Ba người ngồi bên nhau, ăn uống vui vẻ nói chuyện đến tối muộn. Tuệ Anh và Cẩm Tú hào hứng chia sẻ niềm vui chung, đó là ôn lại chuyện hồi bé của Thiên Minh; anh vẫn ung dung tự tin ngồi nghe, không một chút ngượng ngùng. Cẩm Tú lại bắt Tuệ Anh không được đụng tay đụng chân vào đống bát đũa, lại bảo Thiên Minh mau đưa cô về kẻo muộn, khiến cô cảm thấy vô cùng ái ngại.
Trên xe, cô trách móc: "Sao anh không nói trước là sẽ đến gặp cô Cẩm Tú, biết trước em sẽ chuẩn bị một chút quà ra mắt. Đi tay không đến, còn ở lại ăn uống, lại không giúp dọn dẹp gì, không được phải phép."
Thiên Minh ý cười, nói: "Chẳng phải như vậy càng tự nhiên hay sao? Anh thấy hôm nay mẹ rất vui, đã lâu không thấy mẹ nói cười như vậy."
"Không phải là em bày việc, mà em lo cô nghĩ em không được dạy dỗ tử tế." Tuệ Anh chạnh lòng, nói.
"Là do anh không tốt." Thiên Minh dừng xe lúc đèn đỏ, nhìn Tuệ Anh nói: "Trước nay anh chưa hề có kinh nghiệm. Nhưng em thì có vẻ rất bài bản, có sẵn lòng phụ đạo một đối một cho anh không?"
Tuệ Anh nhìn Thiên Minh, nghĩ lại lúc trước hai người trong thang máy, cô lập tức đỏ mặt nói: "Không nói với anh nữa.", khiến anh vui vẻ mỉm cười.
Thiên Minh chở Tuệ Anh về gần đến nhà, trong đầu cô lúc này lại nhớ đến Thùy Lâm, giở điện thoại ra thì thấy tin nhắn Lan Hạ đã gửi được một lúc: "Thùy Lâm đã biết thân phận của Thiên Minh được ông bố, nên cậu ấy đã bỏ về rồi. Cậu ấy nói không muốn gặp ai, nhắn mình bảo cậu đừng tìm cậu ấy."
Cô tựa đầu vào cửa kính ô tô, nhìn ra bên ngoài. Thiên Minh nắm lấy tay cô, bàn tay ấm nóng của anh khiến cô thấy trong lòng mình dần yên tĩnh.
Tuệ Anh về nhà, xác nhận với Lan Hạ thân phận thực sự của Thiên Minh, lại kể về mối quan hệ của anh và cô Cẩm Tú.
Lan Hạ ngạc nhiên nói: "Đúng là mình không ngờ cô Cẩm Tú lại là mẹ nuôi của anh ấy. Còn chuyện thân phận của Thiên Minh, thì chiều nay mình rõ rồi. Cậu nhìn này.", cô nói rồi giơ điện thoại ra.
Tuệ Anh nhớ ra đây là tấm ảnh mà các cô đã cùng xem trên xe khi Tiến Dũng chở mọi người đến trại Mai Vàng lần trước, là tấm hình của ông Andrew Sun đang dự tiệc. Cô liền nhận ra, trong bức hình còn chụp được hình ảnh góc nghiêng của một người đàn ông đứng gần ông Bright, đó chính là Thiên Minh.
"Thiên Minh là đối tác chính của giám đốc Andrew Sun, là cổ đông lớn của tập đoàn Bright, người đầu tư vào công ty anh Tiến Dũng. Sau đó mình gọi cho anh Tiến Dũng, anh ấy xác nhận Thiên Minh chính là nhân tài sau lưng ông Bright." Dung An nói.
Lan Hạ kết luận, "Vậy là thông tin trên trang web là đúng rồi. Sao trước đây mình không nhận ra họ nhỉ."
"Còn nữa," Tuệ Anh nhớ lại, "là Cẩm Tú, mẹ của anh ấy đã tốt nghiệp trường đại học của chúng ta. Hôm đó anh ấy đã có mặt ở đó, là khách mời tham dự lễ kỷ niệm, cậu nhớ không? Vì vậy mà anh ấy đã nhặt được chiếc ô chúng ta để quên."
"Hóa ra là như vậy, bảo sao lần đầu tiên gặp gỡ, tớ thấy tên cô ấy nghe rất quen." Lan Hạ nói.
"Vậy thì cậu và anh ta thật là có duyên. Không hẹn cũng sẽ gặp thôi, ở nơi này hay nơi khác." Dung An cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Một Đóa Lan Tiên
Lãng mạnThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, ngọt, nhẹ nhàng, HE, không có H Nhân vật chính: Thiên Minh & Tuệ Anh Một khoảng khắc trong quá khứ, một rung động nhẹ nhàng, có thể đi theo ta một khoảng thời gian dài, làm trái tim khi nghĩ về luôn lỡ nhịp. Thiê...