chapter 11 : Liking her

302 15 0
                                    

Shaqq's P.O.V

*booghs*

hehe. pagkababa ko lang namn sa likod ni impakto ay tumaas ako sa harap ng kotse nya at nag tatalon.

"what the fvck! get off my car you bitch!"

galit na sigaw nito.

haha nakakatuwa talaga reaksyon nya.

"fvck! kabibili ko lang yan damn it! baba ka jan!"

"ayoko nga! hand me the video first"  nakangiti kong sabi.

"sh*t! fine! just  get  the hell out of there you freaking girl" sigaw nito saka binigay sa akin ang isang usb.

" panu ko malalamang ito talaga un?"

"damn it! nanjan lang yan. that's the soft copy. now get the hell out of my carrrrr!!!"

hahah. pulang pula talaga sya.

well wala namang yupi yong sasakyan nya. well. nagpalit na naman ng kotse. pareho kami non ah.

"whoooh! L.Q. "

"Love you Shaqq"

" geh pa Shaqq. basagin mo na rin salamin nyan"

narinig kong sabi ng mga tao sa likod and there the Royals are dashingly standing.

*booghs*

*booghs*

*booghs*

what the hell? anu nagyare? well. si Queve may hawak na baseball bat at pinag babasag mga kotse sa tabi ng pinakamamahal nyang sasakyan.

"fvck tol. magbibiro lang ako. ohh! wala na pangit na ang Lamborghini ko".  reklamo ni Cavd

"sh*t! na cut na allowance ko panu na toh? commute ako? damn. kawawa kagwapuhan ko." singit ni Kiel.

"g*go talaga tol. wala na ferari ko. pamporma ko pa naman sa mga chicks ito." sabi ni hendry

may paparating na dalawang nag gagandahang kotse at sabay lumabas ang kambal.

"whooh! what the--anyare sa inyo? papangit nyo ah." biro ni Zaine sa Mga ito

"g*go! kaw kaya sirahin ang kotse noh?" sagot ni Cavd

"tsk. Ba't di nyo rin sirahin kotse ni Queve para quits?"  dagdag ni Zaine.

"what the fvck did you just say ah Valdez?!"

oh no. si Queve nasa tapat ng kotse ng kambal at ********

*peshhhhhhhhtttttttt*

wow! may hawak lng namang spray paint at inispray sa kotse ng kambal.

"puyltchang gala naman! sh*t !"  pag mumura ni Zaine

'gagyou ka talaga Queve oh! si zaine nagsabi nun ba't pati baby ko nadamay?" banggit ni Zyd

"may reklamo pa? !" sigaw ni Queve sa mga ito.

"hahahahahhahah". si ko na mapigilang tumawa.

lahat lumingon sa akin.

"at anung tinatawa tawa mo jan ah! "

sigaw ni impakto.

"wala. di naman ako yon baka si Hendry un" palusot ko.

"ay pakting sheeet namn Shaqq, ako pa talaga? si Cavd yun" pag bibiro din ni Hendry.

"g*go!! si Kiel yon. geh sipain mo na yan Queve." pang aasar din ni Cavd.

"ulol!!! ung kambal yon." sabi naman nito. bago pa makasagot ang kambal ay sumisaw na si Queve.

"ako ba ay pinagloloko nyo ah! ikaw babae pumasok ka sa kotse ngayon dinnn!"

whooh. this is it. galit na sya. anu ng gagawin ko.

"at kayong mga asungot kayo bawal ang mga pangit na sasakyan dito so put those trash cars out from this parking"

sigaw naman nito sa mga kabarkada.

"sh*t lang dude, pero okay lang mayaman namn ako kaya ko pang bumili" narinig kong sabi ni Cavd.

"tsk!barya lang yan!" sabi naman ni Zyd

at nagsialisan ang mga ito sa parking gamit ang mga lasog lasog nilang kotse.

seryoso silang tatapon nila yon?

"at anung tina tanga tanga mo jan ah?!!!?"

sigaw sa'kin ni impakto.

"Che! kausapin mo sarili mo!"

"di ka talaga papasok sa kotse ah!!?"

"hindi,ampangit kaya ng kotse mo hahaha---oh sh*t bitiwan mo nga ako ah!!!"

*booghs*

binuhat lang naman ako ng magaling na lalaking ito at sinakay sa passenger sit.

Queve's P.O.V.

whooh! grabe talaga babaeng to inuubos pasensya ko.  dagdag pa kakulitan mg mga Royals.

"san ba tayo pupunta impakto ka a?! tanung nito.

"shut up! call me "Queve" that's my name". sagot ko.

"dah!!! i don't like it i prefer badong"

*booghs*

sh*t napapreno ako sa sinabi nito. damn badong? is she freaking serious?

"Sh*t badong dahan dahan ka nga !" reklamo nito.

"damn it! what did you just call me ah!!!"

"badong..badong.." pang aasar pa nito.

mabilis kong pinark ang kotse at lumabas.

binuksan ko ang passenger sit at binuhat ito.

"what the hell! baba mo nga ako"

" shut up!"

pinagtitinginan na kami ng mga tao sa mall

"nakakahiya ka talaga badong!!"

"tsk!"

pumasok kami sa isang boutique.

ibinaba ko sya.

"sir how may i help you?" tanong ng isang saleslady.

"gimme a pair of rubber shoes"

"tsk! i don't like rubber shoes! i want heels!"

sigaw nito.

aba't aarte pa ito?

"ba't sinabi ko bang sayo?, miss rubber shoes for men." pinipigilan kong tumawa sa reaksyon nito.

tumalima naman ang sales lady.

"hmmp" nakabusangot na sabi nito at saka umupo.

"hahahahha"

"shut up!" sigaw nito sa akin.

haha. napikon na. She's really beautiful.

"fine. pili ka na ng heels mo"

at mabilis itong tumakbo sa ladies department. walang kaarte arte nakayapak pa ah. 

i like her. yes i do.

"sh*t dude! talo na naman tayo! tanga mo kasi Zyd"

"fvck you Zaine kaw kaya ang nagpatalo."

"shopping na nga tayo tskk!"

"geh. galit ako sa pero ngaun"

narinig kong mga boses. damn kilala ko mga boses. na yon ah. at anung ginagawa nila dito??

(ayy.. thanks all. 300 plus reads na tau hehe palakpakan. you! kimberly and jessa read my story haha.  kayo? kilala nyo ba mga boses na yun?":))

The Royals ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon