Shaqq’s P.O.V
Nandito ako ngayon sa kwartong ipinagamit ni Queve, pag-aari pala nila ang resthouse na ito. I don’t know but I have the feeling that Queve is planning something. He’s into revenge, revenge of what?God, kailangan ko siyang makausap ng masinsinan.
Lumabas ako sa kwarto at naglibot, the house is huge and each corner depicts how rich his family is. Napansin kung wala kaming kasama dito.
I moved out the house and I saw the beautiful sea. I can feel the wind kissing my face, the trees are dancing with the sounds of breeze. Napangiti ako sa kawalan.
“You seem to love the view” narinig kung tinig mula sa likod.
I saw the man standing in front of me. My Queve..
“Yes” I answered.
“Good dahil dito kita pahihirapan” sabi nito na siyang nagpagulat sa akin.
I saw disgust and hatred in his eyes.
“Queve? What do you want?” I asked. Di ko mapigilang lumuha..
“I want you to pay for what you’ve done” he said while holding my shoulder. Naramdaman ko ang diin ng pagkakahaw nito.
“Queve, nasasaktan ako.” I said while crying.
“That’s good then, “ he smiled.
“I did not kill Mikay. Please believe me..” I begged him.
Naramdaman kung mas lalong dumiin ang pagkakahawak niya sa balikat ko.
“Tama na! mamamatay tao ka ! “ he shouted then push me.
Napaupo ako sa buhangin. I just cried.
Bakit ang sakit, isang taon na rin akong naghihintay na baling araw maalala niya ako. Kinasabwat ko din ang mga royals sa pagpapanggap.
Bumuhos ang ulan at mabilis akong tumayo,
“ouch” I whispered. Masakit ang paa ko bahagya pa itong namamaga dahil sa pagkakatulak niya sa akin sa sementeryo at kanina. Paika-ika akong pumasok sa loob ngunit nabasa pa rin ako. Kung ito ang kabayaran ng lahat handa kung tanggapin pero sana man lang minsa’y maalala niya rin ang matamis naming pagmamahalan noon.
“Hey bitch! You damn look miserable” I heard said by a voice.
Napatingin ako dito at nakita ko ang malademonyong ngiti ni Nina. anung ginagawa nito dito?
“What are you doing here?” I asked.
“hahah, stupid bitch! Nauna ako sa inyo I’m staying beside Queve’s room” she said.
“Kung meron mang bitch dito ikaw yon!” Mabilis ko itong sinugud ngunit dahil masakit ang paa ko’y madali niyang nasangga ang kamay ko. Itinulak niya ako naramdaman ko ang kirot ng paa ko.
“sa tingin mo ba’y kaya mo ako? Hahaha,poor Shaqq” she shouted.
Sana nandito si Queve tulad ng dati niyang ginagawa pag inaaway ako ni Nina..
Lumapit ito sa akin at sinipa ang paa ko.
“ahhhhh!ouch!” I shouted. Ang sakit.. the pain is killing me..
Hindi ito nakuntento at sinipa ako sa tiyan.
“ahhhh” hindi ko kaya ang sakit.
Inipon ko lahat ng lakas ko at pinilit tumayo ,sinabunutan ito.
“damn you! get off me bitch!” she said.
Hindi ko ito tinigilan.
“fvck! Get off her!” narinig kong Tinig ni Queve.
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Romanceshariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...