(A/n- aye.. maraming salamt sa pagboto at pagbibigay ng mensahe. Kayo naman makapagreact kayo sa pagsabog ng eroplano wagas? Para kayong mga Royals ah..hehe.ano pinagsasabi ko? Well malalaman niyo ngayon.. haha by the way, Humor #411 at Teen Fiction #496 po tayo ngayon..eyyy salamat sa inyo..—iyong lingkod @prettymecj)
Damn bigat ng mga bagahi ko tapos di rin pala ako matutuloy?Fvck that assh*le brother of her. Papasok na sana ako ng eroplano ng bigla akong tawagan ng g*gong iyon.Anyway, i'm so happy.
*Flashback*
“tsk! Geh na, alis na ako!” paalam ko sa mga ito. Mabilis akong kumaway at tumalikod.
“Gudluck dude!”
“Kasalan na pag-uwi niyo ah!”
“Hoy! Wag munang maghoneymoon ah!”
“Si Shaqq hanapin mo, wah kung sinu-sino na namang lalandiin mo dun!”
Napangiti ako sa mga sigaw ng mga ito. Bye, Royals.
Magkikita na rin tayo Shaqq Youreft babe, hindi na tayo mapigilan ng tarantado mong kapatid. Damn that man, talagang bwinibwisit ako minsan lang kasi tumawag sa isang buwan upang magbalita eh puro mura din lang naman sasabihin. Well, that’s fine atleast he’s giving me Shaqq’s activities and whereabouts in U.S.
Speaking of the devil, tumatawag ang g*go.
“Hello!” sigaw ko dito.
(“T*ngna! Ganyan mo ba ako dapat binabati ah Fuentebella!?” ) sigaw nito sa kabilang linya. Sh*t kailangan ko nga palang maging mabait dito.
“Hey! Dude, Kumusta na? Namiss kita” sagot ko.Yucks. Si Shaqq namiss ko noh.
“Sir we need to go now” narinig kong sabi ng isang flight attendant.
(“Huwag mo akong pinagloloko ! Humanda ka uuwi na kami ngayon!” sigaw nito.)
What?---uuwi na sila? It means pati si Shaqq?
“Whoooh! Talaga?” excited kong sigaw dito.
(“Kasasabi nga diba?” )Sigaw uli nito. Thanks God then, mabilis ko ng pinatay ang phone at nagtatalon sa tuwa!.
“Sir? We need to go.” Ulit ng flight attendant.
“Sorry I’m not coming” sagot ko dito at mabilis nagtatakbo papunta sa mga asungot baka maabutan ko pa sila.
Damn, bilis mawala ng mga yon ah, baka nag-sasaya na ng tuluyan. T*ngna lang talaga. Commute ako ngayon. Sh*t. Isang lugar lang naman pupuntahan mga iyon eh. Malamang sa Hub. Mabilis akong pumara ng taxi at isinilid ang mga maleta dun. Makalipas ang ilang minuto ay nakarating narin kami dito sa Trifold. Inabutan ko ng isang libo ang matandang driver na ipinagpasalamat naman nito ng tuluyan.
Napatingin ako sa mga maleta ko. Damn, ba’t ba kasi ang dami kung dala?”
*End of Flashback*
Malapit na ako sa Hub at narinig ko ang mga tunog ng nagbabasagang mga gamit at hagulgol? Fvck! At talagang nagsasaya pa ang mga ito? Kailangang basahin mga gamit? Sh*t lang ah. Kaya pala ang bilis nawala sa Airport eh. May party agad ditto. Makakatikim sa’kin mga iyan.
*Booghs*
Pagbukas ko ng pinto’y nakita ko ang mga nagiiyakang “Royals”. Sh*t. Pinipigilan kung tumawa dahil sa mga itsura ng mga ito. Tumutulo pa mga sipon sa kaiiyak. Whooh! Namimiss nila ako? O Tears of joy sa pag-alis ko?. Lalong lumakas ang mga iyak nila.Sh*t nakakabingi. Talagang hindi nila ako napansin?
“Fvcking sh*t! What the hell are you all doing?!” I shouted.
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Romanceshariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...