Queve’s P.O.V
Damn,ilang minuto nalang at makikita ko na siya. Nandito kami ngayon sa Airport upang sunduin ang aking pinakamamahal. Kinakabahan ako.Kanina pa ako palakad lakad dito.
“whooh! Pwede ba umupo ka nga tol’ para kang hindi mapaanak ah!” sigaw ni Zyd.
“G*go! Tumahimik ka diyan!” sigaw ko dito. Kinakabahan na nga ang tao eh.
“Alah! Baka hindi sila natuloy !” sabi naman ni Cavd.
“Gusto mong ikaw tuluyaan ko!” pagbabanta ko dito.
Napansin kong nagtitinginan ang mga tao sa paligid. Bakit nga ba hindi? Ang mga Ulol kong kaibigan ay nakasuot nong Frog Costume na isinuot nila nong Birthday ni grandma. Sa pamamagitan nito’y gusto kung ipaalam kay Shaqq na naaalala ko na ang lahat.
“T*ngna brad, bakit kami lang ang nakasuot nito? Bakit ikaw hindi?” tanong ni Hendry.
Syempre mautak ata to, sila lang dapat magsuot para ako ang pinakagwapong makikita ni Shaqq.
“Mas bagay niyo naman kasi yan, saka pwede ba? ! Huwag nga kayong reklamo ng reklamo!” sagot ko dito.
“Mom, look there are frogs! I want to take pictures with them”
Narinig kong sigaw ng isang bata sa likuran na mukang narinig din naman ng mga Royals kaya hayun lumapit silang lahat dito. Binuhat naman ni Zaine ang bata. Agad kumuha ng pictures ang nanay nito. Aba! Lahat ng tao kinukuhanan na ng pictures mga ito. Ang ilan naman ay namumukhaan si Thimv na isang sikat na artista. Sabagay, kilalang tao ang mga ito. Pati ako syempre.
Mabilis kung tinawag ang mga bodyguards namin upang pigilan ang mga tao sa pagsugod sa amin dahil mukhang padami na ng padami ang nakikiusyoso.
“Whooh! Iba na talaga ang sikat!” nakangiting sabi ni Xiidey.
“Sh************t!” sigaw naman ni Zyd. Ano namang problema nito?.
“Oh? Nangyari sayo? “ tanung ng kakambal nito.
“Fvck. Yong bakla hinawakan butt ko!” sigaw nito.
“hahahahahah”
“Hahahahahah”
“hahahahahh”
Tawanan namin habang masama ang tingin sa amin. Mabilis naman kaming nagsitayo ng Makita namin ang mga nagsidating na tao. Ibig sabihin ay nandito na sila? Sh*t, kinakabahan na naman ako. Maging ang mga kaibigan ko’y tahimik na nag-aabang.hanggang sa dumating at naaninag namin ang dalawang nilalang …
Napatunganga ako sa nakita ko. Damn, she’s beautiful. Humaba ang natural na kulot nitong buhok na bahagya pang may kulay. Nakasuot ito ng simpleng T-shirt at jeans. Habang high boots naman sa paa.
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Romansashariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...