Shaqq's P.O.V
Damn it, kanina pa ako dito sa kwarto ko. Parang tanga na naghihintay ng tawag ng bwisit na lalaking iyon. Halos maghahapon na rin ah, shets lang talaga un.
"Ahh, bwisit kang lalaki ka!bahala ka sa buhay mooo!" Sigaw ko sa pagkabwisit.
*kring*
*kring*
Agad kong tinignan ang cellphone ko at nakita kong tumatawag ang bwisit na kumag. Aba't naka alala pa pala ito ah.Agad ko itong sinagot.
"Ang kapal ng mukha mong kutong lupa ka, matapos mo akong pagtaguhan!" Sigaw ko dito.
(Haha, relax babe. Masyado mo akong namiss ah,)
Kapal talaga nito ah, tumatawa pa talaga.
"Hoy! Kapal mo bahala ka sa buhay mo. May kadate ako ngayon huwag mo akong istorbohin!" Sigaw ko dito. Paksheets kasi oh, parang relax na relax sya samantalang para akong mamamatay sa pagka miss dito.
(Whoh!talaga babe? Nakikipagdate ka ? Buti may pumatol sa iyo? Haha)
Ahh.bwisit talaga ito.
"At anong ibig mong sabihin? Pangit ako ah?!!!bwisit ka talaga, kala mo kung sinong gwapo!" Sigaw ko dito.
(Hahaha, grabe lumalaki yang ilong mo.lalo ka tuloy pumapangit)
What the hell at paano------fvck, mabilis akong lumingon at sheets. May gwapong nakaupo sa couch ko.
"Hi babe, nakikidate pala ah," pang-aasar nito.
What the hell? Is this Queve? Anak naman ng kamatis oh, why so handsome? Nakasuot ito ng polo shirt na kahit simple'y mukha pa ring mamahalin. Naka black jeans naman ito at top sider naman ang suot niya sa paa. Oh yummy! Mukha siyang fresh and what the hell? Gone was his black hair. Blonde na ang buhok niya na lalong nagpaputi at nagpagwapo dito.
"Hmm, tulo na laway mo babe" sabi nito habang nakangiti. Shets talagang pinagpantasyahan ko pa talaga tong lalaking ito ah hmmp. Kaya pala nawawala eh mukhang fresh from the salon eh. Lagot to sa akin!
"Babe mo yang mukha mo!tarantado ka!".sigaw ko dito at agad ibinato ang phone ko ngunit na catch lamang nito iyon.
"Hahaha, hey! Hmm.May napapansin ka ba?" Tanong naman nito habang nakayakap sa likod ko. Wow. Ninja moves paanong parang ahas na nakapulupot to sa akin ngayon? Tsk.
"Wala, para kang tanga. Anu bang ginawa mo at tinaguhan mo ako ah!" Pacute kung sabi dito. Syempre hinding hindi ko aamining ang pogi niya.
"Tsk! Titigan mo akong mabuti, wala ka talagang napapansin?!" Sigaw nito habang hinahawakan ang buhok. Syempre kanina ko pa napansin na ang gwapo gwapo niya at bagay sa kanya ang blonde pero hindi ko sasabihin sa kanya yun no. Hmp. Matapos niya akong paghanapin? Che!bahala siya sa buhay niya!
"Fvck, i spent 100,000 pesos for nothing ?". Sigaw nito. At mabilis umupo sa kama ko. Namumula na ito sa galit. What the hell? Talaga bang gumastos ito ng ganun kalaking pera?
"Hoy,oo na ang gwapo mo at bagay sa iyo yang blonde here mo". Suko ko dito agad ko namang nakita ang pagngiti nito.
(Aye, to be continued.hehe, anyways si CAVD po ang susunod na bibiktimahin ni kupido,hehe. Thanks sa pagbabasa sana supurtahan niyo din story CAVD )
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Romanceshariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...