Takemichi ngồi xoay xoay cái ghế, đầu cứ ngẩn ngơ nhìn lên trần nhà. Chifuyu thấy em không tập trung thì dừng lại hỏi:
"Này. Mày sao đấy?""Hả? À không... Tao có vài chuyện."
"... Mày có chuyện gì mà xoay sắp gãy ghế tao luôn rồi." - Nhìn cái ghế xoay mà cậu đau lòng."Hm... Giả dụ nhé. Một người mày rất kính trọng mất liên lạc 5 năm đột nhiên xuất hiện mà nói với hành xử rất kì lạ thì mày nghĩ sao?"
"? Giống với mấy bộ Manga sao?!" - Chifuyu tự nhiên phấn khích với câu hỏi của em
"Mày nghĩ như nào chứ tao nghĩ... Có khi họ bị bắt cóc rồi tẩy não không??""?? Mày nói gì như phim viễn tưởng vậy?"
"Kiểu tao hay thấy như thế lắm! Mày____"
"Oi Chifuyu! Peke của mày sang ăn vụng hết đồ ăn của tao rồi đấy!" - Baji mở cửa phòng, tức tối xách chú mèo đen ngây thơ sang. Hắn chuyển mắt về phía em:
"Takemichi cũng ở đây à?""Chào! Giờ tao mới biết nhà bọn mày ở đây đấy."
"Em đang tư vấn cho Takemichi. Về một chuyện rất hệ trọng. Về mối quan hệ giữa người và người." - Câu hỏi của Takemichi rất đơn giản, nhưng đối với Chifuyu thì cậu nghĩ đó đủ để xây dựng thành câu chuyện hấp dẫn trên màn ảnh.Baji nghe em giải thích cũng hiểu vấn đề, hắn ngẫm nghĩ một lúc rồi góp mặt thêm:
"Hm... Chắc người ấy gặp chuyện gì đó rồi thay đổi. Mày chỉ cần ở cạnh họ khi họ cần thôi."
"Ừm..." - Đúng là đàn anh, nghe cách tư vấn đã thấy uy tín hơn nhiều."Baji-san. Anh có thấy Touman dạo gần đây rất yên bình không? Như mặt biển lặng trước sóng đến ý." - Chifuyu đột nhiên quay sang hỏi anh.
"? Mày muốn đi gây sự với đám Yankee Hama không?" - Baji thích thú nở nụ cười khi nghe đàn em nói vậy. Ý của Chifuyu cũng không hẳn là thế. Song giờ cũng chán nên thôi, đi đánh nhau với bọn bất lương bên đấy cũng vui.
... Vui thì vui nhưng em đâu cần phải đi theo đâu chứ.
"Đi thôi Takemichi! Cho mày xem kĩ thuật số một của Baji-san." - Cậu kéo tay em đi.
"... Nếu đánh bại được đám Yankee Hama thì Baji sẽ dành được đỉnh cao của giới bất lương đấy."
"? Đỉnh cao của giới bất lương??"
"Ừm. Tao mới đọc quyển Manga kinh thánh của mày. Hay đấy Chifuyu."
"..."Đến ga, Takemichi tự nhiên ngửi thấy mùi thơm gì đó. Em nhắc hai người họ rồi đi theo nó:
"Tao đi đây chút. Nếu tàu đến thì cứ đi trước đi.""Đi đâu đấy?.... Chạy đi luôn rồi."
"Có khi đợi nó một lúc cũng được."
Baji đứng tựa người vào cái cột gần đấy. Dòng người tấp nập qua lại, tàu điện lúc nào cũng đông nghịt người nhìn đã thấy nóng nực. Giữa khung cảnh náo nhiệt ấy, Chifuyu vẫn nghe rõ câu hỏi của Baji."Chifuyu. Tao với mày vẫn luôn chia đôi đồ đúng không?"
"...? Anh hỏi gì kì vậy Baji-san? Đương nhiên rồi."
"Ờ. Vậy chúng ta sẽ dùng chung với nhau nhé."Nụ cười của Baji có gì đó rất đặc biệt, nhất là khi anh để lộ cái răng nanh của mình. Chifuyu thích cái cách đàn anh mình gánh vác và xử lí mọi thứ, lúc ấy, khóe miệng anh sẽ bất giác cong lên. Nhưng lần này, Chifuyu biết rằng nụ cười đó có gì khác hơn thường ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc Long
Fanfic"...Này, nhóc có muốn đi theo tao không?" Ngày mưa hôm ấy, anh cả Taiju mang về một mặt trời. ____________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD TRÊN NICK NÀY. 🚫 [THÊM CẶP HINAEMA! ] 🚫 nhưng không đáng kể