PAGE 69-70

139 19 1
                                    

💞💞💞LAILAH💞💞💞

STORY AND WRITTEN BY

GIMBIYA AYSHU 💞💞💞


ELEGANT ONLINE WRITER'S 📚


HAPPY RAMADAN MUBARAK TO ALL MUSLIM UMMAH. ALLAH YA SA MUNA CIKIN ENTATTUN BAYI,ALLAH YA SADA MU DA ALKAIRIN DAKE CIKIN WANNAN WATAN MAI ALBARKA.AMEEEEEEEN 🤲🤲🤲.


Patronize my product

BY GIMBIYA AYSHU 💞💞💞

https://www.facebook.com/groups/376018433857450/permalink/415148089944484/?flite=scwspnss

KU tayani sharing wannan link din dake sama Kuma Dan Allah kuyi viewing.


PAGE 69-70


________________________Knocking Mai gadi yayi a kofan parlor,bayan kaman minti 1 Mai aikin su ta bude,gaisawa sukayi sannan yayi Mata bayanin abin da k tafe da shi,da toh ta amsa sannan ta kulle kofan ta nufi ciki, upstairs ta hau ta nufi dakin hajiya,sallama tayi hajiya ta Bata izinin shiga,shiga tayi da sallama ta suka har kasa ta gaida Hajiya,Amsawa Hajiya tayi da murmushi sannan tace da matsala ne,a'a Hajiya dama Alhaji ne yayi bako,yanzu Mai gadi ya gayamin shine nace Bari inzo in sanar Miki,Dan shiru Hajiya tayi dan,tasan Alhaji Baisan da zuwan wani baki ba,Ina bakon yake,amsawa tayi da inaga Yana waje,ahhhh! Ki kai shi parlorn saukar da Baki na Alhaji,Kuma ki kaimai abinsha da abinci.da toh ta amsa sannan ta mike ta fita,tana fita Hajiya ta mike ta fita daga dakin ta ta nufi na Alhaji,shiga tayi da sallama,samun shi tayi ya kishingida da gado yana zaune akan sallaya,amsa Mata sallan yayi sannan yace lafiya dai kohhhh! Hajiya, murmushi Hajiya tayi tace lafiya Kuma ba lafiya ba,gyara Zama Alhaji yayi da tsauri yace Mai ya faru, murmushi Hajiya tayi tace ka kwantar da hankalin ka ba wani abun bane Dana bako kayi, girgiza Kai Alhaji yayi yace wlh harkin tayar min da hankali, dariya Hajiya tayi tace srry Alhajina,a min afuwa, ta fada tana Kama kunnen ta, murmushi daya fitar da wushiryar shi da ainahin Kamala da mutuncin shi yayi,Yana Mai Jan kumatun Hajiya,dariya duk sukayi suka dunguma zuwa waje,daki Hajiya ta koma while Alhaji ya wuce parlor baki.......

Sallama Alhaji yayi a kofan parlor,kan shi tsaye ya kalli ko waye bakon,hada Ido sukayi da Sa'ad,suna hada Ido Sa'ad ya tsaukar da nashi sannan ya duka harkasa ya gaishe da Alhaji,Amsawa Alhaji yayi Yana Mai Zama akan kujera sannan ya bama Sa'ad izinin Zama,kin Zama akan kushin Sa'ad yayi ya gyara zaman shi akasa Yana Mai tankwashe kafa kaman zaici abinci,tsayawa Alhaji yayi Yana kallan shi Dan Bai Gane fuskan shi ba,Amman yanayin yanda yaga yaron sai ya ji ya birge shi Dan da Alama akwai tarbiya tattare da shi.

Gaishe da shi Sa'ad yayi sannan yayi shiru kan shi a kasa,Amsa mishi Alhaji yayi da kukawa,Bayan Kama minti 5 shiru ya ratsa parlor,Alhaji ne ya katse shirun da Dan tsaurayi Mai k tafe da Kai,Dan shiru Sa'ad yayi ya sunnan da Kai kasa, murmushi Alhaji yayi,kayi magana,karkaji komai kaji."Gyara Zama Sa'ad yayi sannan ya Fara Koro bayanin abin da k tafe da shi,tun da ya Fara magana Alhaji yayi shiru Yana kallan shi har ya Kai Aya,A karshen ko yace Allah yasa ba'ayi Mata Miji ba",shiru Alhaji yayi Yana nazartan yaron da kamalan shi da koman shi,Dan jimmmmmm Alhaji yayi sannan yace a gaskiya dai banyi ma Aisha miji ba,Kuma Ni diyata karatu take a halin Yanzu,bansan na Mata aure har sai ta gama karatun ta,Amman yanayin yanda kazomin da Kuma kwarjinin ka da sharadin da kabi( wato yanda Addini ya yarda a naimi Aure),zan baka izinin naiman Auren ta Amman da sharadiiii............,ya karasa maganar Yana daga yatsar shi daya,Sa'ad najin haka gaban shi ya Fadi,"Sharadin shi ne "zata cigaba da karatun ta",Aiki ne dai ban tilas ta ba,wannan duk yanda kayi dai-dai me tun da Kaine mijin ta Im Allah yaso,"yanda Sa'ad yaji baban na magana ya tabbatar mishi da yasamu karbuwa........"duk a zuciya yake wannan batun,"Dan murmushi Sa'ad yayi sannan yace insha Allah baba zata cigaba,bazan baka kunyya ba", da toh shikenan Alhaji ya amsa sannan yace An baka izinin zuwa naiman ta,Amman indai diyata tace Bata son ka toh tabbas bazan Mata dole ba,Allah yayi Mana jakora, da Ameeen Sa'ad ya amsa,Alhaji ne yace baka Sha komai ba, murmushin da yasa wushiryar shi fitowa yayi sannan yace,na koshi Alhaji,kallan shi Alhaji yayi yace I baka Isa ba sai kasha in ba haka ba baka tafiya,"yanda dattijon k Mai magana Yana birge shi sossai hakan yada hankalin shi ya Kara kwanciya da yarinyar,yasan ko ba komai yayi Aure a gidan mutunci.........Daukan drink daya yayi ya tsiyaya a cup sannan ya shanye.bayan ya shanye Alhaji yace ko Kai fahhh! Yanzu zaka iya tafiya, murmushi Sa'ad yayi Yana Sosa kan shi sannan yace zan tafi Alhaji,wani laida ya dauko ya ajiye a gaban Alhaji yace a kaima hajiya,ahhhh!Mai haka zo ka dauka Dan Allah an gode, girgiza Kai Sa'ad yayi yace ayi hakuri a amsa Abba Dan Allah ba Dan Ni ba,shiru Alhaji yayi yakasa cewa komai sai kallon Sa'ad da yake,Sa'ad ko Jin yayi shiru yasa shi sannin bazai miyar ba,San tafi Alhaji a gaida gida,tashi Abbab yayi yace toh Allah ya kiyaye ka gaishe da baban ka,da toh!Sa'ad ya amsa Yana Mai fita daga parlor,wurin motan shi ya nufa ya shiga yayi Mai key,horn yayi a bakin gate Mai gadi ya bude mai,hannu yasa ya a Aljihun ya dauko kudin da Baisan adadin su ba ya Mika mai,amsa Mai gadi yayi Yana godiya sossai,fita yayi daga gidan Bai zarce ko Ina ba sai gida,ko daya Kai gida 9:30,main parlor ya shiga ya ci abinci, sannan ya Dan taba Hira da mummy har karfe 10:30...........ko daya koma dakin shi wanka ya shiga bayan ya fito ya feshe jikin shi da Tulare sannan ya zura jallabiya ba tare da ya tsaya shafa Mai ba,darduma ya shinfida sannan ya haukai yayi shafa'i da wutri,Bayan ya idar ya Dan Yi wasu Addu'oi,bashi ya kammala ba sai karfe 11.......ko daya tashi linke darduman yayi sannan ya zare jallabiyan ya tsaura daga shi sai gajeran wando,ajiye su yayi sannan ya bi lafiyan gado,wayan shi ya dauka ya danna ma layin ta Kira,sai da Kiran ta kusa katsewa kafin ta daga.

💞💞💞LAILAH💞💞💞(COMPLETE) Where stories live. Discover now