"Có gì không Baji-kun?"
Baji dẫn Takemichi ra phía sau ngôi đền, có vẻ là chuyện nghiêm trọng lắm nên anh mới cau có như vậy."Mày...có quan hệ như nào với Thế Hệ S62?"
"?... Mày hỏi vậy là sao? Nghĩ tao sẽ theo phe Thiên Trúc sao?" - Takemichi nghiêng đầu, dù bên ngoài bình tĩnh nhưng bên trong em có chút hoảng loạn. Bây giờ phải cố câu thời gian để suy nghĩ câu trả lời đã."Lúc đụng độ với Mocchi, mày và hắn có xảy ra mâu thuẫn gì đó với nhau. Tao ở xa không nghe rõ nên cũng chả suy nghĩ nhiều. Nhưng buổi chiều, gặp kẻ trong Tứ Thiên Vương thì mày với hắn lại rất thân thiết, như thể đã quen nhau từ lâu. Mày với bên đấy là như thế nào?"
"... Thân thiết với nhau, bạn từ nhỏ. Mối quan hệ chỉ dừng ở mức đó nên không thể nói là hoàn toàn tin tưởng, Baji." - Em khẽ mấp máy môi, giọng điệu có chút khó chịu.
"Đương nhiên là mày có quyền nghi ngờ và thẩm vấn tao. Dù sao lai lịch tao cũng chẳng rõ ràng...chỉ là một con quái vật ghê tởm."Baji giật mình khi nghĩ mình đang đụng chạm đến chuyện riêng tư của em, anh gấp gáp bào chữa:
"Tao chỉ muốn chắc rằng mày không dây dưa gì bọn nguy hiểm đó!"
"... Tao tự biết thế nào là tốt cho mình trong suốt 5 năm qua."Takemichi thừa biết Izana nguy hiểm như nào, 5 năm trước, có một lần Izana từng suýt đâm chết bạn tù của mình bằng cái dĩa. Lúc ấy hoảng loạn thật, đến cả em cũng không dám lại gần ngăn. Đó là lúc, Takemichi nhận thức được nguồn sát khí đe doạ của hắn mang tới kể từ lúc gia nhập nhóm. (Về căn bản hắn chẳng để lộ nó khi ở cạnh em gì cả)
Thế nên, em rời xa họ là vì vậy. Kẻ cầm đầu như vậy thì đám thuộc hạ cũng chả khác gì. Đó không phải lí tưởng mà em theo đuổi như Taiju.
"Takemichi. Mày chắc mày không giấu gì bọn tao chứ? Chúng ta là bạn mà phải không? Anh em?" - Baji luôn cảm thấy con người này thật khó hiểu, đôi mắt sâu thẳm đó dường như chất chứa vạn nỗi lo và câu chuyện.
Anh chỉ muốn em mở lòng với anh một chút....chỉ riêng anh thôi cũng được.
"Có những chuyện tao không muốn bọn mày biết." - Em cấu mạnh vào bắp tay mình, thử tưởng tượng vẻ mặt của anh khi nghe em kể về cái quá khứ kinh tởm đấy đi. Em không muốn vì bản thân mà đánh mất cuộc sống tốt đẹp hiện tại.
Baji lo lắng nắm cánh tay đỏ đau ấy, ngập ngừng:
"Ừm... Nếu mày có vấn đề gì thì cứ nói với tao nhé. Tao không phiền đâu.""Cảm ơn. Mày cúi xuống chút đi." - Takemichi vẫy tay.
"Tao chỉ muốn tiết lộ một thông tin nhỏ. Tao từng là thành viên của S62 và trong Touman cũng có một kẻ như vậy.""!!? Mày___"
"Đừng kể nó cho ai nhé, Baji-kun. Hãy hành động âm thầm. Vì tao được không?"Baji để lộ sự ngạc nhiên với em, miệng mấp máy định hỏi gì thêm nhưng khi thấy vẻ mặt gượng cười của em, anh đành mím môi gật đầu.
Takemichi đẩy bàn tay đang nắm chặt lấy cánh tay mình, thì thầm:
"Có tin tức gì tao sẽ báo lại sau nhé. Mày chỉ đang định hướng sai thôi Baji-kun. Đôi khi người mình tin tưởng nhất lại là kẻ phản bội đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc Long
Hayran Kurgu"...Này, nhóc có muốn đi theo tao không?" Ngày mưa hôm ấy, anh cả Taiju mang về một mặt trời. ____________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD TRÊN NICK NÀY. 🚫 [THÊM CẶP HINAEMA! ] 🚫 nhưng không đáng kể