Chapter 18: Shaqq's in danger

246 8 3
                                    

Shaqq’s P.O.V

Sumasakit na talaga ang paa ko. I need to get some medicine. Mabilis akong lumabas ng kwarto . Bahagyang nakabukas ang isang kwarto. Hindi ko mapigilan ang sarili ko at sumilip ako dito. Nakita ko si Nina na may kausap sa phone.

“not yet but we’re getting there, kailangan ko munang bilugin pa ang ulo ni Queve para maniwala siya sa akin.And don’t worry mukang sa akin naman siya naniniwala, hahaha”  narinig kung sabi ni Nina. Oh my God, she’s really manipulating Queve again?

“sure, don’t worry hihingi ako ng pera kay Queve, patay na patay sa akin yun. And take note ang naaalala niya ay kami pa.”   SH*t, ang kapal talaga ng mukha ng babaeng ito.

Lalo ko pang idiniin ang pakikinig sa kanya.

“Papatayin ko si Shaqq at lalabas na aksidente ang lahat, hahahaah. “ narinig kung sabi nito sa kausap. So she’s planning to kill me? I Need to tell Queve about this, this time sana paniwalaan niya ako.

Aalis n asana ako ng marinig ko ang pangalang binggit niya.

“of course I’ll do anything for you Ryan,”

Ryan? Sh*t siya ang dahilan kung bakit kami naghiwalay. So magkasabwat pala talaga sila ni Nina?

Mabilis akong bumaba kahit masakit ang paa ko’y tinis ko. Naabutan ko si Queve sa Mini bar at umiinom.

“Queve, “ I whispered..

“Shaqq..” he said. Mukhang lasing na ito.

“Queve, please.. I need to tell you something.. Please listen” I begged.

“what?”

“Nina’s fooling you, she’s going to kill me”

“hahhah, will you stop those lies. I’m so full of it”

“I’m not lying I heard her talking to ryan!”

“Shut up!”  .Itinapon nito ang hawak na baso .

“I will never believe in you so shut the fvck up! I will make you pay the damage you have done! “ sigaw nito at mabilis akong iniwan.

Gone was the Queve I used to know but I wil never give up on her..

Naalala ko ang mga masasaya naming ala-ala…

"well this school looks great, may kwenta nmn palang tinapon nila ako dito"

"buti sana kung madaming hot yummy guys here"

"wow! hi!sexy"

"hey!babe"

napalingon ako sa mga asungot na tumawag sa akin and oh! yummy two handsome and hot guys approaching.

"hi!i'm Zyd the most handsome Guy here! " and he offers his hand, i'm about to accept it but the other guy just wrap his hand and held me to his arms.

"babe!his just my yaya boy so don't pay much attention to him 'key? by the way i'm Zaine your soon to be boyfriend" and he winks at me.

natawa nalang ako sa itsura ni zyd.

"tang*** ,Zane yaya boy ? the fvck! mas muka ka pang gardinero sa gardinero namin sa mansion ah" banat ni Zyd.

aba't mga asungot na ito hmp lagot sla sa akin ..

*boogshh*

"sh*t!damn it! you freaking girl!"

"fvck,that hurts!

The Royals ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon