Hoàng Bá đỗ xe trước cánh cổng được sơn vàng vương giả rực rỡ. Nhận ra là xe của Thiên Minh, nhân viên bảo vệ liền mở cổng chào đón. Tuệ Anh ngồi bên cạnh, nhớ về lần trước có mặt ở đây, cô nói: "Hôm diễn ra bữa tiệc sinh nhật của chủ tịch Nhậm, em phụ trách đón khách ở cổng, không thấy tên của anh, cũng không thấy anh đến, anh vào khi nào vậy?"
"Anh đi cửa sau, hơn nữa, anh không cần có tên trong danh sách để vào đây." Thiên Minh nói: "Từ trước đến nay anh vốn không thích đến nơi này, càng không muốn ai biết về quan hệ của mình và Nhậm gia. Giờ đi với em, chúng ta vào bằng cổng chính."
Thiên Minh nắm chặt tay Tuệ Anh, dắt cô đi vào trong. Người làm nhìn thấy anh ai nấy đều ngỡ ngàng, vội vã cúi đầu chào. Đến giữa đại sảnh, hai người chạm mặt Hải Sơn, anh ta hai mắt đã hết sưng, tuy xung quanh vẫn lấm tấm một vài vết thâm mờ.
Vừa nhìn thấy hai người, Hải Sơn liền cáu giận chỉ tay nói: "Các người đến đây làm gì, chỗ này là chỗ nào mà các người dám tự tiện ra vào?"
"Gọi ông ta ra đây, tôi có chuyện cần nói." Thiên Minh không mảy may trả lời, nhưng giọng nói có sức nặng, khiến Hải Sơn tức giận lại không dám mở lời phản kháng, đứng đấy hăm he dè chừng.
Người quản gia thấy thế thì liền nói: "Xin cậu chủ đứng đợi, tôi đi gọi lão gia.", rồi khẩn trương đi lên lầu.
Hoài An lúc này cũng đã trở về. Bà ta vừa vào trong sảnh, liền liếc nhìn hai người Thiên Minh và Tuệ Anh, giữ bộ mặt lạnh lùng, ngồi xuống, tỏ rõ thế chủ nhà. Hải Sơn thấy mẹ mình đã về, liền lại gần, vội vàng báo cáo: "Hai đứa chúng cứ thế mà đến đây, không biết là chuyện gì. Mẹ hãy bảo chúng nó đi đi."
"Không cần phải vội, cứ bình tĩnh, tôi nói xong sẽ rời đi thôi." Thiên Minh khinh rẻ nói.
Một lúc sau, người quản gia ban nãy từ thang máy tiến ra, đẩy theo một người đang ngồi xe lăn. Ông ta mặc áo choàng toàn thân, phần thân dưới đắp thêm một chiếc khăn mỏng giữ ấm, gương mặt tiều tụy, mái tóc lấm tấm hai màu thưa thớt. Đi cạnh ông còn có một người y tá.
Vừa nhìn thấy Thiên Minh, ông ta gắng gượng nở một nụ cười, nói: "Con về nhà à?"
Thiên Minh lạnh lùng trả lời: "Đây vốn không phải nhà của tôi. Hôm nay tôi đến đây là để nói rõ một số việc."
Nhậm Đại Hưng là người từng trải lại nhạy bén, vừa nghe thấy Thiên Minh nói vậy, lại nhìn thấy anh đang giữ chặt tay của Tuệ Anh ở bên thì liền nhìn sang vợ mình. Hoài An đang ngồi im lặng, ánh mắt kiêu ngạo nhìn vào hư không. Ông giơ tay ra hiệu cho nữ y tá và người giúp việc đi ra ngoài.
Đến khi trong phòng không còn ai ngoài mấy người bọn họ, Thiên Minh nhìn Hoài An, thẳng thắn nói: "Hôm nay bà đến tìm Tuệ Anh, chắc đã nói những điều không liên quan đến bà. Tôi đến đây để nói cho các người rõ một lượt: việc các người tự ý muốn tôi kết thân với tập đoàn HB, trước sau như một, tôi sẽ không đồng ý. Việc của Nhậm Gia, người nhà Nhậm hãy tự giải quyết. Thứ hai," Thiên Minh cầm tay của Tuệ Anh giơ lên cao: "đây là người con gái tôi yêu, đừng nghĩ có thể đụng đến cô ấy và người thân của cô ấy, tôi nhất định sẽ không để ai làm bậy. Tôi không còn là thằng bé ngây thơ ngày trước để người của Nhậm gia các người muốn làm gì thì làm. Nếu ai đụng đến cô ấy, tôi sẽ trả cho người đó gấp nhiều lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Một Đóa Lan Tiên
RomantikThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, ngọt, nhẹ nhàng, HE, không có H Nhân vật chính: Thiên Minh & Tuệ Anh Một khoảng khắc trong quá khứ, một rung động nhẹ nhàng, có thể đi theo ta một khoảng thời gian dài, làm trái tim khi nghĩ về luôn lỡ nhịp. Thiê...