34. Hiểu lầm xàm xí

3.6K 636 95
                                    

|| Ad: thôi tôi bẻ lái đây, khốn nạn quá. 🦵🗿 ||

Sau khi rời khỏi khu nhà của Draken, Takemichi bắt gặp Ema đang đi đâu đó.

Nghĩ cũng đang rảnh nên em đi theo để rủ cô đi chơi đâu đó.
"Nè, đợi chút..."
Qua ngã rẽ, em ló đầu ra:
"Vừa nãy... ?"

"Yêu anh lắm, Mikey."
Ema nhún chân lên vòng tay ôm Mikey, khuôn mặt cô trông thật hạnh phúc...

Hạnh phúc sao...? Ema và Mikey là anh em nhỉ? Tình cảm giữa họ thật đẹp, đó mới là anh em.

Vậy tình cảm giữa Takemichi và đứa em trước là gì?

[Tôi ghét anh! Đồ kinh tởm!!]

...

Em có từng yêu đứa em ấy không nhỉ? Dù giờ còn chả nhớ tên và khuôn mặt...

Em ấy giờ ra sao rồi...

"Ưm! Đây đúng là chuyện nóng của Touman! Watson-kun!"
"!? Hina?"

Takemichi giật mình quay sang, Hinata đã thình lình bên cạnh từ lúc nào. Cô đội cái nón giống với mấy thám tử trong phim, vẻ mặt đăm chiêu nhìn về cặp đôi tay khoác vai phía trước.

"Chào..."
"? Naoto?" - Cậu em của Hinata cúi người chào em. Takemichi từng gặp Naoto một lần khi cô mang cậu đến nơi tập trung của Hắc Long.

"Xin lỗi đã làm anh giật mình. Em đang đi mua đồ với chị hai thì nhìn thấy anh." - Naoto cười khổ giải thích, tự nhiên thấy em thập thò nên hiếu kì.

"T_Thế à?"

Quay lại nhìn cặp đôi thân ái đằng trước, Hinata nghiêm túc nói:
"Tóm lại, Ema-chan, người dịu dàng và ngọt ngào như vậy không thể thích Mikey được!"
"? Sao lại không?"

"Watson-kun không biết sao? Mikey bất bại là một tên rất độc miệng, vô duyên và nghe nói là đánh cả con gái đấy!" - Cô kể xấu anh với em, người bạn thân của tên xấu xa ấy.

Biết là không phải về mình, nhưng Takemichi vẫn có chút khó chịu khi bạn mình bị hiểu lầm như vậy. Em nhíu mày:
"Mikey-kun không xấu như vậy đâu. Cậu ấy luôn quan tâm đến bạn bè và chả bao giờ đụng đến con gái cả.'

Sao em phải nói hộ cậu ta làm gì?? Em có thích cậu ta đâu?

"Ểh?? Chả lẽ thông tin của Yamagishi sai? Watson-kun hiểu rõ tên ấy như vậy sao?" - Cô há hốc mồm, kinh ngạc khi nghe tin lệch lạc như vậy.

... Watson-kun là ai vậy chứ???

Hinata vẫn không từ bỏ mà nhìn thẳng mặt em, kiên quyết với suy nghĩ một đôi của mình:
"Dù sao Ema-chan cũng không thể thích Mikey được! Chắc chắn có uẩn khúc gì đó! Phải không, Takemichi-kun."

"À... Ừ..." - Em vô thức gật theo.

"Tôi sẽ vạch trần bí ẩn này... Nhân danh ông nội!"
"... Ông nội?"
"Cứ theo chị ấy đi, Takemichi-kun. Dạo này chị hai hơi bị ghiền mất món thám tử."

Hinata á? Người mà Koko nói là khoẻ như trâu á? Cô mà làm thám tử thật chắc chả có tên tội phạm nào đâu.

"Hai người mau lên, chúng ta phải đuổi theo họ."
Thế là bất đắc dĩ, em bị cuốn vào trò chơi thám tử này cùng cô nàng Hinata...

[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ