"..... Sao hôm nay ít đứa đến tập thế này?" - Takemichi nhìn một lượt, gần như là vắng một nửa. Kokonoi và Inupee cũng thắc mắc giống em, bỗng một lời giải thích xuất phát từ một kẻ đáng ngờ:
"Hôm qua chúng tôi bị tập kích bởi mấy tên bang Nguyệt."
"...? Bang Nguyệt?"
Đôi mắt dần mở to như nửa ngờ nửa kinh ngạc. Em thật sự không thể tin tưởng nổi bọn chúng mà....cả tên Chouji nữa, làm sao gã có thể bình thản như vậy được chứ, dù gã cũng te tua khác gì bọn chúng đâu."... Giờ sao đây Boss, bọn chúng còn không giữ nổi lời hứa một ngày." - Inupee liếc mắt phía em, Takemichi nghĩ một lúc nhưng rồi vẫn bắt đầu buổi tập.
Cái dáng vẻ lùn lùn cùng cái dáng cao lớn hệt như cặp đôi đũa lệch ấy khó mà có thể nhầm lẫn được, Mikey với Draken đến đây làm gì vậy? Mikey vẫy vẫy em lại trông khá căng thẳng:
"Chuyện gì?" - Em thắc mắc.
"À, có vài vấn đề với người của mày" - Mikey cười mỉm nhưng có chút gì đó khó chịu.''? Là sao? Người bên tao gây sự gì à?"
"Ờ, có vài tên đến đền Musashi đụng chạm người bên tao. Tao không chỉ đích danh nhưng mày quản lý người cẩn thận tí nhé. Touman muốn có mối quan hệ bền chặt với Hắc Long mà."".... Rồi, tao sẽ để ý hơn. Xin lỗi nhé." - Em hơi cúi đầu tỏ vẻ thành ý, nhiều chuyện xảy ra quá. Mikey cười trừ, vỗ vỗ vai em rồi rời đi.
Takemichi chú ý đến Draken, anh nãy giờ cứ đảo mắt xung quanh như tìm ai đó, chỉ dừng lại ở phía Chouji khiến em hơi nghi ngờ.
Em hơi nheo mắt, gọi Inupee và Kokonoi lên tầng 2 toà.
"Bọn chúng gây hấn bên mình 2 lần, đến lúc đáp trả rồi đấy." - Takemichi ngồi trên tấm ván, em bắt đầu bàn kế hoạch."Tôi nghĩ cứ xông vào đánh thôi."
"Không, Đội Ngũ Mizo không phải đơn giản đâu. Cần có kế hoạch cụ thể."
".... Vậy kế hoạch thế nào, Boss?"
".... Nhóm của Inupee sẽ tấn công trước, làm Đội Ngũ Mizo bị thương càng nhiều càng tốt. Sau đấy bọn tao sẽ xuất sau." - Em liếc nhìn phía sau bức tường, thấy rồi đấy...."Chỉ như vậy thôi sao?" - Inupee có hơi ngạc nhiên, kế hoạch gì đơn giản và dễ đoán vậy?
"Tạm thế đã, chuẩn bị đi. Bọn mày sẽ học được nhiều thứ ở trận này đấy." - Em ngồi khoanh chân nghiêng đầu, đúng vậy...đây chỉ là kế hoạch tạm thời."À, bọn mày đi trước đi, gọi Chouji vào hộ tao." - Takemichi phẩy tay.
•
"Ngài gọi tôi có việc gì không Boss?" - Chouji bước vào, gã vẫn giữ cái sự đề phòng ấy. Em lười nhác chuyển mắt rồi chỉ gã ngồi phía dưới em. Chouji lại gần, gã ngoan ngoãn ngồi giữa hai chân em mà không chút khó chịu.
"Này..." - Để không gian im lặng một hồi, em chậm rãi mở miệng đặt mắt giữa khoảng không.
"?"
".... Mày thật sự có thể giết người vì tao chứ?"
"Chỉ cần ngài muốn."
"Tại sao? Mày đã từng làm việc ghê tởm ấy rồi đúng không?"
"... Có lẽ vậy.." - Gã cúi đầu, em kéo cái mũ áo hoodie gã xuống. Chouji giật mình quay lại liền bị em bóp hai bên má bắt nhìn thẳng mặt em."Gì_gì đấy?" - Gã cố quay mặt phía khác, gã sợ ánh mắt xanh như đáy đại dương sâu thẳm của em.
"Nhìn thẳng mắt tao, mày...đã giết ai?" - Em nhỏ giọng.
"Ông nội với 37 nhát dao."
"... Cưỡng hiếp đúng không.." - Em buông tay ra, thở dài một hơi rồi nhìn ánh mắt kinh ngạc của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc Long
Fanfiction"...Này, nhóc có muốn đi theo tao không?" Ngày mưa hôm ấy, anh cả Taiju mang về một mặt trời. ____________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD TRÊN NICK NÀY. 🚫 [THÊM CẶP HINAEMA! ] 🚫 nhưng không đáng kể