💞💞💞LAILAH💞💞💞
STORY AND WRITTEN BY
AISHA MA'ARUF
GIMBIYA AYSHU💞💞💞ELEGANT ONLINE WRITERS📚
PAGE 17-18
________________"Okh toh kar ki kara irin wannan kuskure kinji ni kohh!",ta fada hannun ta rike da kunnen ta alamun warning,duk sanda irin haka ya faru ki tabbatar kin kirani.
"Toh Mama insha Allah".
kitchen Mama ta koma ta cigaba da girkin ta.
Ajiyar zuciya mai karfi Lailah ta sauke ta wuce dakin ta,tana shiga ta kulle kofar ta zauna gefen gado,abinda ya faru tsakanin su kwai take tunowa tace"hmmmm! da bai gaya min abinda zance ba da na shiga uku yau gurin Mama,toh wai maaa! mai yasa ya taimaka min,ko dai shima yana sona ne?,noooooo! ba haka bane in da yana sona da ba haka zai min ba,haka ta yi ta tunani har lokaci yaja,sai da wayar ta ya yi vibrating kafin ta dawo duniyar mu,daukar wayar tayi taga message ne na mtn,duba time ta yi ta ga 6:35,da sauri ta tashi ta tube ta daura towel ta shiga bayi,wanka tayi ta daura da alwala bayan tayi brush,dressing mirror ta nufa ta ja kujera ta zauna,lotion din ta ta shafa shap-shap,bayan ta gama ta shafe jikin ta da turare gaba daya,tashi tayi ta nufi drawer,tana bude drawer ana kiran sallah,half vest ta dauko da rigan barci gown dogo mai dan kauri da short leggis ta shirya da sauri ta dau hijab sabo a drawer tasa,sallaya ta shinfida ta tayar da sallah bayan ta idar tayi addu'oin ta ta tashi ta ninke hijabin da sallayar ta ijiye,down stairs ta sauka ta sami Mama da Husna a parlor.
"Ina wuni Mama",ta fada tana kokarin zama kusa da ita,lafiya lau diya ta ykk?.
Gaida ta Husna ta tun kafin ta kaiga rufe bakin ta,"Anty yau munyi test din maths,kin san nawa naci"ta fada tana tana dage mata gira.
"Ni ko na sani".
Toh ki fada idan kin sani.
Lailah na dariya tace"5/20".
Bubbuga kafa Husna tayi a kasa tace"amman Aunty lailah kin chuce ni,5 fahhh! kika ce".
Toh kinfi karfin 5 din ne ko kuma ya miki kadan?,ta fada tana dage mata gira daya.
Wlh ni kam yamin kadan,5 fahhh!,haba-haba Anty Lailah,Allah ya tsare ni wlh,ni kam 20/20 naci,haka kawai naci 5 sai kace bana aji.
"Fada gaskiya dai na baki naira goma".
I gaskiyar kenan Anty.
Kar ki je kici abinci ki tsaya shirme.
"Bazan ci ba Mama nakoshi sai anjima".
"Toh Allah kaimu"
Da Ameeen duk suka amsa.
Bayan duk sun gama cin abinci Lailah ta musu sai da safe ta wuce dakin ta.
A ban garen sa'ad daga kofar gidan su Lailah bai zarce ko ina ba sai masallacin layin su,bayan an idar ya danyi addu'oi kafin ya tashi ya karasa gida,yana isa gida ya danna horn mai gadi ya bude get yace"sannu da zuwa yallabai".
"Lfy lau mudi ya gida".
"Lfy lau Alhaji karami ya aiki"
"Alhamdulillah",yana parking ya dauki jakar shi da wayoyin shi ya fito ya kulle motar,direct main parlorn gidan ya nufa ya shiga da sallama,babu kowa a ciki,wata yar matashiyar budurwa da ba zata wuce 20yrs ba mai suna salame tace"ina wuni Alhaji karami",hannu kawai ya daga mata yace"Mummyna fah",bai jima da ta haura sama yin sallah ba,alamun saukowar mutun suka jiyo,duk suka dago,yauwa gata nan ma Alhaj karami,ta fada tare da komawa kitchen,Mummy na saukowa da fara'arta tace"son ka dawo?,ya hanyya".
"Alhamdulillah mummy ya gida,ya na same ku".
"Alhamdulillah".
Daddy fahh?,yaje Abuja,okh Mummy bari na watsa ruwa.
Idan ka gama sai kazo kaci abinci".
Bai zarce ko ina ba sai part din shi,direct bedroom ya nufa ya aijiye jakar shi a bed side drawer ya cire agogon dake daure a tsitsiyar hannun shi ya ajiye saman dressing mirror,rage kayan dake jikin shi yayi ya saura daga shi sai singlet da boxers,wani pink towel ya dauka da ma'ajiyar su ya shiga bayi,wow bayin ma abin kallo ne,ya hadu iya haduwa,komai na cikin bayin fari ne,so clean kaman ba'a taba anfani da shi ba,ruwa ya hada a jacuzzi yasa perfumes na wanka wurin kala bakwai a cikin ruwan kafin ya shiga ciki.
Sai daya shafe tsawon miti ashirin kafin ya fito daure da towel a kugun shi da wani a hannun shi yana share ruwan gashin shi,wurin dressing mirror ya nufa ya bude wani drawer a wurin ya dauko hand dryer,cikin minti biyar ya kammala busar da gashin,bayan ya gama ya saka mai sannan ya dauko tsadaddun lotion din shi ya fara shafawa a hankali kaman bai so,bayan ya gama ya feshe jikin shi da tulare wurin kala bakwai.
Bayan ya gama ya shirya cikin wata armless da three quarter,sossai kalar kayan ya amshi fatar shi,abin ka da farin abu cikin baki.
Wayoyin shi ya dauka sannan ya face ya kulle kofar shi.
Main parlor gidan ya shiga ya tadda Mummy a kan kujera tana kallon arewa 24.
"Sannu Mummy".
yauwa autana ka fito?.
"Ehhh! Mummy,ya fada yana sosa keyar shi.
Ya makarantar,"Alhamdulillah mummy",komai dai lfy kohhh!?,
Lfy lau Mummy ba wani masala wlh,yauwa haka nake san ji tashi muje kaci abinci dan naga alaman kanajin yunwa,murmushi kawai yayi t554ya tashi yabi bayan mummy shi,kujera taja mai ya zauna,ta zauna tayi serving din su,a hankali yake ci har ya cinye,bayan ya gama Mummy ta siyaya mishi 5 alife a cup ya sha yayi hamdala,tashi yayi ya koma parlor.
Kiran salame Mummy tayi ta kwashe plates din,ta koma parlor,zama tayi suka fara hira da son dinta har karfe 10:00pm yace"Mummy bari inje in kwanta Mummy".
Okh son sai da safe,yauwa Allah ya tashe mu,Ameen son,ya tashi ya fita, yana shiga dakin shi ya kashe wutan parlor da Ac, ya wuce bedroom,kayan jikin shi ya chanja zuwa pj max kalan sky blue ya kashe wutar dakin ya bar dim light ya hau gado ya dau laptop din shi yana aiki,yana cikin aikin tunanin abinda ya faru dazu ya dawo mai.
Murmushi yayi yace"tana da kyau koda tana kuka,she sweept without arguing",murmushi kawai yayi ya cigaba da aikin shi,kasa yin komai yayi,ture laptop din yayi ya fada tunanin ta taswon lokaci.
mtswww y am I even thinking of this girl,ba sonta nake ba but y am I thinking of only her,wani bangare na Zuciyar shi yace"she have cute............................................
COMMENT
AND
SHARE
By Gimbiya Ayshu💞💞💞.
YOU ARE READING
💞💞💞LAILAH💞💞💞(COMPLETE)
RomanceWallahi ko zaka mutu bazan taba auren kaba yaya Abba na tsaneka na tsani duk mai sonka, "ni sa'ad nakeso kuma shi zan aura" ta karasa fada tana fashewa da wani irin matsanancin kuka mai taba zuciya. Daddy daya shigo parlorn ya Daka mata tsawa "wlh...