PAGE 27-28

130 20 2
                                    

💞💞💞LAILAH💞💞💞

STORY AND WRITTEN BY

AISHA MA'ARUF
GIMBIYA AUSHU💞💞💞

ELEGANT ONLINE WRITER'S📚

SHARE FISABILILLAH

*Gimbiya Ayshu's Data service*

*Ku siya data a garabasa*

*MTN*

500MB-180
1GB -280
2GB - 550
3GB - 750
5GB - 1250
10GB -2500

*AIRTEL*
300MB - 170
500MB - 200
1GB - 300
2GB - 550
5GB - 1350
10GB - 2600

*GLO*

200MB - 120
500MB - 180
1GB - 300
2GB - 550
3GB - 850
5GB - 1350
10GB - 2600

*9MOBILE*

500 - 180
1GB -280
2GB - 550
5GB - 1300
10GB - 2500

Account number:8036434941

Account name: Maryam Maaruf Muhammad

Bank name:Opay

*Contact me on this number:08076119294*

PAGE 27-28

________________________karfe bakwai ya shiga gida,direct main parlor gidan ya nufa,a parlor ya tadda mai aikin su tana mopping,kai tsaye ya ce"Hajiya bata sauko ba?".

Ta sauko dazu amman yanzu tana sama.

Kada kai kawai ya yi ba tare daya ce komi ba ya nufi upstairs,knocking ya yi ya shiga da sallama bayan Mummy ta bashi izinin shiga.

Zama ya yi gefen drawer yana langwabe kai ya ce"Mummyna gud morning,kin tashi lafiya?".

Mummy na murmushi ta shafa fuskar shi ta ce"lafiya Lau my son,ya ka tashi,fatan babu wata matsala dai koh?".

"Alhamdulillah Mummy komi lafiya".

"Daddyn kama zai shigo yau insha Allahu".

Allah ya kawo shi lafiya Ameeen,nayi waya da shima dazu.

"Okh,baza kaje aikin bane yau?".

"Zani fa Mummy,yanzu ma zanje na fara shiri".

"Okh je ka shirya,is already pass seven".

Mikewa ya yi yana gyara zaman hular kan shi ya ce"ba ni da lectures da wuri shiyasa".

Okh toh,yi maza kazo ka yi break kafin ka fita.

************************************

Washe gari tunda suka tashi da asuba basu koma barci ba,kitchen suka nufa gabadayan su,lafiyayyan break suka hada kaman egg and yam,soyayyan Irish,yam bons,ruwan bunu,da pepper soup,Karfe 7:30 dai-dai suka Kammala Ramlat da Husna suka jera kulolin a dining suka wanke kwanonin da aka bata tare da tsaftace wurin.

Fita Lailah ta yi daga kitchen din bayan ta gama girki,wani irin zafi take ji,ji take kaman a saka ta cikin oven,ko kayan jikin ta bata cire ba ta fada toilet hannun ta rike da towel,bayan minti 15 ta fito daure da towel a kirjinta,shiga Ramlat ta yi bayan Lailah ta fito.

Mai ta shafa sannan ta yi light make-up,bude jakar kayan su ta yi ta ciro wani riga da skirt na lace kalan maroon da black da inner wear,cikin minti biyu ta gama shiri sannan ta yi daurin ture kaga tsiya,ta yi kyau sosai kaman ka sace ta ka gudu,hada baki Raihan da Husna suka yi wurin fadin"wow Aunty Lailah kinyi kyau sosai,u look so muahh"suka fada tare da huro mata kiss.

Wannan wankan haka gaskiya yau Akwai outing mun kashe islamiyya,suna cikin magana Ramlat ta fito,tana ganin Lailah ta ce"kai Antyna irin wannan kyaun hakaaaa!,gaskiya idan yaya ya gan ki bazai gane ki ba,wlh kin hadu over matar yaya",ta fada tare da fashewa da dariya.

💞💞💞LAILAH💞💞💞(COMPLETE) Where stories live. Discover now