Ngoại truyện: S62 (3)

4.5K 733 56
                                    

|| Hắn chẳng cần gì ngoài em... ||
________________

Hôm nay là ngày sinh nhật của Izana.

Nhưng hắn lại chẳng thèm quan tâm, dù cách thể hiện của hắn có gì đó rất lạ. Và em biết điều đó.

Bây giờ bọn hắn đang bị bắt chạy bộ, Izana không hiểu sao lại chạy lên trước, bỏ mặc S62 phía sau.
Mucho cũng tinh ý nhận ra sự im lặng hiếm có của hắn:
"Có ai làm Izana ngứa mắt à?"

"Đâu? Tao thấy tên ấy ngày nào mà chả khó ở như vậy." - Mochi nhún vai, Takemichi chạy lại gần, nhỏ giọng:
"Nay sinh nhật Izana."

"!??? Thật à?" - Shion hỏi lại như để chắc chắn, Kakuchou gật đầu:
"Ừ, Izana không nói sinh nhật mình cho ai cả, chỉ riêng tao và Takemichi biết."

"... Thế tên ấy là sao đây? Dỗi vì không nhận quà à?" - Ran cợt nhả. Kakuchou một lần nữa lắc đầu:
"Không, Izana ghét sinh nhật mình."

Izana ghét ngày mình sinh ra đời, đó là điều dễ hiểu nên chẳng ai đi hỏi làm gì....ngoại trừ em.

"Izana, sao anh lại ghét sinh nhật mình?" - Một câu hỏi ngu ngốc.

"... Cút đi, tao không có tâm trạng nói với mày." - Thường hắn sẽ đấm tên nào nếu nó dám nhắc đến, nhưng hắn đang kiềm lại cơn giận vì em.
"... Vậy khi nào anh vui thì nói nhé." - Em lẳng lặng rời đi, nói thêm câu nữa chắc lại thêm một đợt tập luyện nữa.

Izana tay đút túi quần, hắn chắc rằng em đang lẽo đẽo đi tìm hỏi tên Kakuchou đây.

"Kaku-chan có biết lý do không?" - Có sai đâu.

Kakuchou hơi ngập ngừng:
"À... Tao không biết, Izana không muốn ai biết sinh nhật mình cả."

"... Không ai biết sinh nhật mình giống với việc không ai biết mình sinh ra đấy." - Em chút rầu rĩ, anh chỉ đặt tay lên đầu em, nhẹ cười:
"Đừng lo cho tên ấy nhiều, Izana bao năm nay vẫn vậy. Còn nếu có khác thì cũng đành nhờ mày thôi, Bakamichi."
"..."

Thế là Takemichi chờ khi nào Izana vui lên, mà hắn thì có lúc nào vui nổi đâu.

Chiều nay, khi các phạm nhân được thả rông nghỉ ngơi thì xảy ra một trận đánh nhau, không ai khác đó là Izana và tên nào đó.

S62 không để tâm, chuyện này xảy ra như cơm bữa. Mucho thấy em cứ suy nghĩ thứ gì đó liền hỏi thử:
"Gì đấy? Muốn chạy ra can à?"
"...? Không, chỉ là...tôi cảm giác Izana đang giận cá chém thớt."

"? Izana thì lúc nào chả giận vô cớ như vậy. Dù sao thì hôm nay là sinh nhật cậu ta nên mới khó ở hơn thôi." - Rindou thở dài ngán ngẩm.

Biết là vậy nhưng em vẫn muốn làm điều gì đó giúp hắn tốt hơn, dù ngày hôm nay của hắn thậm tệ.
"Mấy người nghĩ... Izana thích gì?"

"? Đánh nhau."
"Chạy xe."
"... Tên vô vị ấy có gì thích ngoài việc bạo hành người khác?"

"Takemichi định tặng à?" - Shion cúi đầu hỏi.
"Sao tặng xe hay gì được? Tặng cỏ à?"
"Tặng một trận đánh và tặng một vé được cưỡi ngựa?" - Sáng kiến của Mochi liền bị dập tan.
''Ngựa đâu?"
"Thì nó đó."
"...."

[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ