Shaqq's P.O.VHmm, ang boring ng araw na ito. At bakit hindi na naman nagpaparamdam ang palakang iyon? Tsk. Baka nambababae na yon ah. Lagot talaga sa akin iyon.
*kring*
*kring*
Mabilis kung kinuha ang phone ko at sinagot ang tawag.
"Hello?"
(Hi babe, miss me?)
Malambing na tanung nito.damn it i miss him. Bwisit to hindi ba obvious na miss na miss ko siya ? Pero syempre pakipot muna ako. Manigas siya.
" hmp, miss you ? No way!" Sabi ko dito.
(What? Fvck it. I'm dying missing you yet how come you didn't miss me?)
Napalitan ng pagkabwisit ang pagkalambing lambing na boses nito kanina. *evil grin* .
" hmmp, hindi kita na miss eh. Sorry". Pang aasar ko dito. Tignan natin kung hanggang saan ang pasensya nito. Hahaha knowing him baka kung ano-anu ng binato o sinara nito ngayon.
(Fvck . Fine. Tsk! I'll hang up cause i'm going to hang out with some sexy, yummy and beautiful chicks. Bye!) Paalam nito.
"Tsk. Gago yun ah, binabaan ako? Sinong tinatakot nun? Hang out daw? Edi maghang out siya---------the hell? With chicks daw? Ahh!!!!lagot ka aking palaka ka ah !!!!" Namimiss ko din naman siya eh. Hmp. Lagot sa akin yon.
Agad akong umalis ng mansyon at hindi na pinansin ang kuya kung nag tatrying hard kumanta ng "tukso" sa living room.yuck naman kasi ng taste nya sa music. Eww.
"Ahhh!bwisit kang palaka ka ah!lagot ka sa akin ngayon!"
QUEVE'S P.O.V
I just threw my phone and kick the damn garbage. Nandito ako ngayon sa opisina at katatapos lang tawagan ang pinakamamahal kung asawa. Asawa? Well, dun din naman punta namin eh. She pissed me off, big time. Halos lumuwa na mata ko at lumalaki na mga tenga ko sa pagkamiss ko sa kanya tapos may nalalaman pa siyang i did not miss you? Fvck talaga. Aist! May kinausap lang akong mga kliyente kahapon kaya hindi ko siya natext san.
"Hoy!para kang sinaniban ng sampung espiritu diyan ah!share mo naman ang iba kay Zyd" narinig kung boses ng Zaine.
"Tado! Kaw nalang kaya akuhin mo lahat dinamay pa ako? !" Sagot naman ni Zyd dito.
Tsk. At anung ginagawa ng kambal na ito dito?
"What the hell are you both doing here ? As far as i'm concern ibinawal ko ng makapasok ang mga takas sa Zoo dito sa building ko ah!" Sigaw ko sa mga ito. At aba feel at home pa itsura ng dalawa habang may hawak hawak na tig isang bote ng beer.
"Talaga? Siguro dapat ko ding pagsabihan ang mga empleyado mo" sabi naman ni Zaine. Tsk!pinagsasabi nito?
"What?" I said.
"Dapat hindi ka din papasukin dito. Kung kami takas sa Zoo eh syempre nainsecure mga hayup sa kaguwapuhan namin eh ikaw? Para kang takas sa mental ah!" Sabi nito.na ikinatawa naman ng kakambal nito.
"Gago! " i shouted at mabilis itong binato ng lapis. Na agad namang nakailag.
"Hahaha,pikon" bulong pa ni Zyd.
"Tsk. Anu bang ginagawa niyo dito?" I asked.
"Hmm, may importante lang kaming ibabalita". Sagot naman ni Zaine.
"Siguraduhin niyong karapat dapat pakinggan ng maganda kung taenga yan dahil kung hindi'y matitikman niyo tong kamao ko!" Sigaw ko sa mga ito.
"Tangna, bakit ba kasi tayo ang kailangang magbalita? " bulng naman ni Zyd.
"Dali sabihin muna!" Sabi naman ni Zaine sa kakambal. Tsk!anung problema ng mga ito? Nagtuturuan pa mga ito.
"Fvck. Anu na?!" Sigaw ko.
"Shet kasi mga tarantadong mga iyon ah. Hmm, Queve tol nasa Clasz Bar ang The Royals." Sabi ni Zaine.
Tsk! Paki ko? Edi binugbog na ako ni Shaqq pag pumunta ako dun? Biro ko lang naman sinabi ko sa kanya kanina eh. Wala ng dadaig pa sa kagandahan at kaseksehan nun nu.
"So? Edi mag inuman lang kayo? Paki alam ko?". Sagot ko dito.
"Hmm.talaga?." Tanong pa ni Zyd.
"Tsk! Talaga, yun lang ba pinunta niyo dito? Tss, " sagot ko dito.
"Hehe, medyo" sabi naman ni Zaine.
"Tsk!sino bang nagyaya sa inyo?". Tanong ko sa mga ito. Bihira sila pumunta sa bar dahil sa Hub kami umiinom.
"Si SHAQQ"!. sabay nilang sigaw.
"Ah oke-------what the fvcking shet. Damn freaking shet. What the fvcking hell!!!!!" Napasigaw ako at agad sinugod mga ito na agad namang nagsilayo at kanya kanyang tago.
"Kala ko ba you don't care?" Sabi pa ni Zyd.
"Shet.shet. fvck. Bakit ngayon nyo lang sinabi ah? Kung kanina nyo pa binanggit ide sana nandun na tayo ngayon !you fvcking bastards.!" Sigaw ko sa mga ito habang mabilis na isinuot ang coat ko.
"Eh. Dami mo kasing tanung eh. Kabastusan naman kung hindi namin sagutin di ba ?" Sagot pa ng tarandatong kambal. Shet.
"fvck, dali an nyo .pag iyon nalasing patay kayong lahat sa akin. Hihiram kayo ng mukha sa pato!" Sigaw ko sa mga mga ito.
"Patay" sabay pa nilang bulong at agad nag unahang lumabas. Shet.
Agad akong nagbilin sa secretarya ko at umalis.
(Helu. May nagbabasa pa ba nito? Hahaha. Kaawa awa naman ako kung wala. Hehe. Fel fre to leave ur comments ,luv lots happy halloween!)
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Romanceshariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...