Thiên Minh ra viện đã được bốn ngày; dù sức khỏe ổn định, nhưng vết thương trên đầu vẫn chưa lành hẳn, phải vài hôm nữa mới được cắt chỉ nên Tuệ Anh nhất quyết dặn dò anh phải ở nhà nghỉ ngơi, không để anh đi làm. Để tiện công việc, Hoàng Bá dọn đến nhà anh ở mấy ngày, cũng để có thể dễ dàng chăm sóc khi cần. Ngày nào sau giờ làm Tuệ Anh cũng đến nhà anh, nấu nướng và ăn tối cùng anh, sau đó ở lại dọn dẹp đến tối thì Hoàng Bá mới đưa cô về.
Cuối tuần, Thiên Minh theo lịch đến bệnh viện cắt chỉ. Vết thương mau lành, lại tiến triển tốt hơn mong đợi khiến bác sĩ điều trị vô cùng hài lòng. Ra khỏi bênh viện, anh ngồi phía sau xe cạnh Tuệ Anh, quay sang phân phó cho Hoàng Bá: "Cậu chở chúng tôi đến trung tâm mua sắm gần nhất."
Tuệ Anh ngạc nhiên, hỏi: "Anh vừa mới cắt chỉ, sao lại muốn đi mua sắm bây giờ?"
"Mua đồ về ra mắt, em quên rồi sao?" Thiên Minh vui vẻ nói.
Tuệ Anh mỉm cười; bàn tay hai người đan nhau ấm áp.
Thiên Minh là người cẩn thận, khi mua quà ra mắt càng chọn lựa kỹ càng. Anh nói: "Em xem có thể xin nghỉ phép thêm mấy ngày không? Mình về sớm ra mắt ông bà, kẻo bố mẹ sốt ruột."
Tuệ Anh trong lòng nghi vấn, sao anh lại biết mẹ cô đã từng gọi điện thoại giục cô đưa anh về nhà chơi?
Như đọc được suy nghĩ của cô, anh ung dung trả lời: "Minh Anh hôm trước gọi điện hỏi thăm anh. Cậu ta kể bố mẹ em đã rất lo lắng, còn định gửi đồ bổ lên cho anh. Hai người họ tốt với anh như thế, sao có thể bắt ông bà chờ chúng ta lâu hơn được."
Tuệ Anh hai má ửng hồng, không ngờ nội gián trong nhà lại ra tay nhanh nhẹn dứt khoát đến vậy.
Đúng lúc này, Hoàng Bá nhận được một cuộc điện thoại, liền quay sang báo cáo: "Phó phòng điều tra Bắc Hà vừa có thêm một số thông tin. Anh ấy muốn biết liệu chúng ta có đến sở cảnh sát bây giờ được không?"
Thiên Minh gật đầu, quay sang nói với Tuệ Anh: "Giờ anh đưa em về trước, sau đó đến gặp Bắc Hà."
"Là vì chuyện đụng xe hôm trước ư? Cảnh sát đã tìm được người lái xe tông anh rồi ư?" Tuệ Anh thắc mắc, rồi lại nghĩ về chuyện Thiên Minh một mình phải ở sở cảnh sát, dù chỉ là đến lấy thông tin, cũng chưa biết bao giờ mới xong. Anh từ bệnh viện ra đã đi mua sắm cùng cô, chưa được nghỉ ngơi. Cô nói: "Em muốn đi cùng anh.; về nhà cũng không có việc gì, đằng nào em cũng đã xin nghỉ cả chiều nay."
"Được, vậy chúng ta cùng đi." Thiên Minh đồng ý trả lời.
Đến sở cảnh sát, ba người được nhân viên mời vào phòng riêng của Bắc Hà ngồi đợi. Một lúc sau thì anh ta xuất hiện, vừa nhìn thấy bọn họ liền mỉm cười hỏi thăm: "Cậu thế nào, đã khỏe hẳn chưa?"
"Tôi vốn đã bình thường, là nhờ có người nhà đã chăm sóc quá chu đáo." Thiên Minh dứt lời quay sang nhìn Tuệ Anh.
"Mấy hôm trước, Hoàng Bá đã gọi cho tôi cung cấp một số thông tin. Không biết đối với cậu là tốt hay không khi những điều cậu nghi ngờ, là hoàn toàn có cơ sở." Bắc Hà nói, rồi nhìn Thiên Minh, cẩn thận hỏi: "Có tiện để bàn việc ở đây không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Một Đóa Lan Tiên
Lãng mạnThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, ngọt, nhẹ nhàng, HE, không có H Nhân vật chính: Thiên Minh & Tuệ Anh Một khoảng khắc trong quá khứ, một rung động nhẹ nhàng, có thể đi theo ta một khoảng thời gian dài, làm trái tim khi nghĩ về luôn lỡ nhịp. Thiê...