chapter 6 : the Royals

360 15 5
                                    

Trifold University

Zaine's P.O.V.

Gag* naman si Queve o! bigla biglang nambubulabog sarap ng tulog eh! well, gusto nio malaman ginawa nya?

*flashback*

kring... kring...

"damn it! who the hell are you!natutulog pa ang tao eh!" sigaw ko

"Valdez !baka gusto mong matulog habang buhay!"

damn it, well, si Queve pala ang tumatawag lagot na namn ako nito.

"oh Queve anung meron, ang aga aga eh!"

"you freaking as*hole! anung maaga 11 a.m na and you're suppposed to be here right? "

damn, 11 am na ba talaga? lagot na talaga ako nito . g*go talaga kambal kung yon di pa ako ginising, mapapagalitan na namn ako nito! waah!

"fine sorry dude! sbi ko nga actually nakabihis na ako .hehehe"

"g*go! bumangon ka jan sa kama mo! and  come here!"

"oke---*toot* *toot*

tignan mo yon di pa sinasagot eh binabahan agad? maupakan nga mamaya..hehe joke! ibitin ako nun eh.

*end of flashback*

wooh! makabangon na nga. well may practice lang naman kami ng basketball, tennis,volleyball and swimming ngaun .. well! sporty kami eh paki nyo ba? hehe

damn, mapapatay ko talaga si Zyd nito eh. akalain mo d man lang ako ginising ayts!

makaligo na nga..

after several hours (hehe hours talaga e daig nito babae)

i moved out my room. i went to the living room and got the key of my car ng bigla akong tinawag ni manang fey ang aming mayordoma.

"Zaine anak, di ba kayo magsasabay ng kambal mo? aba'y late nakayo pareho ah!"

"ANOOOOOOOOO????? nandito pa po si Zyd??"

"aba'y oo. Sinilip ko kanina sa kwarto niya at ang sarap ng tulog."

Hehe . panu ba yan Zyd mauna na ako bro. siguradong ikaw pagagalitan ni Queve.

"ganun po ba, manang don't worry wag nyong gisingin okey? " ( hayaan nyo po .tignan natin itsura nun mamaya hahah lagot sa The Royals)

"aba'y o cge, wala ba kayong practice ngaun?"

"wala manang," pagsisinungaling ko.

"cge po alis na po ako ".

i went to my car and drive as fast as i can.

Queve's P.O.V

The Royals Hub

"damn those twins! talagang inuubos pasensya ko ah". ayun katatapos ko lng kausapin si Zaine aba't g*gong un sinigawan pa ako. i called Zyd too. but his not picking his damn phone.

"bro! what's wrong biglaan naman ata tong practice natin? tanung ni Kiel isa sa myembro ng The Royals.

"Shut up! "

Itinaas nito ang dalawang kamay bilang pagsuko.

"dude! if your pissed off because of that Girl stop it okay? gantihan nalng natin?" suhesyon ni Cavd

damn it! lalo nitong pina iinot ulo ko.

" you!( while pointing at him) 200 push ups!"

"what?"

"haha, g*go ka kasi Cavd! sabing wag binabanggit si Shaqq eh" narinog kong binangit ni Xiidy

*booghs*

binato ko lang namn sya ng hawak kong Coke in can.

"you (pointing at him too) 200 push ups !"

" damn dude!"

ayon nagpupush up ang dalawa. habang tinatawanan at inaasar nina gavfin, Hendry,  Klein and Thimv

" whooah! a ng hot nyo pre pakiss!"

narinig kong sigaw ni Klein.

""fvck you"

sabay namang sagot ng dalawa.

Aba't matindi talaga ang kambal na yon ah!

hmmp. naalala ko na namn ai Shaqq. Kung sa tingin nya tapos na ako sa kanya pwes nagkakamali sya. Let her face my Revenge *grin*

*boogsh*

napatingin kami sa pinto except those punished two.

"hey! mga bro! sorry for being late! lam nyo naman i need beauty rest ! "

aba't ang laki pa ng ngiti ng g*gong to. nakakapagtakang di nya kasama si Zyd.

*booghs*

"ouch! fvck you ! "

ayun nabigyan lang namn ng flying kick ni Cavd tapos na palang mag push up ??--- what impossible?

"beauty rest ka pang nalalaman jan, ayun napag push up ako ng wala sa oras" reklamo ni cavd

Napansin kung nag pupush up pa si Xiidey. Bago pa sumagot ang pilisopong si Zaine ay nagsalita na ako.

"fvck Cavd. at sinung nagsabing tapos mo na ang push up mo?"

" of coarse boss, ugok yang si Xiidey eh slow.."

"g*go! narinig ko pagbilang mo no! 1,2,3,4,5,6,20,30,40,50,100,,155,166,199,200. "  sigaw ni Xiidey habang nagpupush up.

" hah? ehh hehe" nagkakamot na wika ni Cavd.

" Cavd another 50 push up!"

" oh wait! what? mandaraya yan Queve tas 50 lang ? " reklamo ni Xiidey.

"oo! nga naporkless din yan!"

"penetensyahan yan"

"pagawan ng assignment sa calculus yan" reklamo ng iba.

"tsk! sinabi ko bang tapos na ako sa pagsasalita ah!"

natahimik ang lahat.

" Cavd! 50 PUSH UP HABANG NAKAUPO SI ZAINE SA LIKOD MO"

"WHAT????" angal nito

"hahaa. wew! makakasakay na rin ako sa kabayo! "

tumatawang sabi ni Zaine

"kabayo mong muka mo"

hayun. tapos na si Xiidey sa push up habang maguumpisa palang si Cavd na binabantayan nina Kiel.

*booghs*

ayun bumukas ang pinto at iniluwa ang muka ng pesteng Zyd.

" sorry! may pinagawa kasi si Mom eh, you know i can never say no to Mom" nakangiti nitong sabi.

"ugok!!! anung Mom ka jan? nakalimutan mo atang kambal tayo eh nasa vacation pa si mon and dad sa Paris ah, tulog ka nga nung iniwan kita eh"

muka ni Zyd parang manununtok.

"you! Valdez ! boy 2! push up 50 ! now!" sigaw ko.

"tarant*do ka pangit na Zaine ! kung ginising mo ako edi okay na sana!"  sigaw nito sa kakambal habang naguumpisa na ring mag push up.

"anu ako alarm clock mo? tsk! makitulog ka nalang sa mga bumbero ng lagi mong maririnig sirena nila" banat pa  ni Zaine.

"g*go ka talaga!"

"love you bro!"

"yuck! kadiri kayong dalawa" sigaw ni Hendry.

habang nag aasaran ang mga ugok kung kaibigan ay nag iisip na ako ng maaari kung gawin sa kutong lupa na babaeng yun.

The Royals ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon