ROYAL'S HUB
Cavd's P.O.V
"Tangna! Seryoso ba talaga si Queve? Tayo gagastos ng kasal nila?fvck. " sabi ko sa mga ulol kong kaibigan na lumalaklak ng alak ngayon. Dito kami sa Hub at syempre wala dito ang bwisit na si Queve.
"Shet. Ihanda niyo na bulsa niyo! Siguradong mamumulubi na tayo nito." Banggit naman ni Hendry habang naglalaro ng billiards kasama si Zyd.
"Fvcking shet. Civil wedding nalang kaya? Tapos katay tayo ng tatlong manok. Para tipid." Pagbibiro ko.
"Gago! Eh kung tayo katayin ni Queve!" Sigaw ng walang hiyang si Thimv sabay tapon ng mansanas sa ulo ko. Shet lang buti nalang nailagan ko.
"Hahahahaha"
Napalingon kami sa damuhong makatawa ng wagas. Nakasalampak ito sa carpet. Ang walang hiya. Si Zaine lang naman ang tumawa.
"Ulol! Daig mo pa ang isdang tumatawa ah!" Sigaw dito ng kakambal. Fvck? Isdang tumatawa? Shet. Meron ba non ?
"Eh mga gago kayo eh. Tsk. Wala ba kayong pera? Pahiramin ko kayo. Tangna barya ko lang yan eh.hahahaha"dagdag pa nito.
"Fvck you. Mayaman ako hindi ko kailangan ng barya mo!" Sigaw dito ni Gavhin.
"Tsk. Mas mayaman ako sa inyo." Dagdag naman ni Zaine.
Shet. Nagpapayabangan na naman ang mga ulol. Magmamayabang na rin sana ako ng may asungot na pumasok sa Hub.
Queve's P.O.V
Bwisit ang bakulaw na kuya ni Shaqq panira ng moment. Nandito ako ngayon sa Trifold University kong saan matatagpuan ang The Royals Hub. Tsk! Ang dami na ring nagbago sa eskwelahang pinagbidahan namin noon nun well, hanggang ngayon pa din naman.
Alam kung nandito ang mga ungas kong barkada. Nakita ko mga kotse nila.
Mabilis kong binuksan ang pinto at bumulaga sa akin ang mga biyernes santo nilang mga mukha.
"Fvck. Kanina ka pa ba diyan?" Gulat na tanong ni Cavd. Parang ako pinag uusapan mga ito eh.
"Tsk! So? May itinatago ba kayo sa akin ah!valdez!" Sigaw ko sa sa kambal na biglang nagsitayo naman.
"Shet. Wala dude!" Mabilis namang angal ni Zyd.
"Good.by the way. How's the wedding?" tanong ko sa mga ito habang kumuha ng alak sa mini bar.
"What the fvck?"
"What wedding ?"
"Shet. Sinung nagpakasal?".
"Tangna! Lubayan mo ako sa salitang iyan!"
Narinig kong mga sigaw nila. Shet. Maka pagreact mga ito ah?!
(Helu. Po sorry matagal ang u.d. , thanks sa lahat ng nagbabasa. Please vote and leave your comments. Thanks!)
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Romanceshariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...