QUEVE'S P.O.V
"Damn, bakit pati proposal kami mag iisip?" Reklamo ni Cavd
"AT BAKIT HINDI!" asik ko dito.
"Tsk, yuck kabaduyan bigay mo na lang kaya yong sing sing edi tapos!" Dagdag pa ni Hendry
"Kung tapusin kaya kita ngayon?!" Sigaw ko dito.
" why not have a date then charan bigay ang sing sing edi tapos" sagot naman ni Xiidey.
" g*ago! Sabing mag isip hindi common!" Sigaw ni Zyd dito.
"Tsk! Ang ingay nio. I have plan." Singit ko sa mga ito.
"ANO!" sabay sabay nilang tanong.
" it will be held at Garden Palace" sagot ko.
"What?"
"Shit!"
Rinig kong mga sigaw nila. Bakit hindi? Garden Palace is the most expensive dining place for couples, it's ambiance is amazing. It is own by my sister. It was featured as the most expensive restaurant in the country.
"Well, bakit hindi? Pera mo naman eh" sagit ni Kiel.
"Hmmm" sagit ko sa mga ito.
"WHAT THE FVCK!" Sabat sabay nilang sigaw habang ang iba'y nagbubukas ng wines.
Well, sila lang naman magbabayad eh
"Damn, di kaya ako mamulubi nito?" Tanong ni Cavd.
"Tsk, para lang diyan?yaman ko kaya." Singit naman ni Xiidey.
"Baka mayabang!" Asar naman ni Gavhin.
"So anong plano ba natin ?" Tanung ni Zaine.
Hmmm, plano? Bring it on then.
"I need a helicopter, thousands of flowers na gagamitin sa entrance, i want you all to wear clothes that will make you ugly, dapat ako lang ang gwapo sa araw na iyon, hmm, we need a choir," sagot ko sa mga ito.
"Bakit di ka nalang din magtawag ng pari para deretso kasalan na?" Sagot naman ni Zyd.
Tinignan ko ito ng matalim. Tsk, i'll give her the best wedding at hindi lang tinitipid..
"Wow!ako nalang pakasalan no bro!" Sigaw naman ni Thimv.
"Eh kung pilayin kita ngayon ng di ka makadalo sa kasal ko?!" Sigaw ko dito.
"Peace bro!" Bawi naman nito.
"Tsk! Eh sing sing meron ka na ba?" Biglang tanong ni Zaine.
What the fvck, wala pa akong binibiling sing sing.
"Oh oh! Mukhang wala ka pang nabibili ah ako ng bahalang magbayad ng sing sing". Pagmamayabang naman ni Cavd.
"Sure" sagot ko dito.
"Whooah!yabang bro!" Sigaw naman ni Zyd dito.
"Tsk, palibhasa poor ka!" Sagit nito.
"Fvck, of coarse not. Ako ng bahala sa helicopter!" Pagmamayabang din nito
"Tsk, cheap. Ako ng magbabayad sa damit ng bride". Sagot naman ng hindi magpapatalong si Thimv.
"Are you done?" Singit ni Xiidey na mukhang kagigising.
"Wooah! Bro mukhang di ka kasali dito ah" pagbibiro ni Zyd.
"Tsk, akong bahala sa reception". Sagot naman nito.
Hmmm, mukhang wala akong gagastusin sa kasal ko ah.
"Fine. Pag kayo bigalang nawala at nagtago sa kung saang lupalup humanda kayo!" Sigaw ko sa mga ito.
"Whatever". Bulong naman nila
Hmm. Humanda kayo.
(Thanks for reading, your messages are appreciated. sa mga sumusuporta salamat po.)
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Romanceshariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...