* Theo số bình chọn ở chap Đính Chính thì số đông muốn Hinata trong dàn Harem hơn, giờ tôi đang đấu tranh giữa lí trí và con tim nên sẽ cho Hina có mối quan hệ mập mờ với Take nha, tôi đang có dự định cho Phần 2 truyện thì lúc ấy sẽ thể hiện rõ hơn.
Mong các bạn tôn trọng quyết định của tôi 🥲__________________________
Rồi, đã đủ một tuần em nghỉ dưỡng thương, đến lúc đến xem Hắc Long rồi.
Takemichi lết xác đến khu tập trung của bang, thành thật mà nói, cũng tại Hakkai nuông chiều em quá thành ra em suýt trở thành con sâu lười rồi. Taiju mà ở nhà chắc hắn đã tống em ra đường tự lập từ lâu rồi.
Mới thở dài được một hơi, em đã đến bãi tập từ lúc nào không biết. Lững thững đi vào, cái cơ thể nhỏ nhắn của em dễ dàng tránh được cái quét mắt của Inupee ..... nếu hôm nay em không cột tóc lên...
"Boss?" - Giọng anh không quá lớn nhưng giữa không gian im lặng này nó rõ đến tận cuối hàng.
Takemichi đi lên trước sự kinh ngạc của mấy tên lính.
"Tao đến xem tình hình chút." - Cái liếc mắt của em về phía dưới có chút đáng sợ, nhưng sát khí ấy tụt dốc không phanh khi bọn hắn chú ý đến chỏm tóc cột dừa của em.Inupee và Koko vì cao hơn nên tầm mắt của họ chỉ là mấy cọng tóc vàng của em, lại còn dây buộc hình con gấu nơ nữa chứ???
Gã phụt cười, tay ôm bụng run run, gã không dám cười lớn vì nếu không chắc sẽ bị xử trảm mất.
Inupee thì tinh tế hơn, anh ho một cái rồi đặt tay lên vai em, lời nói thì đáng tin đấy nhưng cái cách anh kiềm chế khiến em càng khó chịu hơn.
"Boss à, ngài để...kiểu này trông ngầu lắm."
"...💢"Takemichi quay phắt xuống phía dưới, bọn lính thấy em nhìn cũng ngừng cười, giữ quy củ lại. Lướt mắt sang bên phải, em khá ngạc nhiên khi có Đội Ngũ Mizo ở đây.
Trong vòng 5 giây, em đã suýt quên mất bang Nguyệt đầu quân cho bên mình.Bỏ qua cái tóc đi, em dùng sự uy nghiêm của mình nói cho bọn lính người to mà não teo kia:
"Sau trận quyết chiến với bang Nguyệt, kết quả thắng thua đã quá rõ ràng. Nguyệt sẽ đầu quân cho Hắc Long."
"! Vậy Hắc Long sẽ hơn 200 quân lính sao!?" - Bọn chúng reo họ vui mừng, em cong môi nói tiếp:
"Do số quân quá lớn nên tao sẽ chia thành 4 đội. Nhất Phiên Đội sẽ do Hinata và Makoto quản lý, Nhị Phiên Đội là Chouji và Atsushi, Tam Phiên Đội thuộc về Chonbo và Yamagishi, còn lại Tứ Phiên Đội sẽ do Takuya và Chome quản lý. Vậy được chứ?"
Takemichi đưa mắt với ý hỏi, Mizo thì không vấn đề gì, nhưng Chouji lại trông có vẻ không phục.
Em quay sang nhìn Inupee và Koko, cười mỉm:
"Thời gian tới nhờ bọn mày rồi, Inupee, Koko.""... Tất nhiên rồi, bọn tôi luôn sát cánh bên ngài, Boss."
"Còn phải nói sao? Ngài luôn khiến bọn tôi lo lắng mà."
Hai con chó trung thành, ai biết được nếu họ bỏ đi thì ai sẽ trông coi em đây?Bàn việc xong, em có ở lại nói chuyện với bọn hắn một chút, Taiju cũng nói em không được vận động mạnh nên em sẽ chỉ ngồi yên tâm sự chuyện đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc Long
Fanfiction"...Này, nhóc có muốn đi theo tao không?" Ngày mưa hôm ấy, anh cả Taiju mang về một mặt trời. ____________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD TRÊN NICK NÀY. 🚫 [THÊM CẶP HINAEMA! ] 🚫 nhưng không đáng kể