43. Thiên Trúc (3)

2.8K 459 21
                                    

"Mày...gặp tên Kisaki sao?"
Baji kinh ngạc nhìn em. Takemichi chỉ gật nhẹ đầu, em đan hai tay lại với nhau, chậm rãi nói:

"Tao đã để ý đến tên ấy từ vụ Ba Lưu Bá La của bọn mày, vụ Giáng Sinh hắn gián tiếp gây nên và vụ Nguyệt nữa, Kisaki đều đứng sau giật dây cả. Ban nãy... hắn đứng trước mặt tao, nói vài điều gì đó khá mơ hồ. Izana đang lợi dụng Kisaki để diệt Touman. Thiên Trúc ấy, khác xa với bọn mày."

"... Mày nghĩ mục tiêu của Kisaki là gì?"
"Mikey. Chắc chắn là nhắm đến Mikey." - Dù chắc chắn như vậy nhưng Takemichi vẫn thắc mắc, tại sao Kisaki lại muốn em thừa nhận rằng bản thân kém cỏi hơn hắn?

Cả Hananii nữa, cái tên ấy sao hắn biết được? Chỉ duy nhất một người biết nó.

Chả lẽ

....

Không. Nhất định không phải.

Tự suy đoán tự lắc đầu, Takemichi thật tình khó theo kịp suy nghĩ của bọn thiên tài. Cứ muốn người khác công nhận làm gì.

"Không có chuyện Mikey-kun cần có Kisaki. Kisaki luôn như vậy, lúc nào cũng định sẽ tạo ra Touman có lợi cho mình nhất. Chắc chắn vụ Thiên Trúc lần này cũng vậy..."

"Hắc Long bọn tao đương nhiên là không muốn va vào quá nhiều cuộc ẩu đả, nếu bọn họ gây sự trực tiếp thì mới nói." - Bởi thế Hắc Long mới là bang yên bình nhất.

"Nhưng cũng phải có trường hợp ngoại lệ mà. Touman bọn mày chính là trường hợp ấy."
"..."
Tự nhiên có chút ấm lòng.

Takemichi có 2 điều kiêng kỵ: gia đình và bạn bè. Đương nhiên đó là hai thứ quan trọng nhất của mỗi người, nhưng đối với em thì nó thật sự quý giá hơn cả mạng sống của mình. Takemichi không phải con người tuỳ tiện, phải qua một thời gian dài em mới chấp nhận ai đó như Touman. Từ trận Giáng Sinh đến hôm sinh nhật, em đã phần nào công nhận họ. Vậy nên nếu đã thân, thì phải ở bên họ, giúp đỡ họ bằng mọi giá.

"... Được rồi! Bọn tao hiểu lòng tốt của mày rồi. Nhưng mà nè..." - Chifuyu thở dài.
"A_a đau đau___"
"Cứ làm bộ mặt đăm chiêu ấy chả dễ nhìn chút nào đâu. Mày sẽ bị xệ đó."
Cậu ta kéo mạnh hai bên má em, kéo cho nó sưng đỏ rồi mới buông ra làm hành động da mặt xệ xuống một cách xấu xí.

Baji cười mệt với hai thằng nhóc này, anh hướng mắt phía cặp song sinh kia:
"Điều quan trọng bây giờ là tìm hiểu xem Thiên Trúc là bọn nào! Chỉ qua lời mày kể thì tao cũng chả hình dung được. Nếu là do Kisaki giật dây thì cần phải xử lí chúng."

"Kisaki đang ở Thiên Trúc. Có thể hắn ở căn cứ đâu đó____"
"Này! Bọn tao biết căn cứ của Thiên Trúc đấy!"
"Lên xe đi!"
Smiley hào hứng kéo cổ em đi, cứ thế thuận lợi lên xe tiến thẳng tới căn cứ Thiên Trúc.

"Thiên Trúc là băng như thế nào vậy?" - Takemichi mới gia nhập bất lương được 2 năm nên hỏi người có 'kinh nghiệm' chắc sẽ thông tin sâu hơn.

"Hả? Mới thành lập gần đây thôi nên tao không biết rõ lắm nhỉ Angry?"
"Ừm... Nhưng mà chắc chắn chúng là một tổ chức nguy hiểm. Dù mới thành lập gần đây nhưng hình như chúng tập hợp được đám bất lương ở Kanagawa đấy."
"Mà cũng không có con quái vậy như Mocchi đâu. Dù có bao kẻ như hắn thì Touman cũng sẽ hạ hết."

[AllTake] Phó tổng trưởng Hắc LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ