Sáng hôm sau, Tuệ Anh cùng Thiên Minh đến công ty làm việc. Cô không thể tập trung như mọi ngày, khiến Lạ Hạ cũng bị ảnh hưởng theo, phải kéo cô đi xuống sân của công ty đi dạo. Lan Hạ kể chuyện khiến cô vui: "Sau hôm mình đưa Đình Công về ra mắt bố mẹ, hai người đã xảy ra tranh luận gay gắt. Bố mình thì chê là anh ấy có phần tiểu tiết, mẹ mình thì lại bảo đàn ông phải thế, sau này mình càng đỡ vất vả. Nhưng trước nay mẹ mình lúc nào cũng thắng, nên kiểu này, Đình Công qua cửa là cái chắc."
Lan Hạ ở bên nói chuyện, Tuệ Anh chỉ nghe được phần nào, đầu óc đang nghĩ về việc Hải Sơn đã thuê người hãm hại Thiên Minh, nếu không mau làm sáng tỏ, hắn còn tiếp tục nhởn nhơ, có thể sẽ gây ra thêm chuyện. Cô thắc mắc không biết Thiên Minh sẽ giải quyết chuyện này thế nào.
Hai người vừa lên tới văn phòng thì Tuệ Anh nhận được điện thoại của Thiên Minh: "Chiều nay anh không về cùng với em được. Giờ anh đến viện cảnh sát, Bắc Hà làm việc rất năng suất, đã có được thông tin mấu chốt khiến kẻ hôm qua nhận tội rồi. Vụ án có thể kết thúc rồi."
"Để em đi cùng anh." Tuệ Anh nói.
"Không sao, việc cầnbiết em đã biết hết rồi. Anh sẽ có cách giải quyết mọi việc cho ổn thỏa. Em yêntâm đi." Thiên Minh vững chãi nói: "Anh đã bảo Hoàng Bá chiều nay đưa em về.Khi nào xong việc anh sẽ gọi cho em."
"Không cần đâu. Để Hoàng Bá đi cùng anh đi. Em có Lan Hạ và Dung An rồi, sẽ không sao đâu. Anh đi cẩn thận." Tuệ Anh nói.
Thiên Minh đi cùng Hoàng Bá đến đồn cảnh sát. Anh quyết tâm phải giải quyết mọi việc cho nhanh lẹ dứt khoát. Anh hiểu Tuệ Anh dù không nói ra, nhưng chắc cô đang vô cùng lo lắng; anh không thể để cô phải chịu dày vò như vậy, phải nhanh chóng lôi tên nấp lùm đằng sau ra, giải quyết tận gốc rễ.
Bắc Hà thông báo: "Trưa nay hắn đã nhận tội rồi. Bước đầu, cũng có thể yên tâm phần nào."
"Cậu đúng là không hổ danh phó phòng cảnh sát điều tra. Cậu đã điều tra ra những gì?" Thiên Minh hài lòng tán dương.
Bắc Hà kể lại: "Bạn hắn ta đã cung cấp một số thông tin. Hắn ta tên là Tài Dần, vốn có tiền án tiền sự về tội trộm cắp, mới ra tù được mười ngày.
Thường thì một vụ tai nạn như của cậu, ắt sẽ để lại dấu vết, cố che giấu cũng không thể một tay che trời được. Chúng tôi đã tìm thấy được tóc và vài mẩu thuốc lá hút giở của hắn trong xe ô tô tại hiện trường. Kiểm tra so sánh với mẫu ADN lấy trong nước tiểu của hắn, phát hiện ra hai mẩu ADN trùng khớp. Trên bằng lái xe giả mà hắn dùng để thuê chiếc xe phạm tội, cũng tìm thấy vân tay của hắn; chứng tỏ hắn đã có mặt ở trong chiếc xe ô tô tối hôm đó, không thể chối cãi.
Nhưng Tài Dần vốn đã từng có kinh nghiệm bị bắt giữ trước đó, nên hắn ta đã có sẵn bài trốn tội, thậm chí còn biết được nếu chỉ gây thương tích cho cậu, thì cùng lắm là phạt tiền và tù một đến ba năm, nên hắn đã vô cùng ung dung.
Nhưng hắn đâu biết, vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn. Sau khi nói chuyện với cậu hôm qua, đội điều tra đã trích xuất thêm các camera liên quan, tìm được rất nhiều bằng chứng. Tối hôm đó cậu nói là lái xe chở Tuệ Anh về từ trại Mai Vàng, sau đó về nhà phải không? Chúng tôi đã trích xuất camera cung đường đi lại của cậu, xác nhận hóa ra cả ngày hôm đó hắn ta đã liên tục đeo bám cậu. Đợi đến khi cậu dừng xe ở ngã tư, đường vắng, hắn mới cố ý đâm vào xe cậu. Trên máy quay đường phố đã ghi lại được cảnh hắn ta đâm vào xe của cậu đến hai lần. Hắn làm thế là để đảm bảo cậu thực sự bị thương. Nhưng may mắn là cậu vốn cao số, không những không chết mà còn chỉ bị thương nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Một Đóa Lan Tiên
RomanceThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, ngọt, nhẹ nhàng, HE, không có H Nhân vật chính: Thiên Minh & Tuệ Anh Một khoảng khắc trong quá khứ, một rung động nhẹ nhàng, có thể đi theo ta một khoảng thời gian dài, làm trái tim khi nghĩ về luôn lỡ nhịp. Thiê...