Chương 16: Thăm Phim Trường

2 1 0
                                    


Tuệ Anh mua một chiếc ô mới, bọc gói cẩn thận, không quên lời hứa sẽ trả lại cả hai chiếc ô cho Thiên Minh. Lúc sửa soạn chiếc ô do Hoàng Bá mang đến cho mượn, cô bất ngờ khi thấy trên tay cầm có khắc chữ T.M; chiếc ô này và chiếc mà Lan Hạ đánh mất ở buổi kỷ niệm trường hôm trước vô cùng giống nhau.

"Đây là dấu khắc bằng tay, không giống với nhãn hiệu được sản xuất hàng loạt. Vậy là anh ấy có hai chiếc giống nhau y hệt hay đây chính là chiếc ô đầu tiên anh ấy cho mình mượn? Lẽ nào hôm kỷ niệm thành lập trường Thiên Minh cũng có mặt? Chẳng nhẽ giống như Lan Hạ và Dung An trêu đùa, đi đâu hai người cũng đụng nhau sao? Đâu thể nào trùng hợp thế được." Tuệ Anh suy nghĩ, thấy vô cùng lạ lùng.

Cô nhanh chóng để hai chiếc ô vào một chiếc túi sạch sẽ, mang theo đến cơ quan.

Tại văn phòng, Lan Hạ nói với Tuệ Anh: "Mấy hôm nay nghe Thùy Lâm nói cậu ấy bận lắm, phải thường xuyên ở trường quay đến tận khuya. Mình muốn rủ cậu ấy đi ăn trưa mà cũng không có thời gian."

"Ừ, tuy bận nhưng có vẻ cậu ấy phấn khích lắm. Hôm qua mình nói chuyện với cậu ấy, thấy Thùy Lâm còn bảo đoạn quảng cáo ắt sẽ gây bất ngờ cho mọi người. Mình tò mò không biết là gì, hỏi thì cậu ấy nhất quyết không nói." Tuệ Anh nói.

"Tuệ Anh, Lan Hạ, hai cô vào đây." Trưởng phòng Đình Công gọi hai người vào văn phòng.

"Chiều nay tôi đến phim trường của công ty có việc. Hai cô đi cùng đi." Đình Công nói.

"Thật ư? Sao trưởng phòng lại cho chúng em đi cùng?" Lan Hạ hớn hở.

"Hai cô thân thiết với Thùy Lâm đúng không? Tôi là trưởng phòng, là người trực tiếp quản lí, cũng nên có mặt xem cô ấy đại diện phòng kế hoạch làm việc ra sao. Còn các cô là bạn bè, đi cùng để cổ vũ cô ấy." Đình Công bâng quơ nói.

Lan Hạ vừa ra khỏi phòng liền lí nhí nói với Tuệ Anh: "Tự dưng tốt bụng thế này. Không phải là do muốn đến trường quay ngắm dàn diễn viên đang hot sao. Nghe Thùy Lâm nói trong dàn cast có diễn viên Cindy, cô ấy đang là ngôi sao sáng giá, có hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Trốn việc đi chơi, có bạn có bè cũng yên tâm hơn. Từ ngày biết bọn mình quen với tiểu thư Thùy Lâm, mình thấy anh ta đối xử với mình tốt hơn một chút đó."

Tuệ Anh cười nói: "Đúng là một người làm quan, trăm họ được nhờ."

Lan Hạ vui sướng: "Đừng nói gì với cậu ấy nha. Chiều nay đến lượt chúng ta đến đó cho cậu ấy một phen bất ngờ."

Phim trường rộng lớn với đầy đủ máy móc, người người đi lại tấp nập, khiến người khác không khỏi choáng ngợp.

Tuệ Anh nín cười, nhìn Lan Hạ và Đình Công, hai người tuy thường ngày khắc khẩu, nhưng giờ thì hành động giống hệt nhau, vừa đi vừa nhìn ngó xung quanh, như muốn ghi lại hết, không bỏ sót chi tiết nào.

Lan Hạ đang nhún chân nhìn về phía trước thì bỗng có người từ phía sau mạnh bạo vượt lên, huých vào khiến cô suýt ngã. Đúng lúc này, Tuệ Anh theo phản xạ, kéo Lan Hạ sang một bên, nhưng bản thân theo đà cả người lao vào đống đồ dụng cụ đang chất cao gần đó.

Bảy Năm Một Đóa Lan TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ