À thì... Hắc Long và Touman đã có một cuộc trò chuyện khá nghiêm trọng về vấn đề thủ lĩnh của họ.
"Hả?? Tại sao tao phải giao Takemicchi cho bọn mày?" - Mikey nhăn mặt nói.
"Boss từ đầu đã là của bọn tôi. Nên đây đúng hơn là trả-lại.""Rồi lý do?" - Draken nhướng mày hỏi, tự nhiên hai con người này sang nơi tập trung của Touman chỉ để ra cái yêu cầu vô lý này.
Koko thè lưỡi tinh ranh:
"Boss đã ở cùng Touman 4 ngày rồi, mấy người thấy đấy, làm mất khoảng thời gian quý báu của bọn tôi rồi.""?? Từ bao giờ mà Hắc Long quản thời gian sinh hoạt của Takemichi vậy hả?" Xâm phạm quyền riêng tư à."
"Im đi đồ Brocon. Mày còn quản Boss bọn tao nhiều hơn đấy." - Inupee bày mặt chán ghét với Hakkai.
"Nói tóm lại..." - Koko vỗ vai anh ý bảo về, không quên nở nụ cười đắc thắng:
"Hanagaki-san thuộc về Hắc Long nên Touman các người đừng lén phén nhiều.""💢"
"Quyền hạn anh trai của mày kém hơn cả hai đứa thân cận à Hakkai."
"Im đi!"
Tình anh em trong nhà sắp rạn nứt tại bọn mày đấy!Koko vươn vai thoải mái:
"Vậy là giờ sẽ không còn ai làm phiền nữa phải không."
"... Touman không đáng lo lắm, cũng chỉ là đồng minh.""Tao đã tức từ hôm Giáng Sinh rồi. Cứ để Boss tiếp xúc nhiều với tên Draken ấy thì có ngày mất người à." - Nhiệm vụ túi sưởi sẽ chỉ là mình gã làm thôi!
Không hiểu sao Inupee cứ thấy lo lo điều gì đó, cảm giác đứng ngồi không yên khi nghĩ về em.
"Mày có thấy quên gì không?"
"? Quên gì?_______""Mẹ mày, Makoto!! Nhìn tao thể hiện đây này!"
"Mày tính làm châu chấu hay gì?!"
"Kkk, toàn mấy thằng ngu."Cái sự ồn ào khó chịu này chưa từng xảy ra trong các buổi tập trung của Hắc Long, cho đến khi bốn tên quậy của Đội Ngũ Mizo gia nhập.
À.... Hai người đã quên mất mấy tên ngáo này.
Không.
Bốn tên đần này vẫn chưa phải nguyên do chính. Trực giác mách bảo anh có tên nguy hiểm hơn nhiều!
Vừa quay đầu sang phải một cái, một cảnh tượng hường phấn tức đến ói máu giữa Takemichi và ba tên Choo kia khiến họ phát giác.
Takemichi ngồi giữa người của Chonbo, mắt chăm chú quấn băng kín lên vết thương trên tay tên Chouji. Miệng em đôi khi lại mở ra để Chome đút một miếng bimbim vào. Nhìn thân thiết ghê ta.
"Đi đánh nhau vui nhỉ." - Giọng vừa trách móc vừa lo lắng, em cau mày siết chặt nút thắt băng lại.
Chouji im lặng, tránh ánh mắt giận dữ của em.
"... Bọn chúng nói xấu ngài.""... Cũng chỉ là ghen tị, nếu mày có thời gian cho mấy việc cỏn con như này thì đi tập làm quen với Akkun đi."
Akkun?? Đã xưng hô thân mật như vậy sao??
"Nhưng mà sao ngài lại cho bọn tôi vào chung với Mizo? Cho hẳn một đội riêng của ba bọn tôi đi cho nhanh." - Chome ngả người, tay đưa thoanh thoắt miếng bimbim nhỏ vào miệng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc Long
Hayran Kurgu"...Này, nhóc có muốn đi theo tao không?" Ngày mưa hôm ấy, anh cả Taiju mang về một mặt trời. ____________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD TRÊN NICK NÀY. 🚫 [THÊM CẶP HINAEMA! ] 🚫 nhưng không đáng kể