PAGE 57-58

102 15 0
                                    

💞💞💞LAILAH💞💞💞

STORY AND WRITTEN BY

GIMBIYA AYSHU 💞💞💞

ELEGANT ONLINE WRITER'S

PAGE 57-58

_____________________Yau azumi ya kama 10 Kuma a yau ne su Lailah zasu koma makaranta.Tun karfe 4:00 ta tashi, gyra dakin ta tayi ta wanke bayi,tayi wanka daidai tana gamawa aka Kira sallah,Alwala tayi sannan ta fito a bayin, dressing mirror ta nufa ta shafa Mai sannan ta bi jikin ta da humra, tashi tayi ta bude drawer ta dauko wani dogon riga mara nauyi saboda zafin da ake a garin,hijabi ta dauko da sallaya sannan ta shinfida ta tada sallah bayan ta idar ta yi karatun Al-Qur'an da Azkar karfe 6:30 ta tashi ta shiga kitchen break ta hada Mai tsauki,ba ita ta gama ba sai 7:20,fita da coolers din da ta shirya abincin tayi ta jera su duka a dining,tana gama jerawa ta nufi kitchen ta gyra shi,7:35 dai-dai ta kammala,fita tayi daga kitchen ta nufi hanyyan dakin ta,zata wuce ta hango Husna a dining,bazaki Yi tsauri ki wuce bako,kin duba lokaci kuwa ta karasa tana shigewa daki,direct bandaki ta nufa tana core kayan jikin ta,baifi minti 5 ba ta fito,bayan ta fita ta shafa lotion ta dan shafa turare sannan ta shirya cikin wani atanfa Mai tsada Wanda kudin shi zai Kai kimanin dubu 50,kwalli kawai ta murza ma idanun ta sannan ta saka lip glose kadan,hijabin da zai shiga da kalan kayan ta dauko tasa da takalmi da jaka,daukan handout dinta da bazai shiga jaka ba tayi a hannu,dama already tasa wayan ta a jaka fita kawai tayi a daki tana kashe kayan electric din, dining ta nufa tayi break sama 2 Dan takusa latti,tana kammalawa ta nufi dakin mama ta mats sallama,dubu 2 mama ta Mika mata wai tayi break,amsa tayi tai mata godiya,fita tayi a dakin ta nufi dining, handout dinta ta kwashe sannan ta fita a parlor baking ta dauke da addu'an fita gida,tana fita ta tadda driver da Mai gadi suna hira,Yana hangota ya tashi da tsauri ya nufi mota,Yana shiga ya kunna mota dai-dai Nan ta karaso,shiga tayi ya ja motan Suka fita a gidan,bai fi minti 15 ba suka Isa saboda babu wani cinkoso a hanyya,sai data kaita har kofan department dinsu,bayan ta fita har ta Fara tafiya sai Kuma yayi ihun hajiya dai-dai yanda zata jishi,"juyowa tayi ta kalle shi batare data amsa ba Dan ita bataso ana Kiran ta da hajiya,Kuma ta Gaya musu Amman sun ki bari wai girman ta ne dole a Bata,wani lokacin har kunyya abin k bata,"na manta ban tanbaya lokaci ba,ayi min afuwa,"murmushi Lailah tayi tace bakomi kaje kawai zan Kira ka" da toh! Ya amsa sannan ya ja motan.juyawa tayi ta nufi hall din da suke da lecture,tana zama kan kujera lecturer din su ya shigo,tana daga Kai taga sa'ad,daukan wayan ta tayi ta duba time table taga ba shi garesu ba Kira mishi Ido tayi tana kallon shi,iko Yana dago Kai idan shi ya fada cikin nata wani kalan kwana ta aika mata batare da ya bari en aji sun gano ba,bayani ya musu akan malamin su ya Dan samu matsala so sai tace pls ya tayashi taking period din,dagaba ya Fara musu lecture (psychology) sai da ya shafe awa biyu chur kafin ya fita,Yana fita ya danna ma number Lailah kira,ringing hudu yayi kafin tayi picking,"cemata kawai tayi tazo office sannan ya kashe wayan kit! Batare da ya jira amsarta ba"turo baki tayi taba kunkuni,sai data shafe minti 15 kafin ta mike ta nufi hanyyan office dinshi,sallama tayi a kofan office din,izinin shiga ya Bata,tura kofan tayi tayi sallama,a kishin gide ta same shi Yana dan sipping tea dake cup din dake hannun shi,nuna mata kujera yayi alamun ta zauna bayan ta zauna ta saukar da kanta kasa San batasan suna hada Ido sai daya gama tas ya ijiye cup din,kallan ta yayi yace inasan na turo gidan ku,Kinga kina gamawa za'a daura ko ya Kika ce,wani irin bugawa gaban Lailah tayi da tsauri ta kalle shi,miyar da kanta kasa tayi,Hira sukayi har tsawon 30min kafin ta tashi ta dau jakan ta ta wuce,karfe 4:00 Suka tashi, bayan ta fito ta Kira driver,baifi minti 14 ba yazo,shiga tayi Suka nufi gida.

Haka dau rayuwa ta cigaba da ta fita inda azumi ya kama 23,bayan an sha ruwa duk suna zaune a parlor suna Dan Hira kafin Isha yayi,buga kofa akayi daddy ya tashi ya bude mai kofan,Dan dukawa Abba yayi ya gashe da dad sannan ya Mika mishi hannu da girmamawa,tare suja shigo palor bayan daddy ya kulle kofan gaishe da mama yayi da girmamawa,su Lailah Suka hada Baki wurin gaishe shi.abinci mama ta samai ta ajiye Mai da kayan kwalama irin na masu azumu.abincin yaci kadan,bayan ya gama ya dau kwanon ya Kai kitchen,suna cikin Hira aka Kira sallah fita sukayi zuwa masallaci saboda.bayan sun dawo Abbab yayi musu sallama ya ba su tsarabar su,na Lailah ya fi na kowa yawa,sallama tayi musu ya wuce gidan su.

Yau ta kama jajibari Ana ta soye soye,gidan su Lailah ma duk aiki ake duka su ukun suna kitchen sai hadin kayan flower ake,ana cikin yi Lailah tasa a Baki tayi testing,Husna tace laaaaa Ashe Baki a zumi,Naman mu zai rame kenan,dariya mama da Husna sukayi itako gogan harara ta galla ma Husna kaman idanun ta zasu tsauko,basu suka gama aikin ba sai 11 na dare,bayan sun gama Husna da Lailah Suka kimtsa ko ina,daki duk Suka nufa ko wanne su ta shige bathroom saboda safin da suke ji,ga garin da zafi ga Kuma na gas da electric,bayan Lailah tayi Shirin kwanciya ta dauko wayan ta taga ba miscall, contact ta shiga zatayi dialing number hubbyn ta kenan Kiran Yaya Abbaya shigo,hada Rai tayi sossai kaman taga mala'ikan mutuwa,har zata dannan end call ko Mai ta tuna Kuma oho!Naga ta dannan receive,shiru tayi bayan tayi picking,sai da sukayi minti 5 a haka,da yaga dai da gaske take nazata Yi magana ba shine ya Kira sunan ta da wani irin sanyyin muryar da Bata taba jin shi da shi ba,"tun daga Dan yatsar ta har kan ta sai da taji zirrrrrr! Dan lumshe ido tayi sannan ta amsa mishi da ummmmm!"Ce mata yayi Ina yini,kunyya ne ya kamata tasa hannu ta rufe fuskan ta kaman Yana gaban ta sannan ta gaishe shi da sanyyayyar murya,a zaune yake gefen gado, Amma Yana jin muryar ta sai daya jingina da cikin gadon Yana tsauke ajiyar zuciya,har sai da Lailah ta jiyo shi, princess da ummm! Ta amsa mai,Mai yasa kike min haka ne ehhh! Shiru tayi ba amsa,sunkai sakwan 19 a haka,chanja topic din kawai yayi Dan yasan bazai samu amsa ba,hira yadan Fara janta da shi,wani ta amsa mai wani Kuma tayi murmushi ko dariya,sun Kai minti 20 suna waya,duk rabi da kwatan hiran shi yayi shi.yana katse Kiran ta dannan ma Sa'ad kira,Yana ganin call din ta ya katse sannan ya kirata,tana ganin ya katse tayi murmushi dama tasan ba dagawa zaiyi ba,Kiran shi be ya shigo wayan ta,Bata dagaba sai da ta bari ya kusa katsewa,sallama ta mishi ya amsa mats da kulawa,basu suka gama waya ba sai karfe daya tsaura.tana ajiye wayan wani irin barci ya kwashe ta tun karfe 5:00 duk suka tashi,Lailah ko sai hamma take Dan barci bai ishe ta ba,har mama ta ce mama na barci bai ishe ki bako, murmushi tayi ta amsa da ehhh! mama......................

BY GIMBIYA AYSHU 💞💞💞

💞💞💞LAILAH💞💞💞(COMPLETE) Where stories live. Discover now