52. Thiên Trúc (12 - 15)

1.6K 238 36
                                    

[Diễn biến trước: Chouji và Koko bị đe doạ về Thiên Trúc, Takemichi bị Kakuchou bắt cóc và hiện tại không rõ tung tích. Kisaki ra tay với Ema khiến cô đang phải đứng giữa ranh giới cái chết và sự sống. Trận chiến giữa Touman (Hắc Long) với Thiên Trúc diễn ra, dù mất đi hai kẻ lãnh đạo chính là Mikey và Takemichi; S62 xuất trận.]

____________________

* Phần 12
S62 bắt đầu xuất trận. Mục tiêu của bọn hắn đã thay đổi, không có Takemichi và Mikey ở đây, mọi thứ sẽ dễ dàng gấp trăm lần.

Mocchi đứng chắn đường chạy của Draken: "Tứ Thiên Vương Mocchi-sama đây sẽ là đối thủ của mày!"
"Đợi đã thằng khốn!"

Chifuyu và Kazutora lao đến, Chifuyu nhảy lên đá vào mặt hắn còn Kazutora nhắm vào bụng. Hai người họ có một sự phối hợp ăn ý đến kì lạ.

"Đứng dậy đi thằng vượn người cơ bắp kia. Đối thủ của mày là tao!"
"Tao sẽ đánh mày nhừ tử vì dám khiến Baji-san trọng thương."

Mocchi không chần chừ mà vực dậy cùng nắm đấm hướng phía Chifuyu, một cú đấm mạnh dù có đỡ được cũng bị lùi ra xa. Kazutora nhân lúc hắn hạ tay thì tung đòn đánh từ dưới lên vào chính cằm Mocchi. Cả hai cười phấn khích nhìn đối phương.
"Khá lắm bọn ranh!"

Chifuyu liếc nhanh xem tình hình xung quanh như nào, sức mạnh Thế Hệ Cực Ác có phần khiến Touman bị đẩy lùi. Anh em Haitani xử lí Hakkai và Angry, Kakuchou đối đầu với Draken và... Koko đối đầu với chính người đồng đội cũ của mình, Inupee.

"Khi đánh nhau thì đừng có mất tập trung!"
"Chifuyu!!!"

Mải lo cho đồng đội mà anh quên tình hình hiện tại của mình, Mocchi đá văng Kazutora rồi sừng sững đứng trước mặt anh, giáng một cú đấm xuống khiến cả cơ thể trải qua đợt đau đớn kinh khủng.

Kazutora chạy đến liền bị hắn quật ngã.
"Urgh... Mày chẳng để ý gì cả Chifuyu!" - Kazutora trách đối phương, nhưng liền bị trách lại.

"Tao đang quan sát mà! Mày phải hỗ trợ tao chứ."
"Hả?? Thế hóa ra là lỗi của tao khi không đủ mạnh để đánh thắng thằng người vượn ấy à!"
"Ờ! Sao một kẻ như mày lại đứng ngang hàng với tao chứ."

Như bị chạm đến cái tôi, Kazutora tức giận lấy sức chạy thẳng đến chỗ Mocchi.
"Người như tao là người thế nào chứ! Tao vẫn luôn cố gắng mà!"

Mocchi vừa quay lưng đi tìm mục tiêu mới thì bất chợt nhận cú đánh của kẻ vừa nằm lê liệt ban nãy. Chưa dừng lại, một đợt tấn công nữa được tung ra từ Chifuyu.

Anh nói với thái độ thách thức: "Cú của tao mạnh hơn. Mày còn lâu mới bằng tao."

"Giờ mày muốn đọ sức sao?"

Kazutora bẻ khớp tay như thể anh giờ mới bắt đầu khởi động. Từ sau vụ Valhalla đến giờ, Kazutora nhận ra Chifuyu chưa từng công nhận mình là một phần của Touman, một người cộng sự đáng tin. Anh vốn chẳng hy vọng gì có thêm một tình bạn mới nhưng dường như anh chợt nhận ra rằng, bản thân từ nhỏ vốn chẳng là ai cả, chưa từng là "nhất" trong trái tim ai đó.

[Takemichi! Bấy lâu nay tao vẫn muốn hỏi...]
[Hửm? Đừng có hỏi là sao tôi lại cứu anh nha.]
[Không. Chỉ là... cứu một người như Baji tôi còn hiểu nhưng một kẻ hèn hạ và vô dụng như tao sao còn thiết sống...]

[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ