"Urgh..."
Takemichi kêu lên tiếng nặng nhọc khi cảm nhận được con đau buốt từ đỉnh đầu xuống dưới. Đôi mắt chậm rãi mở ra, em không nhìn thấy gì cả, một màu đen bao trùm cả căn phòng. Đây là đâu chứ? Sao em lại ở đây?
[Phải rồi... mình bị bắt cóc...]
Em tự cười giễu chính mình, bắt cóc tống tiền hay bắt cóc lấy nội tạng đây. Taiju chắc sẽ sốc lắm khi nghe cuộc điện thoại từ bọn chúng.
"Tỉnh rồi sao Takemichi? Được rồi..." - Một bóng đen lớn lại gần, giọng của Mucho?
"Anh bắt cóc em để làm gì đấy Muto-san..? Bây giờ em đang bận lắm."
"Nhìn trước mặt đi Takemichi."
Takemichi ngờ ngợ ra giọng Shion nữa?
Một tiếng tách từ công tắc điện, ánh đèn nhấp nháy từ trên cao khiến em khó chịu nhíu mày.
"Những kẻ liên quan đã tập trung đông đủ rồi. Nào, cùng bắt đầu thôi."
Takemichi ngẩng đầu lên, em kinh ngạc nhìn ba người bị thương nặng trói chặt bằng băng dính trước mặt mình, đó là những thân cận của em: Koko, Inupee và Hinata. Cả ba người họ đều bị thương, khuôn mặt như bị đấm nhiều lần đến khi bất tỉnh.
"Tại sao..." - Em ngọ nguậy tính thoát nhưng cả người lại bị trói dính lên ghế.
"Đến cả ngài ấy mà bọn mày cũng dám bắt sao... Vong linh của S62?"
Koko hướng mặt phía Mucho. Em còn thấy Sanzu đứng sau và Shion đứng ngay bên cạnh mình nữa.
"S62...là những kẻ chủ chốt của Thiên Trúc... Nghĩa là sao?" - Hinata mất sức gục mặt xuống, cô cần phải điều chỉnh lại nhịp thở đã.
"Tên này vốn dĩ là bạn của Kurokawa Izana. Tao đã gặp... 6 người bọn họ ở trại cải tạo. Chính là Thế Hệ Hung Ác."
Inupee giải thích, anh vẫn nhớ lần mình vào trại ấy, Izana đã chọn những có mạnh nhất để lập nên một Thế Hệ S62.
[Inupee-kun từng vào trại sao... Mình có từng gặp cậu ấy không nhỉ?] - Thông tin này khiến Takemichi lo lắng, nếu thật sự từng gặp thì liệu Inupee có biết chuyện em là Puso không?
Mucho lên giọng: "Không liên quan tới bọn mày. Đây là vấn đề của tao và Izana."
"..."
[... Hiểu luôn rồi. Lại là kế hoạch của Izana.] - Nghe đến đây Takemichi bỗng thả lỏng một chút, nếu là vì Izana thì chắc hẳn là muốn lợi dụng hay lấy gì đó từ Hắc Long rồi. Em sẽ tranh thủ lúc họ lơ là lấy con dao Taiju từng đưa cho mình để tự giải thoát vậy, nhưng quan trọng bên phải là Mucho, bên trái là Shion và đằng sau lại là Sanzu nữa chứ! Sao cứ nhất thiết phải kè sát bên em vậy!
"...Mày có thấy bị thắt chặt quá không? Bọn tao quấn tận 3 lớp, tại sợ mày thoát ra được. Bọn kia thì 2 lớp."
"?... Hơi chặt... Anh rạch một lớp ra đi."
Nghe tiếng thì thầm có phần lo lắng của Shion, em nhanh trí nhờ hắn cởi trói cho mình. Shion vẫn luôn quan tâm em nên hắn sẽ nghe lời nhờ vả này chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc Long
Fanfiction"...Này, nhóc có muốn đi theo tao không?" Ngày mưa hôm ấy, anh cả Taiju mang về một mặt trời. ____________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD TRÊN NICK NÀY. 🚫 [THÊM CẶP HINAEMA! ] 🚫 nhưng không đáng kể