Tuệ Anh và Lan Hạ đến thăm Thùy Lâm thì vừa hay gặp Dung An ở đó. Cô chỉ vào phòng ngủ, nói: "Chiều nay mình đưa cậu ấy đến bệnh viện rồi. Giờ cậu ấy vừa mới uống thuốc, ăn xong thì đi ngủ rồi."
Tuệ Anh thắc mắc: "Dạo này cậu ấy hay bị đau bụng, bác sĩ đã kiểm tra kỹ chưa?"
"Bác sĩ nói cậu ấy bị đau dạ dày cấp tính do căng thẳng quá độ." Dung An trả lời.
"Vậy thế này đi, dù gì mai mình không phải đi làm, nên hai cậu về nhà nghỉ trước, mình ở đây tối nay xem cậu ấy thế nào.", Tuệ Anh nói.
"Cũng được, cứ vậy đi. Hôm nay mình cũng mệt rồi. Mai gặp cậu ở nhà." Dung An vươn vai vừa ngáp vừa nói, rồi cùng Lan Hạ rời đi.
Sau khi kiểm tra Thùy Lâm lúc này đã say giấc, Tuệ Anh mệt mỏi ăn uống nhanh chóng rồi đi nghỉ.
Hai người đang nắm tay nhau bước đi trên con đường đầy lá vàng rơi. Thiên Minh đứng đối diện với cô, cài lên tóc Tuệ Anh một nhành hoa thơm, khẽ nói: "Chúng ta rất hợp nhau."
Cô mỉm cười, nhìn vào đôi mắt dịu dàng của anh, trong lòng ấm áp.
Tuệ Anh giật mình choàng dậy, nhận ra vừa rồi chỉ là giấc mơ, liền ngượng ngùng đỏ mặt.
Tiếng của Thùy Lâm gọi với vào: "Cậu tỉnh rồi hả? Lại đây ăn sáng đi."
Thùy Lâm đã khỏe lại, vui vẻ nói: "Cảm ơn cậu đã ở với mình đêm qua. May là có các cậu luôn ở bên quan tâm chăm sóc cho mình."
"Cậu khỏe lại là tốt rồi. Đừng vì công việc hay chuyện cá nhân mà suy nghĩ nhiều quá, chỉ tổn hại đến sức khỏe thôi. Cậu phải tự biết chăm sóc yêu thương bản thân mình. Hôm qua may là Dung An xin nghỉ sớm mới qua đưa cậu đi viện được, không thì không biết hôm nay sẽ thế nào." Tuệ Anh trách cứ.
"Được rồi, có ai mà không ốm một vài lần chứ. Mình thỉnh thoảng mới bị, không sao đâu. Hôm qua các cậu làm rất tốt, mình thấy trợ lí đạo diễn Du có nói mọi việc đều thuận lợi, hôm nay đã bắt đầu vào chế tác biên tập xử lí hậu kì rồi." Thùy Lâm xoa dịu nói.
Tuệ Anh nghĩ đến việc Thiên Minh phải thay thế vai diễn của Tiến Dũng vào phút cuối; nếu đạo diễn Lý hài lòng với quyết định đó, lại coi mọi việc đều thuận lợi, chứng tỏ cô và anh đã làm tốt vai diễn của mình. Nghĩ đến đây, Tuệ Anh liền thấy người nóng hẳn lên.
"Mình đã nấu thêm cháo cho cậu, cất trong tủ lạnh. Khi nào cần thì chỉ việc hâm nóng lại. Nhớ ăn và uống thuốc đúng giờ đấy. Bây giờ mình về nhà trước đây. Tối nay sẽ gọi điện kiểm tra, biết chưa?" cô nhìn Thùy Lâm, dặn dò.
"Mình biết rồi." Thùy Lâm đến bên ôm lấy Tuệ Anh: "Cậu tốt với mình quá. Cảm ơn nhiều."
"Hôm nay tổng tài lại sướt mướt thế này ư?." Tuệ Anh cười trêu ghẹo: "Chẳng nhẽ ốm nóng sốt lên đầu rồi sao?"
"Đúng rồi đấy, ôm thật chặt để cho cậu lây luôn." Thùy Lâm cũng không chịu thua, dụi đầu vào người cô nói.
Tuệ Anh về đến nhà, không thấy Lan Hạ đâu, mở tin nhắn thì mới biết cô ấy nói đã đi nhận tiền cát xê đóng phim của hai người. Mãi đến chiều, cô ấy mới trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Một Đóa Lan Tiên
RomanceThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, ngọt, nhẹ nhàng, HE, không có H Nhân vật chính: Thiên Minh & Tuệ Anh Một khoảng khắc trong quá khứ, một rung động nhẹ nhàng, có thể đi theo ta một khoảng thời gian dài, làm trái tim khi nghĩ về luôn lỡ nhịp. Thiê...