Tuệ Anh chưa xử lí được mẩu thông tin Lan Hạ vừa kể, cô khẽ nói: "Cậu đợi mình, mình quay về đó."
Cô một mạch đi về phòng làm việc, tự nhủ chắc đã có nhầm lẫn gì. Sao Thiên Minh lại có thể là con trai của chủ tịch Nhậm? Vợ chồng chủ tịch đúng là có hai người con trai. Nhưng Thiên Minh từng nói mẹ ruột anh đã mất, anh do dì ruột một tay nuôi dưỡng, cũng không ở với bố; vả lại cũng đã từng kể với cô rằng anh không có anh em cơ mà. Chuyện này chắc chắn là bịa đặt. Nhưng ai lại dàn dựng chuyện này? Làm thế với mục đích gì?
Cô muốn gọi cho Thiên Minh để hỏi rõ, nhưng lại nghĩ nhỡ đâu đúng là chuyện hiểu nhầm, không đáng để làm phiền tới anh.
Cô về đến phòng làm việc thì mọi người đã về hết, chỉ còn lại Lan Hạ và Đình Công. Vừa thấy Tuệ Anh, Lan Hạ liền vẫy cô lại gần, mở màn hình trang chủ của công ty, nhấp vào bức thư thông báo mới, cho cô xem một trang giới thiệu nhân sự cấp cao và sơ yếu lý lịch các thành viên trong gia đình chủ tịch Nhậm Đại Hưng.
Dưới thông tin của Chủ tịch, trước nay không đăng ảnh của người con thứ thì nay thế vào đó lại là bức ảnh chụp chân dung của Thiên Minh với lời giới thiệu ngắn gọn: "Nhậm Thiên Minh, con trai thứ của chủ tịch Hội Đồng Quản trị công ty Nhậm Phát, Nhậm Đại Hưng. Năm nay anh 27 tuổi. Anh tốt nghiệp xuất sắc đại học H, làm chủ tịch các công ty Vision, X, Y, và hiện nằm trong ban quản trị của các công ty F, D H, trong đó có tập đoàn Brights đặc biệt nổi bật trong lĩnh vực đầu tư tài chính."
Tuệ Anh vẫn không tin vào mắt mình. Nếu chuyện này là thật, tại sao bây giờ thông tin về anh mới được công bố; hơn thế nữa, tại sao trước đó anh không nói gì với cô.
Điện thoại của cô vang lên, là Thiên Minh. Tiếng chuông điện thoại réo liên tục ba hồi; Tuệ Anh mới đưa máy lên nghe: "Thiên Minh, em đây."
Anh nói: "Anh vừa biết việc Nhậm Phát đã đăng thông tin lên mạng. Chúng ta gặp nhau đi."
Tuệ Anh im lặng rồi hỏi: "Thiên Minh, chuyện đó là thật ư?"
Anh bình tĩnh trả lời, trong giọng không mang theo bất kì sắc thái nào: "Anh sẽ giải thích cho em. Anh chờ em dưới sảnh."
Bên ngoài đã xẩm tối, từng đám mây đen thi nhau vần vũ, gió thổi liên hồi khiến các hàng cây rung lên xào xạc. Cơn mưa đen chỉ chờ chực thêm một lúc là trút xuống. Thiên Minh đỗ xe trước sảnh công ty, vừa thấy Tuệ Anh, anh liền lại gần mở cửa, cẩn thận lấy tay che đầu để cô ngồi vào ghế phụ.
Hai người trên xe im lặng, Thiên Minh vừa lái xe, vừa thỉnh thoảng nhìn sang Tuệ Anh, bắt gặp ánh mắt của cô, anh nói: "Anh đưa em đến chỗ này."
Anh tiếp tục chăm chú lái xe đến một khu chung cư cũ, anh dừng lại. Tuệ Anh thấy chỗ này quen thuộc, nhưng đầu óc cô hiện đang có quá nhiều suy nghĩ, không để tâm được vào mọi việc xung quanh.
Lúc này, từng giọt mưa tí tách va đập vào cửa kính, nhanh chóng bốn phía che kín hai người ngồi bên trong. Thiên Minh quay sang Tuệ Anh, trầm ổn nói: "Hôm nay em đã nhìn thấy thông tin trên trang web rồi phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Một Đóa Lan Tiên
Lãng mạnThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, ngọt, nhẹ nhàng, HE, không có H Nhân vật chính: Thiên Minh & Tuệ Anh Một khoảng khắc trong quá khứ, một rung động nhẹ nhàng, có thể đi theo ta một khoảng thời gian dài, làm trái tim khi nghĩ về luôn lỡ nhịp. Thiê...