Chapter 34: "Bakulaw"

167 6 3
                                    

Queve's P.O.V

Matapos kung marinig ang sinabi nito'y agad akong lumapit at niyakap ito. Hmm, if i know Lalong nainlove sa akin ito no.

"Hoy, at bakit ang mahal ng nagastos mo ah? Baliw ka ba? 100, 000 pesos? For real? Bakit ganyan ka ba kapangit para gumastos ng ganyan ah? Tell me, nagparetoke ka na ba QUEVE CXAVIR FUENTEBELLA! " sigaw nito at mabilis inalis ang pagkakayakap sa akin. Ayun! Shets lang i ended up hugging the air. Damn,

"Fvck, hindi ako pangit at mas lalong hindi ako nagparetoke". Sabi dito, nakasimangot naman itong nakaupo sa couch.

"Shut up! Don't "fvck" me!" Sigaw nito

"Hey! I'm not "fvcking" you, unless you want me too?" Pang-aasar ko habang lumalapit dito.

"Eww, maniac!perv! I mean don't say bad word  you freaking idiot. Lumayo ka nga! " sigaw nito habang palapit ng palapit ako dito.

She's so beautiful.

"Babe, hmm about the 100k? Fvck-oh sorry! Damn, i just gave the money para pambayad na rin sa lahat ng gamit na nabasag sa Salon" I said while hugging her.

"Hoy, ano na namang pinaggagawa mo ah?!" Sigaw nito.

"tsk! G*go kasi mga Royals eh. Malay ko bang nung nakatulog ako sa pinag aayusan ng buhok eh pina dye na pala nila ng pink ang buhok ko. The fvck pink? Shets mga yun. Syempre sinuntok ko lang naman sila isa isa at  pinagbabasag mga gamit doon. Tumigil lang ako nung sabihin nilang they can change it. Pasalamat sila mabait pa ako kung hindi damn baka pinasara ko pa salon na iyon." Sagot ko dito.

"Hahahaha" she laughed. What the hell?

"Fvck, stop laughing!" Sigaw ko.

"Pink? Damn it. Bakit hindi mo hinayaan iyon?bwisit ka ang cute pa naman nun eh!" Biglang galit na sabi nito. What the hell.?

"Babe, naman! I hate it okay? It's not cute." Sabi ko dito. I cupped her face and supposed to kiss her when the door suddenly open.

"Fvck". Lagot ka man kung sino ka!

Biglang iniluwa ng pinto ang  mukha ng tarantado nitong kapatid.

"Damn you a*shole! Anu yung narinig kong "fvck fuvk na" yan ah! Sigaw nito.

Tsk. Panira na nga ng moment kung anu anu pang sinasabi.

"Tsk, nakikirinig ka na nga lang mali mali pa, pwede ba? Iwan mo nga kami, distorbo ka!" Sigaw ko dito.

Naramdaman ko naman ang agad na pagyakap ni Shaqq sa akin.

"Babe, hayaan mo na yang bakulaw na iyan" bulong nito.

"Hey, i heard you, at aba FUENTEBELLA sinisigawan mo na ako ngayon?!" Sigaw nito.

Damn, nakalimutan kung kapatid niya toh. Syempre kailangan kong magpagood shot.

"Hindi po. Nagpapaliwanag lang." Mahinahon kung sabi dito. Damn, takot ko lang dito no. Bagay sila ng kapatid ko actually. Tsk.

"Good.Pagbilang ko ng tatlo nakalayas ka ng kumag ka sa kwarto ng kapatid ko" sabi nito.

What the hell? Kwarto niya ba? Sipain ko ito eh. Syempre hindi ko pwedeng gawin iyon.

"Fine. " i said. And kissed Shaqq in front of him. Mainggit siya.

"What the hell!" Sigaw nito.

The kissed  for is about a minute.

"I love you babe, layas na ako. Nandito ang bakulaw. I'll call you". I said.

"Love you too. Ingat". She answered and hugged me.

"Layas!" Sigaw na naman ng bakulaw.

Tsk. Bwiset. Agad akong nagpa alam at umalis habang tinititigan ito ng matalim.

(Hai. Sensya medyo matagal ang U.D. may school na kasi ako. Hehe . Thanks for reading anyway. Pls. Vote po. Luv u all)

The Royals ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon