Thiên Minh phân phó để Hoàng Bá đưa Chi Chi, Cẩm Tú và Andrew về nhà rồi tự mình lái xe chở Tuệ Anh và Minh Anh theo sau xe của Tiến Dũng chở mọi người về.
Đứng dưới sảnh, anh dặn dò Tuệ Anh: "Em đừng tắm quá muộn, nhớ sấy khô đầu rồi hãy đi ngủ. Sáng mai anh qua ăn sáng rồi cùng em tiễn Minh Anh ra ga."
"Em biết rồi. Anh về đến nơi thì nhắn tin cho em." Tuệ Anh mỉm cười, chào tạm biệt Thiên Minh rồi cùng Minh Anh đi lên nhà.
Minh Anh nhìn cô kỳ lạ, mãi mới ấp úng nên lời: "Chị Tuệ Anh, chị và anh Thiên Minh rất nghiêm túc phải không? Hai người đã...có gì với nhau rồi ư?"
Tuệ Anh bất ngờ nhìn Minh Anh, nói: "Đương nhiên là bọn chị nghiêm túc. Anh ấy rất đường hoàng, em cũng đừng nghĩ lung tung."
"Vì em nghe anh ấy nói chuyện với chị thân thiết nên em mới hỏi. Chị cũng lớn rồi, có gì mà ngượng." Minh Anh ngang bướng nói, tuy cứng giọng nhưng hai má cũng đã chuyển màu hồng.
Cô nghĩ về việc lần trước đến nhà Thiên Minh, nằm trong vòng tay anh, hai người ngủ đến chiều mới dậy, sau đó cùng đi ăn tối rồi anh mới chở cô về nhà, một mình lại đến công ty làm việc. Cô và anh dù gì cũng mới chính thức quen nhau một thời gian ngắn; anh chưa từng làm gì quá đáng với cô, luôn nâng niu tôn trọng.
Tuệ Anh nghĩ đến liền thấy nóng trong người, lập tức dành đi tắm trước cho hạ hỏa. Cô đang sấy tóc thì nhận được điện thoại của mẹ mình, Tuệ Liên. Giác quan thứ sáu khiến cô không gấp gáp, tự bảo bà gọi điện muộn thế này, chắc có chuyện gì cần hỏi, hẳn không phải chuyện nghiêm trọng.
Vừa nhấc máy, Tuệ Anh đã nghe bà nói: "Con gái, có thật là con có người yêu rồi không? Minh Anh vừa nhắn tin với bố, mẹ nhìn thấy nên mới biết. Anh ta là ai? Có tốt với con không?"
Tuệ Anh nhíu mày nhìn Minh Anh đang chơi điện thoại, cậu ta cảm nhận sát khí, vội vàng vào toilet, đóng sầm cửa lại. Cô hắng giọng rồi trả lời: "Vâng. Bọn con cũng chỉ mới bắt đầu, anh ấy tên là Thiên Minh, đối xử với con rất tốt."
"Vậy ư? Hai đứa quen nhau bao lâu rồi, anh ta làm nghề gì?" Bà Liên nóng vội hỏi.
"Bọn con mới quen trước đó thôi. Anh ấy làm kinh doanh. Thật ra bố mẹ cũng biết anh ấy rồi đó."
"Lúc nào nhỉ, sao mẹ không nhớ." Tuệ Liên thắc mắc
"Mẹ à, giờ cũng muộn rồi, mai là thứ hai, con phải đi làm. Có gì nói chuyện sau mẹ nhé. Cho con gửi lời chào bố." Tuệ Anh nói.
"Con bé này, cứ nói đến chuyện đó là tìm cách đánh trống lảng. Vậy con đi ngủ đi. Nếu hai đứa nghiêm túc thì khi nào được nghỉ, con hãy dẫn anh ta về chơi." Bà Liên dặn dò.
"Con biết rồi. Vậy mẹ ngủ đi nhé. Con cúp máy đây." Tuệ Anh nói rồi thừ người ra. Cô không vội kể với bố mẹ vì biết mẹ cô thể nào cũng sốt ruột, cũng sẽ muốn gặp bạn trai của cô. Thiên Minh rất bận rộn, chưa chắc đã có thời gian về nhà với cô. Vậy thì cứ kệ đi, cô sẽ không nói với anh chuyện này làm gì. Đến khi nào hai người họ tiến thêm một bước, và anh có thời gian rảnh, mới tính tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Một Đóa Lan Tiên
RomanceThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, ngọt, nhẹ nhàng, HE, không có H Nhân vật chính: Thiên Minh & Tuệ Anh Một khoảng khắc trong quá khứ, một rung động nhẹ nhàng, có thể đi theo ta một khoảng thời gian dài, làm trái tim khi nghĩ về luôn lỡ nhịp. Thiê...