Tiệc rượu đang diễn ra vui vẻ, hai người đàn ông nhìn thấy nhau, không bất ngờ, gật đầu chào hỏi, cùng nhau dạo bước ra bên ngoài có phần yên tĩnh hơn để nói chuyện.
Tiến Dũng nói: "Tiệc rượu thật hoành tráng, rất xứng đáng để đến dự." anh nói rồi đưa cốc ra cạn ly.
Thiên Minh lịch sự đón lấy, nói: "Ở đây toàn người có tiếng tăm, không thể phục vụ họ thứ gì bình thường. Chào mừng anh gia nhập thế giới này, sẽ còn có rất nhiều thứ khác để xem."
"Nghe anh nói, thì anh vốn hợp với những thứ hoa lệ này hơn tôi, liệu có thể tự tin rằng mình sẽ có mắt nhìn và trân trọng những thứ khác giản dị, đẹp đẽ không?" Tiến Dũng nhấp một ngụm rượu, hỏi.
"Nếu tôi không nhầm thì dù đẹp đẽ giản dị đến đâu, không thuộc về anh thì mãi không thuộc về anh. Còn việc tôi trân trọng thứ gì hay ai thì tôi chỉ cần mình người đó cảm nhận là được." Thiên Minh không nể nang, nói.
Tiến Dũng mỉm cười: "Nếu anh nói vậy, tôi không còn gì để thắc mắc nữa. Chỉ cầu mong cho người đó hạnh phúc."
Hai người nâng ly, đứng đó trò chuyện thì hai cô gái mặc váy đen là người của công ty Nhậm Phát cử đến để phụ giúp bữa tiệc, đi qua chỗ bọn họ, vừa đi vừa nói.
Gương mặt cả hai nửa phần hào hứng, nửa phần bí mật: "Tôi rõ ràng thấy cô ta lên phòng đó, một lúc sau thì giám đốc Hải Sơn cầm chìa khóa, nhìn trước ngó sau rồi đi vào. Chắc chắn bọn họ có gì đó bí ẩn rồi."
"Không biết là gì nữa, giữa bữa tiệc sang trọng như thế này mà họ lại ngang nhiên làm chuyện đó sao?", người kia giả vờ tỏ ra hốt hoảng.
"Nghe nói cô ta được cử đến phút cuối, chứ có phải nằm trong danh sách từ ban đầu đâu. Tôi thấy trưởng bộ phận Trang Cúc có vẻ không vừa ý, soi cô ta dữ lắm."
"Đương nhiên, trưởng phòng vốn đã có ý với giám đốc Hải Sơn, giờ thấy hai người họ thập thụt ngay tại công ty như vậy, sao mà để cho vào mắt chứ."
"Tên cô ta là gì ý nhỉ? Có phải là người bên phòng kế hoạch không?"
"Đúng rồi, cô ta tên Trúc Anh hay Tuệ Anh gì đó."
Thiên Minh và Tiến Dũng nghe đến đây, lập tức quay người lại gần hai cô gái. Thiên Minh gấp gáp hỏi: "Các cô nhìn thấy cô ấy ở đâu? Ở đâu hả?", ly rượu trong tay anh rung lên, sóng sánh đổ ra khắp nơi.
"Là tầng hai, phòng ...phòng đầu tiên bên tay trái ở tầng hai. Á buông tôi ra, đau quá."
Thiên Minh hất cô ta ra một bên, ly rượu trên tay cũng rơi xuống vỡ tan tành; anh theo hướng cô gái vừa nói lao đi. Tiến Dũng lập tức đưa ly rượu cho cô gái còn lại, bám sát theo sau. Hai người vừa lên đến nơi, thì Thiên Minh không lúng túng, lao đến hung hăng giật tay nắm cửa. Cửa đã bị khóa từ bên trong. Tiến Dũng cũng dùng sức nắm vặn, cánh cửa cũng thách thức không di chuyển chút nào.
Ngay lúc này, tiếng hét của Tuệ Anh từ bên trong vọng ra khiến cơn nóng vội của Thiên Minh lên đến cực điểm, anh lùi về phía sau một bước, dùng sức đạp một phát bung toác cánh cửa, đánh bật một tiếng rầm vào trong, kêu rắc một tiếng thảm thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Một Đóa Lan Tiên
Storie d'amoreThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, ngọt, nhẹ nhàng, HE, không có H Nhân vật chính: Thiên Minh & Tuệ Anh Một khoảng khắc trong quá khứ, một rung động nhẹ nhàng, có thể đi theo ta một khoảng thời gian dài, làm trái tim khi nghĩ về luôn lỡ nhịp. Thiê...