Tuệ Anh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, có tưởng tượng cũng không nghĩ ra người sẽ đóng cặp với cô hôm nay lại là Thiên Minh.
Cô đứng đó nhìn, ngỡ ngàng không nói lên lời. Thiên Minh thấy vậy liền hỏi: "Cô Tuệ Anh, chẳng nhẽ hôm nay nhìn tôi kỳ lạ lắm sao?"
Tuệ Anh giật mình, liền lắc đầu trả lời: "Không, chỉ là vì tôi không ngờ anh Thiên Minh tự mình đảm nhận vai diễn trong phim quảng cáo của công ty thôi. Anh phục trang hợp lắm, rất phong độ." Dứt lời, Tuệ Anh liền cảm nhận hai má mình nóng dần lên, trong đầu ong ong: "Mình vừa khen anh ấy rất phong độ sao? "
Thiên Minh mỉm cười hài lòng: "Thật sao. Cô Tuệ Anh hôm nay trông cũng rất đẹp. Chúng ta quả thật rất hợp nhau."
"Sao cơ?" Tuệ Anh hỏi lại, cứ ngỡ mình nghe nhầm.
"Hai chúng ta rất hợp làm một cặp vợ chồng trong phim. Rất đẹp đôi." Thiên Minh trả lời, không chút ngại ngùng, khiến mặt của Tuệ Anh càng thêm ửng hồng: "Đây là ý của đạo diễn Lý. Nếu có thêm một nhân vật có tiếng nói trong nghề, chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Vậy nên tối qua đạo diễn gọi cho tôi, muốn tôi tham gia vào đoạn quảng cáo này."
Hoàng Bá nãy giờ đứng im bên cạnh, vừa nghe thấy Thiên Minh nói thì bỗng ho nhẹ một tiếng. Thiên Minh dửng dưng, tỏ vẻ như không nghe thấy.
"Vậy cũng tốt. Đạo diễn Lý đã chọn người chắc chắn là có lí do phù hợp." Tuệ Anh gật đầu, cảm giác mình đã nóng như trái gấc.
"Tay cô đã đỡ hẳn chưa?" Thiên Minh hỏi, nhìn vào chỗ bị xước của Tuệ Anh mấy hôm trước.
"Cảm ơn anh đã quan tâm. Tôi đã khỏi hẳn rồi, chỉ là xước xác ngoài da." Tuệ Anh nói.
"Hai người đã chuẩn bị xong chưa? Mọi người chú ý, chúng ta vào cảnh luôn." Trợ lý Du thông báo: "Cảnh này nhân vật nam vừa đi siêu thị mua đồ về, vào nhà thì hệ thống thông minh của ngôi nhà tự bật đèn, chào đón ông chủ. Sau đó nhân vật nữ ra phụ giúp chồng mình bê đồ vào. Cảnh hai là lúc hai người cùng đứng nấu ăn với nhau trong bếp, hai người hãy cố thể hiện tự nhiên nhé. Giám đốc Thiên Minh..."
"Cứ gọi tôi là Thiên Minh, hãy coi tôi như các diễn viên khác." Thiên Minh nhẹ nhàng ngắt lời.
"Được, vậy anh Thiên Minh, anh hãy tỏ ra là một người chồng chu đáo. Trong lúc cùng nấu nướng, hãy quan tâm chăm sóc cho nhân vật nữ, được chứ? Còn nhân vật nữ, cô Tuệ Anh, mỗi lần nhận được sự chăm sóc ân cần từ anh Thiên Minh, cô hãy vui vẻ đón nhận sự quan tâm của anh ấy; tương tác qua lại càng nhiều càng tốt. Đội quay phim, chúng ta lia máy đến, bắt trọn các khoảnh khắc, đừng quên tập trung vào thiết bị hiện đại và bố cục bài trí của căn hộ nhé. Đạo diễn Lý, mọi người đã sẵn sàng rồi ạ." Trợ lý Du dứt lời, liền đến bên cạnh đạo diễn đứng xem.
Thiên Minh nhìn Tuệ Anh nói nhỏ: "Chúng ta hãy cùng làm thật tốt. Nếu cô có gì không thoải mái, cứ tự nhiên nói, không phải kiêng dè. Đã có tôi ở đây."
Tuệ Anh gật đầu: "Cảm ơn anh. Tôi sẽ cố hết sức. Chúng ta bắt đầu thôi."
Vì đã tập dượt trước đó với Tiến Dũng, nên Tuệ Anh quen thuộc các phân cảnh mà trợ lí Du vừa nói, không thấy khó khăn hay ngỡ ngàng khi nhập vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Một Đóa Lan Tiên
RomanceThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, ngọt, nhẹ nhàng, HE, không có H Nhân vật chính: Thiên Minh & Tuệ Anh Một khoảng khắc trong quá khứ, một rung động nhẹ nhàng, có thể đi theo ta một khoảng thời gian dài, làm trái tim khi nghĩ về luôn lỡ nhịp. Thiê...