Muchou đứng trước một thằng nhóc như em trong lòng thật sự không biết nên vui hay buồn. Con dao đã bị em đá đi mất, hắn ngọ nguậy ngón tay rồi vươn ra như thể muốn bóp nát khuôn mặt giận dữ trước mắt.
"Đủ rồi đấy Muchou." - Kakuchou đột ngột nắm chặt cánh tay hắn, đẩy mạnh hắn tránh xa khỏi Takemichi.
"Bỏ cái tay mày ra. Tao và Izana sẽ nói chuyện với Takemichi, không cần đến mày can dự vào."
Muchou thực sự tức điên người, đây vốn là trận chiến của Thiên Trúc, hắn còn là người của S62, là người ở bên Takemichi nhiều nhất so với những người còn lại. Giờ lại bảo hắn không liên quan, coi hắn là cái gì chứ!
Nhìn ra thái độ của Muchou dần thay đổi, Kakuchou cuộn tay định động thủ thì liền khựng lại khi thấy em nói:
"Cả hai người đều tránh ra đi. Chó còn chê mèo lắm lông, hai người đang làm chắn tầm nhìn của em đấy."
Kakuchou hướng theo cái nhìn của em lên trên cao, em đang nhìn Izana - kẻ đang ung dung tự đại đứng trên thùng hàng cao nhất. Cả hai đều chạm mắt nhau nhưng rõ ràng cái nhìn của Takemichi lại có gì đó khác hơn trước, đôi mắt ấy mang đậm sắc xanh trong hơn. Izana chắc chắn không hài lòng với sự thay đổi để chống đối lại hắn như này.
Kakuchou cảnh cáo em rằng nếu em không chịu dừng lại, hậu quả sẽ do em tự gánh lấy. Takemichi nghe câu này mấy lần rồi chứ, chán chẳng buồn nói lại nữa. Draken đứng sát cánh với em (dù em đã nói hãy để em lo thì anh vẫn chẳng cam lòng đứng ngoài nhìn được):
"Tao thật sự cảm kích khi thấy mày đến thế này nhưng Takemichi này, mày đừng quên tao cũng là đại diện Touman chứ? Tao sẽ cùng mày giải quyết bọn chúng vì Mikey____"
"Vì Mikey?"Kakuchou tỏ vẻ bất ngờ: "Này, tao không biết mày tham gia trận chiến này vì Mikey đấy? Mày quên Izana rồi sao?"
"Sao Takemichi phải vì Izana chứ?"
"Mày chưa nói với bọn họ chuyện mày____"
Nửa câu mờ ám phía sau bị Takemichi dùng cánh tay chặn họng lại. Em vừa gầm gừ giọng vừa cố hạ giọng hết mức để không cho ai nghe thấy:
"Chuyện giữa em và mọi người đừng có để người khác phải biết."Muchou, Mocchi và Shion... tất cả mọi người đều đang vây quanh bọn họ, chỉ một kích động nhỏ cũng đủ khiến bọn chúng rì rào, ảnh hưởng đến em. May thay là ngoại trừ Kakuchou - người đang đối diện với em ra thì không ai trong S62 tính lên tiếng. Song, Takemichi vẫn chẳng thể yên tâm, em liếc Draken nhưng không thấy anh đứng bên mình nữa.
Thoáng bất ngờ, em nghe tiếng hự phản kháng mạnh từ Kakuchou.
"Takemicchi đã nói thế thì bọn này cũng chẳng quan tâm chuyện đấy là gì. Đó đều là quá khứ rồi nên mày nên nhìn vào thực tại rằng đang đối đầu với bọn tao đi."
"Những người có bí mật thường rất đáng nghi mà, một quái vật nhỏ như cậu ta thì chúng mày sẽ chẳng ngờ được gì đâu."
"Quái vật nhỏ gì chứ? Takemichi đối với bọn này là một người tuyệt vời hết sức nha thằng kia!" - Atsushi tiến lên.
"Chính mày mới là thằng ghen tị với bọn tao. Bọn tao chấp nhận cậu ta ở mọi khoảnh khắc."
"Đến cả Taiju còn công nhận em ấy vì là một quái vật. Mày thế mà lại nghĩ em ấy đáng ghê tởm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc Long
Fanfic"...Này, nhóc có muốn đi theo tao không?" Ngày mưa hôm ấy, anh cả Taiju mang về một mặt trời. ____________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD TRÊN NICK NÀY. 🚫 [THÊM CẶP HINAEMA! ] 🚫 nhưng không đáng kể