25. Đội Ngũ Mizo (6)

5.4K 892 116
                                    

"Này Yamagishi!" - Sendo thì thầm.
"Hửm? Sao?"
"Mày có nghĩ tên Kisaki đáng tin không? Nhất là thuộc hạ của hắn.''

"Hmm... Tao chịu, nhưng tao nghĩ tao tin Kisaki, đằng nào thì hắn cũng phe mình, có ý đồ gì chắc cũng chỉ muốn giúp Nguyệt thôi." - Yamagishi nhún vai liếc Kisaki, giờ có nghi ngờ cũng chẳng có ích gì, thậm chí còn bất lợi khi loại một thiên tài như hắn ra.

Sendo ờ một cái rồi đến chỗ bọn Makoto, nói gì thì nói chứ Yamagishi có chút lo ngại với Kisaki, hắn có nhiều kế hoạch thật đáng sợ.
Đột nhiên, một tên với nhiều vết thương trên người hớt hải chạy đến chỗ Hinata khiến họ hiếu kì lại nghe.

Hơi thở nặng nhọc, đứt quãng lấn áp cả giọng nói hắn:
"Thủ_thủ lĩnh!"
"? Bình tĩnh hít thở đi, mày nói thế sao tao nghe được."
Hít một hơi dài rồi thở ra, hắn ngẩng đầu nói lớn:
"1/3 người bên ta bị Hắc Long tập kích chỗ ngõ nhỏ! Chúng ta bị thiệt hại số quân lớn!"
"!!?"

"...." - Trong khi cả bang bàng hoàng thì Hinata bình tĩnh túm cổ tên ấy hỏi cho ra lẽ:
"Tại sao lại bị tập kích? Tao đã bảo là đi đường vòng rồi mà."
"A_a, chúng tôi nghe theo lệnh của Chouji-san!" - Tên ấy lắp bắp chỉ tay phía Chouji, kẻ đứng nghe trộm nãy giờ. Bọn họ chuyển mắt sang gã, Chouji chối:
"Tôi chỉ nghe theo mệnh lệnh của Kisaki."
"Vậy ý này Kisaki bảo mày làm vậy?"
"Vâng."

Bọn họ một lần nữa đảo mắt về phía Kisaki. Hắn và Hanma khó hiểu:
"Tao có bao giờ bảo mày kéo lũ đấy đến ngõ đâu?"
"Có, mày bảo tao kêu lũ đấy đến ngõ để xử lí. Tao chỉ hoàn thành nhiệm vụ thôi." - Chouji khẳng định lại, Kisaki lườm gã, Hanma không hiểu gì nên mặc kệ, hắn định nói đỡ nhưng nghĩ càng nói thì càng dễ gây hiểu lầm nên thôi.

Takuya lên tiếng:
"Giao chiến luôn không?"
"Tôi nghĩ là không." - Chưa kịp để Hinata hay những thành viên cốt cán nói, Chonbo chen vào đưa ý kiến của mình, lờ đi ánh mắt khó chịu của Makoto.
"Nếu giao chiến luôn bây giờ chỉ thiệt cho bên mình. Để phục hồi số quân lại rồi ngày 24 mình phủ đầu trước sẽ tốt hơn."

".... Chonbo nói đúng đấy, dù gì thì ngày 25 bọn chúng mới tiến đánh, mình đi trước một bước rồi mà. Nghỉ dưỡng sức đi!" - Hinata đồng ý với ý kiến của hắn, phẩy tay gọi mấy tên Mizo vào bàn chuyện.

Chome hỏi thầm: "Làm vậy ổn rồi chứ?"
"Rồi, Mizo sẽ nghi ngờ Kisaki vì Chouji là thân cận chỉ nghe lệnh của hắn."
"Ờ, bây giờ chỉ cần đợi Hanagaki thôi."
"Chouji, mày làm nốt việc đi." - Chonbo lướt qua người gã thì thầm, gã cũng gật đầu đồng ý.

Lúc đầu hắn vẫn còn thấp thỏm khi giao Chouji việc quan trọng như vậy nhưng khi nhìn thấy hai tay đút túi áo của gã, Chonbo cười khinh rồi đi trước. Cuối cùng cũng bị em phát hiện, thôi thì ngoan ngoãn làm việc cho em vậy.

Chouji theo sau Kisaki, hắn nhận ra sự hiện diện của gã liền quay lại chất vấn:
"Mày muốn gì đây Chouji?''
"....Kisaki, ngài cần tôi không?"
"? Tao cần mày cho ván cờ này."
"Vậy khi hết ván cờ?"

"... Một quân cờ chỉ dùng được một lần trong một ván chơi. Sau khi chiếm được Hắc Long, mày chẳng còn tác dụng gì nữa." - Kisaki không ngại nói ra những lời như vậy với kẻ theo hắn đến bây giờ.

[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ