Cả Thiên Trúc lẫn Touman và Hắc Long đều kinh ngạc nhìn con người đang đứng trước mắt. Đó là Mikey - người đáng lẽ phải vô cùng tuyệt vọng sau khi vừa mất em gái, lại đang đứng nơi tham chiến này. Dù khóe mắt đỏ lên vì khóc vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt mệt mỏi của anh, anh vẫn toát ra phong thái của một tổng trưởng đáng tin cậy.
Mikey dễ dàng đi xen giữa Kisaki và Izana và tiến tới chỗ Takemichi.
Takemichi nhìn anh nhẹ nhõm: "Cuối cùng mày cũng đến với bọn tao."
Mikey với tay ra sau đầu em, nhẹ nhàng ôm lấy: "Cảm ơn mày, Takemichi."
"Phì, còn lại để mày đấy."
"Ừ, nghỉ chút đi."Mikey nhìn Inuipee, chỉ chờ có thế, anh chạy tới đỡ lấy cơ thể rã rợi như muốn buông xuôi tất cả của em, cẩn thận lùi ra một vị trí an toàn để em ngồi nghỉ.
"Tiếc thật đấy, nếu đến sớm hơn một chút thì tao đã chứng kiến được trận đấu ban nãy rồi."
"Baji-kun!?" - Takemichi bất ngờ nhìn thanh niên tóc đen dài, đầu vẫn quấn băng cười với mình, em nhìn ra chỗ hai con xe và nhận ra không chỉ có mình Baji và Mikey. "... Cả Hinata và Draken nữa?"
Baji cười khanh khách trước phản ứng của em, kể lại: "Tao đã nói với bọn nó chuyện mày từng nhắc ngầm tao..."
*2 tiếng trước, tại bệnh viện*
"Oi. Tao nghe tin rồi, Ema tỉnh chưa?" - Baji trong trang phục bệnh nhân, tay đút túi quần đứng đối diện Mikey.
Đối phương đáp một cách thì thào: "Chỉ mới có dấu hiệu sống thôi nhưng chưa tỉnh lại. Vẫn đang bất tỉnh nhân sự, chỉ sợ khó mà..."
"... Ai kia?" - Baji hướng đầu đến phía cô gái đứng thăm dò tình hình sau cánh cửa cấp cứu. Không thấy Mikey trả lời, anh tự mình xác nhận.
[Tachibana Hinata, người từng là thủ lĩnh của băng Nguyệt trước đây bị Hắc Long đánh bại, giờ gia nhập làm đội trưởng Nhất Phiên Đội của Hắc Long à? Nhưng mà có liên quan gì đến Ema? Bạn chăng?]
Baji quay lại sự chú ý đến Mikey: "Giờ sao? Mày tính ngồi đây chờ đến khi Ema tỉnh à?"
Mikey không trả lời anh vì bản thân cũng chẳng biết nên làm gì, giờ anh rời đi trong khi đứa em gái cô đơn chống chọi với cơn đau thì chẳng phải quá nhẫn tâm hay sao? Huống hồ trận chiến chắc cũng sắp kết thúc rồi, Draken và Takemichi sẽ lo tất cả cần gì đến anh.Baji không hài lòng trước dáng vẻ này của Mikey, anh thờ dài một tiếng:
"Takemichi... Nghĩ rằng một mình cậu ta có thể ngăn chặn được tất cả đấy.""... Tao biết, cậu ấy đã đến gặp tao..."
"Ờ nhưng mày chỉ đang nghĩ cậu ta tham chiến vì Touman thôi đúng không? Mày nghĩ cậu ta làm mọi thứ đến như này vì chúng ta - những kẻ may mắn được cậu ta cứu sống và coi là bạn đúng không?"
"..."
Baji biết anh có chút dao động muốn nghe nên cố ý nói thêm:
"Trước đó, khi bọn tao đi tẩn tụi Thiên Trúc cùng anh em Kawata, tao đã nghi ngờ Takemichi sao lại có quen biết đến S62. Cậu ta...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc Long
Fanfiction"...Này, nhóc có muốn đi theo tao không?" Ngày mưa hôm ấy, anh cả Taiju mang về một mặt trời. ____________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD TRÊN NICK NÀY. 🚫 [THÊM CẶP HINAEMA! ] 🚫 nhưng không đáng kể