Thứ bảy đẹp trời.
Thích hợp cho việc đi chơi.
Nhưng đi đâu giữa thời tiết nóng thế này?
Tất nhiên là công viên nước rồi.
"Chơi trò gì thì chơi! Tao chỉ cho bọn mày khuây khỏa hôm nay thôi đấy!"
Mục đích hôm nay chỉ vậy. Nhưng Takemichi không đi cùng Hắc Long hay Touman. Takemichi đi cùng gia đình.
Ờ, nghĩa là Taiju, Yuzuha và Hakkai.
"Uwa!!! Trông thú vị chưa kìa!!!"
"Cầu trượt! Vòng quay! Cầu trượt nữa kìa! Bể bơi!""... Con nhún nhún..."
Trong khi Yuzuha và Hakkai phấn khích những trò chơi siêu xịn, siêu thú vị. Thì Takemichi lại thích thú với cái con nhún nhún ngoài cổng.Nó còn chẳng phải là một trò chơi hay gì.
"Đi vào trong thôi. Mất vé thì không có cửa vào đâu.'' - Hắn kéo mũ áo em đi, cứ dán mắt vào cái con dở dở ấy thì hết ngày à.
Dù có chút luyến tiếc nhưng em vẫn đành tạm biệt, bước vào nơi náo nhiệt công viên nước. Bên ngoài đã đông thì chớ bên trong lúc nha lúc nhúc đầu người. Mặc dù chưa đến mức kín lối kín bể nhưng nhìn họ em còn thấy nóng hơn bên ngoài.
"Nghe này. Tao không quan tâm bọn mày chơi gì hay chạy đi đâu. Nhưng! Tao chỉ có 3 yêu cầu duy nhất." - Taiju khoảnh tay nghiêm trọng phổ biến:
"1. Chỉ chơi trong khuôn viên này, không được đi ra ngoài cổng. Bọn mày bị lạc tao không thèm báo công an hay gì đâu. 2. Đừng tìm tao khi không có gì quan trọng, tao cũng cần có thời gian nghỉ ngơi. Và 3. Tao cấm. Bọn mày mua đồ ăn tùy tiện, nhất là thằng nhóc này."
"... Anh vô lý vậy." - Takemichi nhăn mặt, em bất mãn với cả 3 yêu cầu trên (nhất là cái số 3)
"Tao đã lấy tiền tiết kiệm ra mua vé cho bọn mày thì đừng có đòi hỏi. Đi đi đi đi. Tao ngồi góc kia." - Taiju phẩy phẩy tay, như bà mẹ trông con, hắn ngồi trên băng ghế, lấy tờ báo tạp chí ra đọc.
"Hàizz... May mà anh ấy không chơi cùng." - Hakkai thở phào kéo tay em đến chỗ bản đồ khuôn viên.
"Ờ, nhớ hồi nhỏ anh ấy quậy quá làm hỏng cả một cái ván trượt nhỉ."
"Haha. Sau lần đó mình không được đến công viên nước luôn! Mãi hôm nay mới được đi."Takemichi thử nghĩ cảnh hồi bé Taiju làm hỏng cơ sở vật chất ở đây cũng phì cười. Chỉ sợ bây giờ hắn đủ làm hỏng cả cái máng trượt chứ đùa.
Đứng trước bản đồ, ba người nghiêm túc suy xét, sau khoảng thời gian ấy công viên thêm nhiều trò chơi mới ghê.
"Hm... Khởi động bằng trò Máng Trượt Xoắn Ốc nhỉ." - Ý kiến của Yuzuha liền bị gạt phăng đi.
"Không. Đau đầu lắm. Em nghĩ chơi trò Xô Nước Khổng Lồ này hay hơn."
"💢 Cái trò đợi nước từ trên trời đổ xuống đầu có gì vui?? Mày đứng đấy đợi cả ngày luôn đi." - Yuzuha chán ghét với trò chơi tẻ nhạt ấy. Cô kéo tay em đi:
"Đi chơi cùng chị đi Takemichi. Thằng nhóc này càng lớn càng nhát gan."
"Ồ vâng... Chơi trò chị xong em chơi trò con bạch tuộc kia được không?" - Takemichi đi theo cô, bỏ mặc người anh lẻ loi chơi trò Xô Nước "thú vị" đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc Long
Fanfiction"...Này, nhóc có muốn đi theo tao không?" Ngày mưa hôm ấy, anh cả Taiju mang về một mặt trời. ____________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD TRÊN NICK NÀY. 🚫 [THÊM CẶP HINAEMA! ] 🚫 nhưng không đáng kể