azkar, karatu tayi har zuwa lokacin da aka shiga isha'i,sannan ta ajiye, sallah tayi bayan ta idar ta tsauka parlor, samun kowa tayi a dining area, Dukawa tayi har katsa ta gaishe da daddy murmushi dauke a fuskan ta," lfy lau mama na ya school, ya hakuri da rashin driver" murmushi tayi a zuciyar ta tace " Hmmm daddy bazaka gane ba, rashin driver ya min rana" ahhh bakomi daddy, Allah ya dawo da shi lfy, da Ameen duk suka amsa, tashi tayi ta yi serving kan ta, sannan ta yi zaman cin abinci. Bayan sun kammala, husna da lailah suka gyra ko ina, kafin suka dawo parlor, hira sukayi har lokacin kwanciyan su yayi,duk suka nufi dakin su.
Yana shiga layin gidan su ana kiran sallah, bai zarce ko ina ba sai masallaci, bayan an idar da sallah ya fito daga masallaci kenan ya hango daddy na gaisawa da wani Abokin shi, tafiya yake ahankali har yakai inda duke tsaye, hannu ya mika mutsu da ladabi duk suka gaisa, Abokin Abba yace yace son ykk, ya aiki, kwanza biyu ka buya, ko ganin ka ba'a yi,amman gashi na ganka saboda daddy, dariya duk sukayi, Sa'ad koh hannu yasa Yana tsosa keya murmushi dauke a fuskan shi har saida wushiryan shi ya fito, dimple din shi ya loba gwanin ban sha'awa. Jerawa sukayi suna tafiya, amman Sa'ad ya koma baya tsaboda biyayya.
HAKA AKESAN YARA NA GARI SU KATSAN CE, DAN ALLAH A KULA IYAYE, A KULA DA TARBIYAN YARA, SABODA DUK INDA SUKA JE SUKAYI BA DAI-DAI BA ZA'A CE I DAN KO YAR GIDAN WANCE NE, SAI KIGA ANA MAGANA BA DADI, AMMAN IN YARAN KI YA KATSANCE MAI TARBIYA ZAKIGA ANA YABAN SHI ANA KUMA YABAN IYAYEN KUMA ZA'A NA KWATAN CE DA ITA KO SHI. SABODA HAKA EN UWA KU KULA DAN ALLAH A TARBIYAN TAR DA YARA TA HANYAR ADDININ MUTSULUNCI.
Fita sukayi daga masallacin suna tafiya har kofan gidan su Sa'ad, ciki Sa'ad ya shiga ya bar daddyn shi a waje, yana shiga ya hadu da Mai gadi, gaisawa sukayi sannan yace"dan Allah ga key mota na, ka dauko min shi yana masallaci"Toh! Alhaji karami Allah Kara girma, "Ameen nagode"ya nufi cikin gida, Mai gadi ko ya fita daga gidan.
YOU ARE READING
💞💞💞LAILAH💞💞💞(COMPLETE)
RomanceWallahi ko zaka mutu bazan taba auren kaba yaya Abba na tsaneka na tsani duk mai sonka, "ni sa'ad nakeso kuma shi zan aura" ta karasa fada tana fashewa da wani irin matsanancin kuka mai taba zuciya. Daddy daya shigo parlorn ya Daka mata tsawa "wlh...