Shaqq's P.O.V.
Well, nagpaganda lang namn ako sa C.R. hehe..
Nandito ako ngaun sa labas ng Pinto ng Hub, i can hear the Royals mocking and shouting. okay! girl power! i opened the door and...
" Hello! Everybody"
oh. everyone is looking at me.
"hi! Amasona, buti nalng dumating ka" sabi ni Zyd. Pawis na pawis ito.
"WHAT THE FVCK ARE YOU DOING HERE?" nabigla ako sa boses na pinangalingan nun. and there it came from the most annoying jerk in town.
haha. di pala sya kasali sa the Royal eh. so wala akong paki sa kanya.
"so? paki mo, anyway i was invited"
"whooh! L.Q. na ito"
sigaw ng isang lalaki if i'm not mistaken it's Thimv. kaklase ko sya sa isang management subject. Royals pala sya hehe.
"Shut up! " sigaw ni Queve namumula sya. ang gwapo nya.
tsk pinuri ko ba toh?
"hoy! impakto ka! wag mo nga silang ginaganyan ! " sigaw ko dito.
namumula na namn ito.
nagsilapit sa akin ang mga Royals at bigla akong pinagkumpulan.
"hi! i'm Gavhin. pinakagwapo sa aming lahat!" i accepted his hand.
"g*go! ako kaya!" angal ng iba.
biglang may umakbay sa akin.
" well, i'm Hendry ang pinaka mabait dito"
" fvck you ! sinigawan mo nga kanina ung P.A. mo eh, san ang kabaitan doon?" angal ni Zyd dito.
"tsk! panira ka talaga ng diskarte Valdez!"
" hoy!wag mo nga akong sinasali jan!" reklamo ni Zaine
"kaw ba kausap kasi? pakialamiro lang?" banat ni Hendry
"a*shole Valdez din ako, kapatid ko yang tarantadong yan g*go!"
"hoy! tarantado ka din !sigaw ni Zyd sa kakambal"
nakakatuwa talaga sila.
"pwede group hug tau?" request ko. hehe
"whooh! group hug!"
and they embraced me so tight
ng biglang
*booghsss*
napalingon laming lahat sa pinanggalingan ng ingay na yon
What the--------—
tinapon lang naman ng palakang si Queve ang vase, muka pa namang mamahalin.
"ano? tapus na kayo!?" sigaw nito.
"ah hey!brad Lika sama ka" pang aasar pa ni Hendry.
"ulol!, and who the fvck gave the permission to that freaking girl to enter the Hub huh?!" tanung nito.
wow! sumusubra na to ah !
"hoy! impaktong ipis ka na humiram ng mukha sa kabayo at nagparetoke kay bello. wag mo nga silang sinisigawan !kala mo kung sino hmmmp"" sigaw ko sa kanya.
"what the Fvck did you just say?"
namumula ito sa galit.
"oh! oh! ah. Shaqq, alis na ako ah may gagawin pa ako eh , bye Queve"
biglang paalam ni Cavd naksunod namn dito si Xiidey.
si Kiel naman ay biglang siniko si Hendry
"ayts!anu ba-----napansin nya ang matalim na tingin ni Kiel sa kanya. ah eeh, Shaqq kain muna kami ah , ge bro tumingin kay Queve."
sabay nag unahan sa pag labas.
di ko na talaga maintindihan mga to parang takot na takot.
"ah geh! una na kami" paalam ng iba.
ang kambal nalng at kami ni impakto ang natira.
"Hoy! BABAE kala mo ba nakalimutan ko ginawa mo sa akin ah?!" sigaw nito sa akin.
"dah! pwede ba ? lumabas ka nga ? sa tingin mo welcome ka dito sa Hub? eh hindi ka nga myembro eh.?"
nagulat ako sa biglang pag ubo ni Zyd at pinipilit kaladkarin si Zaine palabas.
"anu ba? nanunuod pa ko, mauna ka na" narinig kong reklamo ni Zaine habang kinakaladkad ng kambal.
"HELL! AT SINONG KUTONG LUPA ANG NAGSABI SAYO NYAN?"
"Si Zyd" sagot ko.
Zyd's P.O.v
Damn. hinihila ko si Zaine palabas lagot ako kay Queve pag nalamn nyang ako nagsabi kay shaqq nun. Malay ko bang ang lakaa ng lopb nung sagot sagutin si Queve.
"HELL! AT SINONG KUTONG LUPA ANG NAGSABI SAYO NYAN?"
damn, ayan na nagtanung na, pls. wag sanang mabangit bangit ni Shaqq pangalan ko.
" si Zayd"
oh! no! narinig ko na ang mala anghel kong pangalan patay na ako nito.
" fvck! Valdez !! subukan mong lumabas jan at mapapatay kita!"
" ahhmm, sige queve kaw na bahala sa kakambal kung to" nakangiti pang paalam ng tarantadong Zaine.
"g*go! Zaine bingi ka ba? sabi nia Valdez! Valdez! As in V-A-L-D-E-Z! bakit katipunan na ba apelyido mo ngayon ah?!" sigaw ko sa kanya.
"tarantado! kaw lang may kasalan nyan!" sagot nito.
"fvck!! both of you get out! "
hehe.ligtax na naman kami.
"and you! stay! " turo nito kay Shaqq na tila na bobore pa, aba't san to nakakuha ng lakas ng loob ah.
"geh! bye bro! Shaqq ,next time nalang okey? bumisita ka dito pag wala na yang asungot na yan"
t*ngna tong kambal kong ito, nagpahabol pa.
"Get outttt!!!" tuloy, sumabog na galit ni Queve.
makalabas na nga. magtutuos pa kami ni Zaine. hehe
" *boogh*"
pagkasarang pagkasara ng pinto'y narinig namin ni Zaine.
"what the hell, "
"fvck! ano un?
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Romanceshariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...