1. Em út nhà Shiba

17.3K 1.7K 237
                                    

Hôm ấy, trời mưa tầm tã. Đã 2 tuần, sau cái chết của người mẹ, người bố chẳng thèm quan tâm đến ba anh em nữa, một ngày gặp mặt được 10 phút cũng khó.
Đó là lúc, anh cả Taiju nhận ra được trách nhiệm của mình.... bảo vệ hai đứa em bé bỏng bằng bạo lực.

"Chậc, mưa đéo gì mà lâu vãi!"

Taiju buông một câu chửi thề khi hắn vừa mua đồ từ cửa hàng tạp hoá xong. Đi qua một con ngõ nhỏ, Taiju bỗng dừng chân khi thấy có ai đó đang ngồi sát bên tường của con ngõ ấy.

Lại gần, hoá ra đó chỉ là một cậu nhóc, trạc tuổi Hakkai-đứa em út của hắn. Nhưng có điều gì đó từ cậu bé khiến hắn tò mò chứ?
"Oi, mày làm sao đấy?"
"..."

Cậu bé ấy giật mình khi nghe thấy có người gọi, chậm rãi ngước mặt lên nhìn. Dù nước mưa khiến tầm nhìn em bị nhoè đi nhưng không giấu khỏi đôi mắt đỏ hoe vì khóc. Cậu bé với mái tóc vàng rực, đôi mắt như màu pha lê, khiến người khác không thể không thốt lên "thiên sứ đây rồi!"

Không biết có phải là vô tình không nhưng ngay từ lúc nhìn thấy khuôn mặt ấy, Taiju bỗng khựng người lại.

Đừng nghĩ hắn giật mình bởi vẻ đẹp của cậu, Taiju giật mình vì ánh mắt em nhìn hắn, một cái nhìn sâu thẳm, đầy thù hận.

Phát hiện ra một báu vật như vậy, hắn ngu gì không giữ lấy làm của riêng mình, nhếch mép cười:
"Này, nhóc có muốn đi theo tao không?"
"...Cút ra, tôi không ngu!"

Em lườm hắn, Taiju càng thích thú hơn, có tính tự vệ đấy. Hắn cười một cách thật phấn khích, mạnh bạo kéo tay em đi:

"Đi theo tao, mày cũng làm gì có nơi để về đúng không? Đừng lo, tao không phải loại người biến thái hay quái gở, theo tao mày sẽ thành con người khác."

".... Sao cũng được..." - Em bất lực đi theo hắn, giờ có giãy cũng không chạy được, hắn nắm tay em đau quá.

___________________
"Tao về rồi!"

Taiju mở toang cửa hét lớn. Vừa bước vào, em bị choáng ngợp bởi sự xa hoa của căn nhà, đúng là nhà giàu, sống ở đây cũng tốt.
"A....mừng anh về."

Trước mặt em là hình ảnh hai đứa nhóc khác. Một bé trai tóc xanh và một bé gái tóc ngắn đang ngồi vẽ tranh, dù chỉ thoáng qua thôi nhưng em vẫn nhận ra ánh mắt sợ sệt của hai đứa trẻ với những vết thương chằn chịt trên người khi hướng đến người anh trai.

[Ah... Hiểu rồi, lại bạo hành gia đình à.]

Em thở dài, thôi thì đằng nào cũng có nơi ở, chịu đòn tí cũng chẳng sao, quen rồi...
"Anh ơi ai đây ạ?" - Cô bé ấy chỉ tay về phía cậu.
"Thằng này hả? Nó là..... Mày tên gì ấy nhở?"

"... Hanagaki Takemichi"
"Ờ, tao nhặt được nó. Bọn mày không cần quan tâm, ít ra nó còn có ích hơn hai đứa ăn hại chúng mày"
"......"
"Mang nó đi tắm với thay đồ đi, sau đấy xếp chỗ cho nó ngủ. Từ hôm nay Takemichi sẽ sống với ta."

Taiju đẩy Takemichi phía cô bé, lực đẩy khá mạnh nên em hơi mất thăng bằng. Còn phía Taiju, hắn đi vào nhà vệ sinh, để mặc hai đứa em của mình.

"Ừm, Takemichi đúng không? Sao em lại đi theo anh Taiju" - Cô bé ấy hỏi em với sự thấp thỏm, lo lắng.
"Taiju?"
"Người vừa nãy ý, anh ấy là Shiba Taiju"
"Ồ...."
"Vậy trả lời câu hỏi của chị đi, sao em lại theo anh ấy? Em không có nơi để về sao?"

[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ