Zyd's P.O.V.
"damn pare, she's really something!"
"yah! hahahha she even called Queve a dog" sagot ng aking kambal na si Zaine.
yeah, kambal kmi sa kasamaang palad. nakakapagtaka ngang di man lng nabigla si amasona sa min eh.
"shut up Zaine,marinig ka ni Queve jan alm mo nmng pakalat kalat lang yon jan"
"bro! i just can't imagine Queve's face as a dog, haha"
aba't gago to paulit ulit pa sabing baka marinig ni *booghsss*
"ouch! damn it pare! fvck what the hell"? sigaw ni Zaine habang pinipilit tumayo. well ayon narinig lang namn ni Queve ung sinasabi nya. tigas kasi ng ulo sabing tumahimik na eh ayts.
" the fvck did you say 'bout me Valdez?"
"hey! Valdez din ako pero di ako nagsabi nun ah bka pwedeng bangitin mo pangalan nia brad, nadadamay ako eh " reklamo ko
lagot.. tumingin na sa akin and this means...
*booghs* ayun na flying kick din ako. sabi na nga ba eh.
"damn you two! ako ba pinagtritripan nyong mukang aso hah?! bka gusto niyong humiram sa muka ng aso ngayon? " sigaw ni Queve.
"Fvck dude! that's not what it is okay?" sagot ni Zaine habang tumatayo.
"narinig ko na nga dibah?!"
"dude, ganito kasi there's a girl and she's freaking hot and---"
"the fvck do i care about that girl"?
tignan mo to di pa nga tapos sabihin eh nagsasalita agad. damn where's your manner Queve? syempre sa isip ko lang yon.lang ya bka mabalian ako nito e.
"well, tinawag ka lang namng aso, ay hindi kamukha mo daw pala aso. hindi rin eh aso ka daw talaga".
aba't gago tong kambal kong ito. binaggit agad nag hahanap nga ng tyempo dibah? and ohhh.. that deadly looks again i know what will happen next ..
*booghsg*
"the fvck, ouch ! kanina mo pa ako sinisipa ah! " ayon reklamo ng kakambal kong matabil ang dila kaya nayakap na namn ang flying kick ni Queve.
" the hell, within 5 Seconds banggitin mo pangalan ng babaeng yan!"
"hey! di namin alam pangalan okey?i think she's a transferee" singit ko dahil baka magsalita na namn ang matabil ang dila kong kambal ma flying kick pa ulit. syempre mahal ko parin tong pangit na toh.
"hmm, transferee pala ah, let's welcome her with a warm fvcking stay"
damn. that look i know what his planning to do. amasona tago ka na.
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Romanceshariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...