Lễ mở bán dự án bất động sản được ấn định vào ngày 18/08, sau lễ sinh thành của chủ tịch Nhậm một ngày. Nhậm Đại Hưng đặc biệt tổ chức một bữa tiệc riêng tư, mời các vị khách VIP, đối tác làm ăn và các chính khách đến biệt thự của ông để tham dự. Dù là việc tư hay việc công, đối với một doanh nhân như chủ tịch Nhậm, mục đích chính không gì khác ngoài việc mở rộng mối quan hệ, nâng cao thanh thế, nhờ vậy cũng mở ra nhiều mối làm ăn cho tương lai. Vậy nên trước đó mấy ngày, các phòng ban đều cuống cuồng xôn xao, ra sức chuẩn bị cùng một lúc cho hai buổi tiệc, cái nào cũng đều quan trọng cả.
Vào hôm diễn ra buổi tiệc sinh nhật riêng tư của chủ tịch Nhậm, phòng kế hoạch chỉ còn lại chưa đến mười người, trong đó có Tuệ Anh và Lan Hạ, do hơn một nửa số nhân sự đã được cử đến biệt thự của Nhậm chủ tịch để hỗ trợ. Trước đó, Thùy Lâm vừa đến chỗ làm thì bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại từ trợ lí của Hòa chủ tịch, là bố của cô ấy, nên đã xin phép nghỉ cả buổi chiều.
Đình Công trở về phòng làm việc sau cuộc họp chốt ban sáng, liền ra chỗ các cô thông báo: "Tuệ Anh, có chút sắp xếp mới, 4h chiều nay em được triệu tập ở địa chỉ này, đây là biệt thự riêng của chủ tịch, để hỗ trợ buổi tiệc sẽ diễn ra vào 6h tối. Anh đã nhắn tin cho em số điện thoại của Trang Cúc, cô ta là trưởng nhóm tiếp tân hôm nay, em đến thì gặp cô ta lấy chỉ đạo phân công.", nói rồi đưa cho Tuệ Anh chiếc thẻ tên đã có sẵn thông tin của cô trên đấy.
Lan Hạ bất ngờ hỏi: "Sao lại thế, Tuệ Anh đâu có trong danh sách trực cho buổi tiệc này đâu. Sao lại thay đổi phút chót như vậy?"
Đình Công nhăn trán nói: "Anh cũng không biết nữa. Chỉ nghe nói là lệnh điều động nhân sự trực tiếp từ bên trợ lí của giám đốc Hải Sơn. Em hãy nghỉ buổi chiều, rồi chuẩn bị để đến đó cho đúng giờ."
Tuệ Anh trong lòng có chút lo lắng, nhưng kiềm chế lại, nói: "Vâng. Em sẽ đến đúng giờ."
Lan Hạ bồn chồn: "Lại là hắn nữa hả? Hắn chưa bỏ cuộc ư? Chắc chắn hắn định giở trò trong bữa tiệc nên mới gọi cậu đến."
Cô nói với Lan Hạ: "Cậu đừng lo, ở đó có nhiều người, lại toàn là khách VIP, làm sao có thể xảy ra việc gì chứ." Cô bỗng nghĩ đến Thiên Minh, chắc hẳn anh cũng sẽ đến dự buổi tiệc đó, dù sao anh cũng là đối tác của tập đoàn Nhậm Phát. Có anh ở đó, cô sẽ thấy an tâm hơn phần nào.
"Nhưng mình vẫn thấy có gì đó mờ ám lắm. Cậu phải cẩn thận đấy." Lan Hạ nhùng nhằng.
"Được, mình biết rồi. Cậu yên tâm đi." Tuệ Anh bình tĩnh nói.
Ba giờ chiều, Tuệ Anh theo quy định phục trang của nhân viên, diện một bộ váy đen, vấn tóc lịch sự, trang điểm nhẹ nhàng đứng đợi xe taxi. Vừa lên xe, thì trời liền u ám, lấm tấm đổ mưa. Cô nhìn thời tiết xám xịt, tự thấy chút bất an đang đầy dần lên.
Xe taxi chở Tuệ Anh đi nửa tiếng thì đến địa chỉ mà Đình Công đã đưa, nhưng lại phải dừng lại ở khá xa, vì phía trước là hàng dài xe tải chở đồ ăn và đồ trang trí, nối đuôi nhau từ từ vào bên trong. Cô bước xuống đi bộ vào; may là mưa lúc này đã tạnh, chỉ lấm tấm những hạt nhỏ còn xót lại từ trên những tán cây, theo gió đưa mà thỉnh thoảng rớt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Một Đóa Lan Tiên
Lãng mạnThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, ngọt, nhẹ nhàng, HE, không có H Nhân vật chính: Thiên Minh & Tuệ Anh Một khoảng khắc trong quá khứ, một rung động nhẹ nhàng, có thể đi theo ta một khoảng thời gian dài, làm trái tim khi nghĩ về luôn lỡ nhịp. Thiê...