chapter 14: The Revelation

370 11 6
                                    

Fuentebella Mansion

Queve's P.O.V.

Damn it, kanina pa ako hiyang hiya at nangangati sa suot ko.

This is Bullsh*t., lagot talaga sa akin ang babaeng yun. Nandito pa rin ako sa kwarto ko . Hindi ko alam kung lalabas ba ako o hindi.

sh*t. napatingin ako sa itsura ko sa salamin.

fvck, i'm wearing a big frog head wherin my Face can still be seen and my body is coated with a fvcking green costume. ang bigat pa sa paa tong paa ng palakang ito. fvck. if it's not for my  grandma i will never fvcking wear this freaking stupid sh*t piece of cloth.

*kring*

*kring*

tsk! Zyd is calling.

i answered.

"The fvck! queve what the hell! anu tong pinadala mong susuot namin? sh*t!" he uttered

"shut up Valdez, just wear that fvcking piece of sh*t" i told him.

"damn it, di nalang ako aatend" sabi pa nito.

"subukan mo lang, i'll definetely talk to tito Vand at sasabihin ko mga katarantaduhan nyong kambal" pananakot ko.

yes. This twins are my cousins. their mom and mine are Sisters.

"sabi ko nga susuot!, hoy, Zaine pangit dali suot na natin to. wag ka ng magreklamo total kasing pangit mop naman eh" narinig kong sigaw nito malamang magkasama na naman ang dalawang ito.

i ended the call.

bago ko pa ibaba ay may tumatawag uli.

"tangna! lang brad at anu tong palakang ito na pinadala mo daw? bungad ni Gavhin.

"i've told you yesterday to wear frog Costume right, so that's it." i answered.

"fvck! fine!" he said then ended the call.

inoff ko na phone ko bago pa tumawag ang iba kong kaibigan.

well, pinaduplicate ko lang naman itong damit na pinadala ng babaeng yun para isuot din ng mga kolokoy kong kaibaigan. ano sila gwapong gwapo sa mga isusuot samantalang nagdudusa ako? manigas sila.

ngayon pare pareho kami ng suot well, ecxept for the colors. Mine is green and the rest is pink,blue,violet and etc.

sh*t! makalabas na nga.

paglabas ko ng pinto ng kwato ay bumungad sa akin ang pamilya ko.

"wow!talagang excited pa kayong makita ako ah". asar kung sabi sa mga ito.

"ahahhaah, damn it. it looks good on you bro!" pang-aasar pa ng ate ko habang gandang ganda sa sarili sa costume nitong Princess Jasmine ba? basta parang ewan yong damit nya na kita ang tiyan ay malobo ang pantalong suot.

"son! you look great," dagdag pa ni dad.

"tsk! fvck!" i uttered.

"oh my god! i love you son! you're so adorable froggie" sigaw pa ni mom.

and there tagsitawa na ang mga ito.

"tsk!"

"c'mon let's take a picture," suhesyon pa ng bruha kong kapatid.

Tinignan ko ito ng matalim at tumawa lang ito.

"c'mon Queve smile!" sigaw nito.

sh*t . we took pictures.

Lanter's Mansion

Shaqq's P.O.V

The Royals ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon