Nandito kami ngayon sa mansyon nina Shaqq. Dahil hanggang ngayon ay hindi pa ito lumalabas.
"what will I do?" I asked this men comfortly sitting.
" What will you do? the thing your supposed to do" sagit naman ni Cavd.
"tsk. what?!"
"ulol. ano bang dahilan ng pagmamaktol ni Shaqq? ede yon ang gawin mo. baliw." bulong pa ni Thimv.
Napatayo naman si Xiidey at tila nag iisip.
"hmm, magpropose ka na tol" he said.
hmmm he's right it'sabout time already.
"Fine. help me." I pleaded.
"ohh gad"
"tsk!gastos na naman to!"
narinig kong reklamo nila.
"tsk! we only have one hour to do it so freaking move now!" I shouted.
"okey fine. mga tol tulungan na natin to baka kung sino pa pakasalan niyan pag di tayo gumalaw" sigaw naman ni Gaven.
Bago pa ako magsalita ay nagsitayuan na ang mga ito at kanya kanyang tawag sa mga phone.
matapos ang ilang minuto ay nagsipag upuan uli ang mga ito.
"k.done!"
"magbihis ka na muna Queve"
"Let's do it"
tila Excited na sabi ng mga ito.Okey. I will trust them for this.
Shaqq's P.O.V
Bwisit na lalaki iyon di man lang tumatawag kahit txt! tsk! kakainis! ahhhhh!
nakarinig ako ng mga malakas na pagkatok sa silid ko. bumungad sa akin ang mukha nina Xiidey at Cavd.
"anong kailangan niyo?"
"si Queve kasi ehh" tila malungkot na sagot ng mga ito.
"at bakit? wala akong pakialam sa kanya!" I shouted.
"naaksidente siya"
"what! anong ibig niyong sabihin?!
"well pauwi siya para magpalit ng damit. we are supposed to help him para sa proposal niya sayo but we didn't expect this to happen." paliwanag ni Cavd
"oh my God. bring me to him!" naluluha kong sabi sa mga ito.God. kung hindi lang sana akong nag isip bata. kasalanan ko ito.
Mabilis akong nag ayos at nagbihis. naabutan ko ang mga ito sa labas ng bahay namin.
"let's go!" bago pa ako pumasok sa kotse ay nagsalita na si Xiidey.
"hmm. we will use this"
ngayon ko lang napansin ang isang helicopter sa bakuran namin. well malawak talaga iyon but what the heck? paano yon napunta doon?
"Let's Go!" sabay akay sa akin ni Cavd.matapos makasakay ay napansin kong si Xiidey ang Piloto.
"Ready?" he asked
I Nodded.
God. nag aalala ako sa kanya. Damn it. sana okey lang siya.
Napansin niya ang pagngiti ng dalawa.
"what? at bakit tila wala kayong pakialam?! I asked.
Ngumiti lang ang dalawa.
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Romanceshariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...