Chương 22: Đi Nghỉ Mát

3 1 0
                                    


Lan Hạ và Dung An vừa về đã réo gọi: "Tuệ Anh, cậu đâu rồi? Hai người đã làm những gì? Sao đang đi chơi lại xảy ra chuyện?"

"Từ từ nào, mấy cậu hỏi một loạt như thế, mình biết trả lời câu nào trước, câu nào sau chứ?" Tuệ Anh gia hiệu cho hai cô bạn trật tự rồi kể lại chuyện ở chợ đêm cho họ nghe.

Dung An nhận xét: "Anh ta cũng được đấy chứ."

Lan Hạ hai mắt lung linh nói: "Quá được ý chứ. Anh ấy vừa ga lăng, vừa tốt bụng, lại vừa biết quan tâm chăm sóc bảo vệ người khác."

Dung An gật gù chau mày: "Lần này mình phải đồng ý với Lan Hạ. Điều quan trọng là anh ấy có vẻ cũng rất quan tâm đến cậu đấy."

Tuệ Anh nhớ đến hình ảnh của Thiên Minh lúc tiễn cô lên nhà, cô vội nói: "Mấy cậu đừng có nói bậy, anh ấy và mình chưa có gì."

"Chưa có gì kìa...tức là sắp có đó." Dung An và Lan Hạ phá lên cười.

"Nhưng mà, lần trước nhìn thấy anh ta trên tivi, cũng không để ý kỹ, lần này gặp mặt trực tiếp, mình thấy anh ta quen lắm, hình như đã gặp ở đâu rồi." Dung An thắc mắc.

"Đương nhiên là quen." Lan Hạ nói rồi vội chạy vào lấy trong đống sách báo một quyển tạp chí, lật mở: "Là anh ấy chứ ai. Anh ta lên bìa báo tạp chí Business Genius, đương nhiên là người nổi tiếng rồi. Chắc cậu đã nhìn thâý anh ta ở đây chứ đâu."

"Có lẽ là vậy." Dung An nói.

"Anh Tiến Dũng thế nào rồi? Có ổn không? Mình chưa từng thấy anh ấy say rượu như thế bao giờ." Tuệ Anh quan tâm hỏi.

"Không sao, anh ấy ngủ một giấc dậy sẽ đỡ thôi. Mà mấy cậu thấy hôm nay anh ấy hành xử kì lạ không cơ chứ!" Dung An nói.

"Là lỗi tại cậu chứ ai!" Lan Hạ nhìn Dung An kết luận: "Cậu xem, cậu từng này tuổi đầu mà còn chưa có mối tình nào vắt vai. Anh Tiến Dũng cũng là vì quá khát khao làm anh rể, nên mới làm vậy với Thiên Minh: ra mặt bảo vệ Tuệ Anh, thể hiện quyền anh cả đó."

"Cậu chỉ hay suy diễn lung tung. Mình thấy họ lịch sự mà, đàn ông khi ngồi cùng nhau, nhất là có hơi men vào người là hay nói chuyện như vậy. Chúng ta sẽ không thể hiểu nổi họ đâu." Tuệ Anh nói: "Nhưng mà Dung An, cậu có nghe bà cô Lan Hạ nói chưa. Nghe có giống tiếng nói của người có kinh nghiệm không?"

Dung An nhướn mày chọc ghẹo: "Là kinh nghiệm cùng trưởng phòng Đình Công chứ gì?"

Lan Hạ liền bặm môi, lao vào bịt miệng hai người bạn của mình.

Sáng hôm sau, Tuệ Anh vừa dậy thì nhận được tin nhắn từ Thiên Minh: "Tối qua cô ngủ có ngon không? Hy vọng lần tới thực sự được ăn bữa cơm do cô Tuệ Anh mời."

Tuệ Anh không hiểu ý của Thiên Minh, còn đang phân vân thì tin nhắn tiếp theo gửi đến: "Đồ miễn phí thì không tính là đền bù. Hoàng Bá bảo thế."

Tuệ Anh cười mỉm, nhắn lại: "Vậy nhờ anh bảo với Hoàng Bá nhất định tôi sẽ mời sếp của anh ta vào một dịp khác."

"Hoàng Bá nói rằng đã bàn giao lời dặn của cô Tuệ Anh và sếp của anh ta vô cùng hài lòng thuận ý." Thiên Minh nhắn, không quên dặn dò: "Cô nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng làm việc quá sức."

Bảy Năm Một Đóa Lan TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ